久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Hướng dẫn cài đặt đúng driver máy tính cho Redmi NOTE3 Full Netcom Edition

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-12-30

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Vì chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình tự động hàng loạt để cài đặt trình điều khiển Redmi Note3 nên hướng dẫn này đơn giản hơn nhiều so với các chương trình khác. Trước tiên, bạn cần tải xuống: Trình điều khiển Redmi Note3, sau đó làm theo các bước bên dưới để cài đặt trình điều khiển hoàn toàn tốt.
1. Đầu tiên, bật điện thoại và vào cài đặt - về điện thoại - nhấp liên tục vào phiên bản miui cho đến khi nó nhắc rằng nó ở chế độ nhà phát triển - quay lại cài đặt - cài đặt nâng cao khác - tùy chọn nhà phát triển - nhấp một lần vào gỡ lỗi USB - kết nối với dữ liệu cable Máy tính hiển thị như hình bên dưới (Mình đã cài driver ở đây. Thông thường nên có 2 dấu chấm than, một cho XXXadb và một cho andorid).

Hướng dẫn cài đặt đúng trình điều khiển máy tính cho Redmi NOTE3 phiên bản mạng đầy đủ


2. Giải nén usb_driver trong file đính kèm và nhận được hình ảnh như bên dưới (tương ứng với phiên bản hệ thống, nhấp vào Batch Process để cài đặt. Nếu gặp cảnh báo, bạn chỉ cần bỏ qua. Quá trình này giải quyết trình điều khiển ADB trong hình trên)
3. Tải xuống và sử dụng bản chính thức: Gói cài đặt Xiaomi Mobile Assistant để cài đặt. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy mở cài đặt trình điều khiển tự động (quá trình này giải quyết trình điều khiển MDB trong hình trên)
Lời nhắc đặc biệt:
1. Nếu điện thoại của bạn nhắc cảnh báo gỡ lỗi USB trong toàn bộ quá trình, hãy luôn chọn chấp nhận cảnh báo đó;
2. Nếu không có thiết bị di động Redmi Note 3 trong máy tính sau khi kết nối với máy tính, bạn cần khôi phục máy tính về thời gian bình thường sau lần kết nối trước đó, hoặc đơn giản là cài đặt lại hệ thống, hoặc sử dụng máy khác.
Bằng cách này, trình điều khiển chế độ gỡ lỗi USB của Xiaomi có thể được cài đặt hoàn toàn. Công dụng của nó chủ yếu là để chuẩn bị cho việc nhấp nháy dây. Ngoài ra, nó thực sự có thể hoàn thành việc giao tiếp dữ liệu với điện thoại di động mà không có bất kỳ hạn chế nào.

推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部