久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Nguyên nhân khiến điện thoại tự động tắt nguồn và giải pháp là gì?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Mặc dù hiện nay đều là điện thoại thông minh nhưng cũng giống như các điện thoại phổ thông trước đây, chúng ta vẫn sẽ gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng. Vấn đề thường gặp nhất là tự động tắt máy. Trên thực tế, chất lượng của điện thoại di động ngày nay đã tốt hơn trước rất nhiều. , nên khi gặp trường hợp tự động tắt máy thường không phải do lỗi phần cứng nên mình sẽ hướng dẫn các bạn một số tình huống và giải pháp tự động tắt máy.

1. Tiếp xúc pin kém

Loại sự cố này thường xảy ra do các bản nâng cấp có thể tự thay pin. Nếu là model không thể tự mở nắp sau để thay pin thì nhìn chung không gặp phải sự cố này. Vấn đề này là để so sánh Khi có rung hoặc lắc lớn, điện thoại sẽ tự động tắt. Điều này có thể được xác định là do tiếp xúc với pin kém. Lúc này, chúng ta mở nắp lưng ra và lau ngón tay vàng của mặt sau. pin bằng cục tẩy cũng như phần kim loại tiếp xúc trên điện thoại. Nếu pin bị rung, bạn có thể đặt bìa cứng hoặc xốp phía sau pin và đậy nắp lưng lại để giải quyết vấn đề.

2. Nhiệt độ pin quá thấp

Tình trạng này thường xảy ra trên iPhone của Apple vì nó có chức năng bảo vệ nhiệt độ thấp cho điện thoại di động. Apple đưa ra nhiệt độ tham chiếu phù hợp nhất cho điện thoại di động là 0oC ~ 35oC, vì nhiệt độ thường giảm ở nhiều nơi do lạnh. mùa đông đang đến gần. Chúng ta thường sử dụng điện thoại di động. Khi nhiệt độ ngoài trời giảm đột ngột, dung lượng pin sẵn có giảm xuống khiến điện thoại di động tự động tắt. Vì vậy, chúng ta chỉ cần mang điện thoại di động vào trong nhà hoặc đến nơi có nhiệt độ tương đối cao. tránh vấn đề này.

3. Lỗi hệ thống

Nếu bạn cài đặt quá nhiều phần mềm có cùng chức năng trong điện thoại thì rất có thể điện thoại sẽ tự động tắt nguồn liên tục, vì các phần mềm có cùng chức năng có thể xung đột khi chạy khiến điện thoại của bạn luôn tắt nguồn. Tự động tắt. Ngoài ra, hãy đảm bảo không tải xuống một số phần mềm APP không quen thuộc, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của điện thoại.

Nếu xảy ra xung đột và không tìm ra đó là ứng dụng nào, chúng ta có thể trực tiếp reset lại điện thoại để giải quyết. Tất nhiên, hãy cẩn thận sao lưu dữ liệu quan trọng. vấn đề lỗi hệ thống tự động tắt.

Một điều nữa là điện thoại sẽ tự động tắt sau khi bị nhiễm độc. Lúc này chúng ta cần sử dụng phần mềm quản lý bảo mật đi kèm với điện thoại để quét và diệt virus, hoặc tải phần mềm như Security Guard để giải quyết. vấn đề.

4.Hư hỏng phần cứng điện thoại di động

Nếu các vấn đề trên được khắc phục và sự cố vẫn tiếp diễn, rất có thể phần cứng điện thoại đã bị hỏng. Tại thời điểm này, chúng tôi không thể tự mình sửa chữa. Nói chung, nó sẽ được sửa chữa trong thời gian bảo hành, nó có thể được sửa chữa miễn phí, vì vậy hãy đi sửa chữa.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部