久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Thẻ SD là gì? Dành cho điện thoại di động hay máy ảnh?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-24

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tôi tin rằng vẫn còn nhiều bạn mới làm quen chưa biết thẻ SD là gì và công dụng của nó là gì? Sau đây sẽ giải thích chi tiết tất cả các khía cạnh của kiến ​​thức về thẻ SD cho bạn! Thẻ SD là thẻ nhớ flash, thường được sử dụng trong máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động hoặc máy tính cầm tay. Vì là bộ nhớ flash nên nó có thể được sử dụng để lưu trữ các tập tin, tương tự như ổ flash USB. Tuy nhiên, bạn cần có đầu đọc thẻ để đọc hoặc ghi vào thẻ SD trên máy tính để bàn thông thường.

Nhưng thẻ SD thường dùng để chỉ thẻ lớn được sử dụng trong máy ảnh. Thẻ SD nhỏ được sử dụng trong điện thoại di động là thẻ micro SD, còn được gọi là thẻ TF.

Thẻ SD là tên viết tắt của Thẻ kỹ thuật số an toàn, dịch theo nghĩa đen sang tiếng Trung là "Thẻ kỹ thuật số an toàn". Đây là sản phẩm thẻ nhớ hoàn toàn mới được phát triển bởi Tập đoàn Panasonic của Nhật Bản, Tập đoàn Toshiba của Nhật Bản và Tập đoàn SANDISK của Nhật Bản. Hoa Kỳ. Thẻ nhớ SD là một tiêu chuẩn (hệ thống) hoàn toàn mở, chủ yếu được sử dụng trong MP3, máy quay kỹ thuật số, máy ảnh kỹ thuật số, sách điện tử, thiết bị AV, v.v. và đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong máy ảnh kỹ thuật số siêu mỏng.

Thẻ SD là gì? Thẻ SD trông như thế nàoThẻ SD có hình dáng giống với Thẻ MultiMedia, dày hơn một chút so với thẻ MMC và có dung lượng lớn hơn nhiều. Và tương thích với các thông số kỹ thuật giao diện thẻ MMC. Mọi người không thể không nghi ngờ rằng thẻ SD là phiên bản nâng cấp của MMC. Ngoài ra, thẻ SD có 9 chân, mục đích là tăng tốc độ truyền bằng cách thay đổi chế độ truyền từ nối tiếp sang song song. Tốc độ đọc và ghi của nó nhanh hơn thẻ MMC, đồng thời an toàn hơn.

Tính năng lớn nhất của thẻ SD là có thể đảm bảo tính an toàn và bảo mật dữ liệu thông qua chức năng mã hóa. Nó cũng có công nghệ bảo vệ bản quyền, công nghệ bảo vệ bản quyền được sử dụng là công nghệ CPRM (Content Protection for Recordable Media) được sử dụng trong DVD. Thẻ SD có các đặc điểm là kích thước nhỏ, dung lượng lớn, chống sốc và chống ẩm, chịu nhiệt độ cao, hiệu suất ổn định, lưu trữ dữ liệu lâu dài và hiệu quả, không gây tiếng ồn và không có lỗi tìm kiếm. Nó là một sản phẩm thẻ nhớ phổ biến hiện nay. Thẻ SD được kết nối với giao diện ATA IDE tiêu chuẩn và đóng vai trò như một thiết bị lưu trữ IDE tiêu chuẩn.

Đặc điểm của một số thương hiệu thẻ SD lớn

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thẻ SD, các thương hiệu nổi tiếng đều có những đặc điểm riêng. Sau đây là phần giới thiệu về các thương hiệu thẻ SD chính.

SANDISK: Nhãn hiệu thẻ SD SANDISK có thể là loại thẻ phổ biến nhất trên thị trường. Về cơ bản, bạn có thể mua "Thẻ xanh" như thế này ở mọi cửa hàng kỹ thuật số. Trên thực tế, không phải tất cả thẻ SD SANDISK đều có tốc độ thấp, cũng có những mẫu tốc độ cao (thẻ đen), nhưng có vẻ như chúng hiện không có sẵn trên thị trường địa phương < /span>

Kingmax: Là nhà sản xuất bộ nhớ có thương hiệu, KINGMAX đã cam kết phát triển thẻ nhớ trong những năm gần đây. Nó sử dụng công nghệ đóng gói tích hợp (PIP) độc đáo, khiến những kẻ làm giả khó bắt chước. Thẻ Kingmax SD có tốc độ truyền tối đa 10MB/giây. Nó có hiệu suất chống nước, chống sốc và thiết kế ba lớp chống áp lực. có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chụp ảnh ngoài trời.

Panasonic: Với tư cách là người tạo ra tiêu chuẩn SD, công nghệ của Panasonic có thể nói là một trong những thẻ SD tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hầu hết SD Panasonic trên thị trường đều không có chế độ bảo hành nên bạn phải đặt câu hỏi quan trọng về thời gian bảo hành khi mua.

Kingston: Kingston, với tư cách là nhà sản xuất bộ nhớ lớn nhất thế giới, sản xuất thẻ SD bỏ qua mạch giao diện. Do đó, trong số nhiều sản phẩm bộ nhớ flash, đây là sản phẩm nhỏ nhất (kích thước chỉ bằng kích thước của một con tem bưu chính và trọng lượng). chỉ từ 30%) đến 2 gram), đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số, MP3 và máy tính cầm tay đã chọn thẻ SD làm phương tiện lưu trữ. Chỉ vì kích thước của sản phẩm nên rất khó để tăng dung lượng của thẻ SD. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm thẻ SD của Kingston đều được bảo hành 5 năm.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部