久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

CoolDisk Sync Cloud cho phép điện thoại di động của bạn vận hành các tập tin trên ổ cứng máy tính

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-24

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Khi mùa thu đông chuyển sang, thời tiết trở lạnh hơn, sẽ thật tuyệt nếu có một công cụ giúp chúng ta truy cập và chỉnh sửa các tập tin trên máy tính khi nằm trên chiếc giường ấm áp bằng các thiết bị di động như điện thoại di động, máy tính bảng . Một công cụ như vậy đã tồn tại và đây là Cool Disk.

Kupan là một công cụ lưu trữ đám mây để quản lý và sao lưu tệp. Nó có thể tự động đồng bộ hóa các tệp giống nhau với PC, điện thoại di động, máy tính bảng và Web trong thời gian thực. Bằng cách này, bất kể chúng ta ở đâu, chỉ cần có thiết bị có khả năng truy cập Internet, chúng ta có thể dễ dàng truy cập và sửa đổi các tệp giữa các thiết bị.

Trong giao diện chính của Kupan, nhấp vào nút "Menu" để mở cửa sổ "Cài đặt". Nhấp vào nút "Di chuyển thư mục" trong mục "Chung". Ở đây hãy đặt các thư mục trong PC của bạn sẽ được đồng bộ hóa và nhấp vào OK. Trong tương lai, tất cả các tệp trong thư mục, bao gồm cả những sửa đổi mà chúng tôi thực hiện đối với các tệp trong thư mục (chẳng hạn như xóa, bổ sung hoặc chỉnh sửa, v.v.), sẽ được tự động đồng bộ hóa với máy chủ mạng của Kupan và sau đó sẽ được đồng bộ hóa với các tập tin chúng tôi đã cài đặt trên đĩa.

Cool Disk Sync Cloud cho phép điện thoại di động của bạn vận hành các tệp trên ổ cứng máy tính của bạn Mạng sản xuất hàng loạt tập tin

Đồng thời, trong danh sách "My Computer", một đĩa ảo có tên "Cool Disk" sẽ xuất hiện. Hãy nhấp đúp vào nó để mở và bạn sẽ thấy tất cả các thư mục chúng ta vừa chọn để đồng bộ hóa đều được hiển thị. trong đó.

KuDisk Sync Cloud cho phép điện thoại di động của bạn vận hành các tập tin trên ổ cứng máy tính File

Sử dụng phương pháp tương tự, cài đặt CoolDisk trên điện thoại của bạn và khởi động nó. Sau một thời gian ngắn đồng bộ hóa, tất cả các tệp chúng tôi đã đồng bộ hóa trên PC sẽ được hiển thị trong danh sách tệp. Tìm tệp bạn muốn chỉnh sửa ở đó và mở tệp bằng cách nhấp vào tệp đó, sau đó chỉnh sửa trực tiếp. Vì Kupan có chức năng đồng bộ hóa tự động nên các tệp đã sửa đổi sẽ được đồng bộ hóa với PC theo thời gian thực. Bằng cách này, bạn chỉ cần đăng nhập vào Kupan bằng cùng một tài khoản trên PC để xem các tệp đã sửa đổi, rất thuận tiện. .

Cool Disk Sync Cloud cho phép điện thoại di động của bạn hoạt động trên máy tính Tệp ổ cứng

Mẹo: Cũng giống như trên PC, nếu bạn muốn mở và chỉnh sửa các loại tệp khác nhau trên điện thoại di động, bạn cần cài đặt các công cụ tương ứng. Ví dụ: nếu bạn muốn chỉnh sửa tệp văn bản ở định dạng TXT, bạn có thể. cài đặt "920 Text Editor" Nếu bạn muốn chỉnh sửa tài liệu ở định dạng DOC, DOCX hoặc Xls, Xlsx và các định dạng khác, bạn cần cài đặt các bộ ứng dụng văn phòng như WPS, OfficeSuite hoặc Documents To Go.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部