久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Tôi phải làm gì nếu USB của điện thoại di động không kết nối được với máy tính?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Thông thường chúng ta sử dụng điện thoại di động kết nối với máy tính để copy ảnh bên trong. Hiện nay, khi điện thoại Android hoặc Apple kết nối với máy tính, mặc định chúng chỉ mở thư mục ảnh nên vẫn rất tiện lợi, nhưng đôi khi chúng ta cũng vậy. kết nối điện thoại di động với máy tính qua USB Sau đó, thực tế là không thể thực hiện kết nối, không thể hiển thị ký tự ổ đĩa của điện thoại di động và không thể sao chép ảnh trong điện thoại di động. Phải làm gì trong tình huống này? Phần sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện. Chúng ta cần sử dụng phương pháp loại trừ để xác định xem nguyên nhân là do điện thoại di động, máy tính hay trình điều khiển hệ thống.

1. Khắc phục sự cố giao diện USB

Đây là điều đầu tiên cần loại trừ, vì trường hợp này thường xảy ra, đặc biệt đối với máy tính để bàn, để thuận tiện, giao diện USB phía trước thường được cắm và giao diện USB phía trước được kết nối bằng dây nối dài. có thể nguồn điện không đủ hoặc kết nối kém, vì vậy lúc này chúng ta nên cắm cáp USB vào giao diện USB ở mặt sau máy tính để bàn để xem điện thoại có nhận dạng được không.

2. Loại trừ chính cáp USB

Vì bản thân cáp USB thường được sử dụng để sạc nên vị trí kết nối cáp USB với điện thoại di động có thể dễ dàng dẫn đến việc tháo kém hoặc làm hỏng đầu dây. Tuy nhiên, trong trường hợp này, cáp điện thoại di động có thể. vẫn được sử dụng để sạc nhưng không thể kết nối với máy tính. Vì vậy, sau khi loại trừ giao diện USB, chúng ta cũng có thể đổi cáp USB để kết nối điện thoại di động để xem có thể kết nối được với máy tính hay không.

3. Đảm bảo cài đặt điện thoại chính xác

Một số điện thoại di động cũ sẽ mặc định chuyển sang chế độ chỉ sạc sau khi cắm cáp USB vào máy tính nên chúng ta cần chuyển thủ công sang chế độ truyền file hoặc chế độ truyền ảnh để máy tính có thể nhận diện được điện thoại di động của bạn, như được hiển thị bên dưới, nhìn chung biểu tượng USB sẽ xuất hiện ở phía trên cùng của điện thoại. Nhấp vào biểu tượng đó để chọn chế độ truyền.

4. Cuối cùng, hãy đảm bảo trình điều khiển USB của điện thoại di động là chính xác

Nếu hệ thống của bạn là phiên bản tinh gọn của hệ thống, nó có thể không có trình điều khiển USB mà điện thoại di động của bạn yêu cầu, vì vậy, để linh hoạt, bạn có thể chọn sử dụng 360 ​​Mobile Assistant để tải xuống. tự động xác định model điện thoại di động của bạn và cài đặt đúng driver USB tương ứng để nó có thể nhận dạng điện thoại di động của bạn và kết nối với máy tính nhanh nhất có thể.

Tất nhiên, nếu bạn muốn máy tính nhận dạng điện thoại của mình và flash vào ROM hoặc nếu phương pháp trên không hợp lệ, bạn phải bật chế độ gỡ lỗi USB. Cách mở là Cài đặt>Tùy chọn nhà phát triển. và mở Tùy chọn nhà phát triển Sau đó, bạn sẽ thấy có gỡ lỗi USB, chúng ta có thể chọn nó. Tuy nhiên, các tùy chọn dành cho nhà phát triển thường bị ẩn và không thể nhìn thấy trừ khi bạn vận hành nó, hãy nhấp vào Cài đặt>Giới thiệu về điện thoại>Số bản dựng trên điện thoại Android. Nhấp vào số phiên bản 10 lần để hiển thị các tùy chọn của nhà phát triển.

Sau khi bật chế độ gỡ lỗi USB, bạn vẫn cần sử dụng trợ lý di động để cài đặt thêm driver, để điện thoại của bạn có thể kết nối với máy tính một cách trọn vẹn hơn.

Tóm tắt: Nếu muốn giải quyết vấn đề USB của điện thoại di động không kết nối được với máy tính, bạn cần loại bỏ từng nguồn gốc gây ra lỗi, nếu 4 bước trên không được. Giải quyết được vấn đề, bạn có thể thử máy tính khác. Nếu vẫn không được, bạn phải xem xét cổng USB của điện thoại di động có bị hỏng không?


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部