久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Hướng dẫn cách khắc phục sự cố dọn dẹp dung lượng rất chậm trên điện thoại di động Honor

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Nếu bạn bè sử dụng điện thoại Honor gặp phải tình trạng bộ nhớ đầy, chúng tôi sẽ sử dụng trình quản lý điện thoại di động tích hợp để dọn dẹp dung lượng, bất kể đó là Honor 6x, Honor 5X, Honor 7, Honor 4A, Honor v8, Một số người đã gặp phải tình trạng kẹt dung lượng trên Honor 6 và Honor 8. Điều đó có nghĩa là quá trình quét rất chậm khi xóa bộ nhớ dung lượng. Sau khi bị kẹt, điện thoại sẽ nóng và quá trình quét sẽ không tiếp tục cho đến khi nó hoạt động. bị kẹt hơn chục phút. Cũng không thể xóa được dung lượng bộ nhớ. Lý do là gì?
Đây thực chất là một lỗi trong trình quản lý điện thoại di động của Huawei. Nó đã tồn tại từ lâu nhưng vẫn chưa được giải quyết chính thức cho đến khi nâng cấp hệ thống mới nhất. Vì lỗi này không xuất hiện bất cứ lúc nào nên nó sẽ xuất hiện khi hết bộ nhớ. tương đối cao, vì vậy có thể vì điều này Nó chưa thu hút được sự chú ý chính thức, nhưng một khi nó bị kẹt, bạn không thể tiếp tục xóa dung lượng và ngay cả khi bạn nhấp vào quản lý dung lượng, quá trình quét sẽ bị kẹt, đặc biệt là trong WeChat Clearance. Lúc này, nếu bạn xóa video trong WeChat Clearance thì các tệp lớn sẽ luôn bị kẹt khi xóa. Quá trình kiểm tra có thể bị kẹt trong vài giờ nên những người bạn tôi gặp vẫn rất đau khổ sau đây. Network sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết nhanh nhất có thể. Khi bị kẹt sẽ như hình bên dưới:



Đầu tiên chúng tôi thử sử dụng phương pháp do diễn đàn chính thức đưa ra:
1. Đăng nhập vào Quản lý Điện thoại - Quét Vi-rút - Cài đặt - Cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút theo cách thủ công, sau đó khởi động lại điện thoại của bạn.
Kết quả là nó không có tác dụng. Nó vẫn bị kẹt trong việc quét bộ đệm ứng dụng và các vị trí còn sót lại của ứng dụng và nó vẫn tiếp tục quay.
2. Nhấp vào Cài đặt-Quản lý ứng dụng-Trình quản lý thiết bị di động-Bộ nhớ-Xóa bộ nhớ cache.
Kết quả vẫn không có tác dụng, vẫn bị kẹt ở giao diện quét, không có gì khác biệt so với trước đây. 3. Lấy thẻ nhớ SD của điện thoại di động bên ngoài ra. Kết quả vẫn chưa được giải quyết, và thỉnh thoảng chúng ta cần vệ sinh thẻ nhớ ngoài thì phải làm sao? Vì vậy, tất cả họ đều không đáng tin cậy.

Giải pháp:
Trên thực tế, vì đây là sự cố với Trình quản lý điện thoại chính thức, hãy thay đổi ý tưởng và sử dụng phần mềm dọn dẹp của bên thứ ba để giải quyết vấn đề thay vì sử dụng. Sau khi kiểm tra và sử dụng phần mềm dọn dẹp của bên thứ ba, mọi việc sẽ bình thường. không còn bị kẹt khi sử dụng lại Trình quản lý Điện thoại để bạn có thể sử dụng lại chức năng dọn dẹp không gian của Trình quản lý Điện thoại để tiếp tục làm sạch sâu.
Bạn nên truy cập trực tiếp vào cửa hàng ứng dụng chính thức để tải xuống Cheetah Clean Master. Bạn sẽ thấy rằng nó dọn dẹp không gian nhanh như chớp. Nó có thể dọn sạch một lượng lớn dung lượng điện thoại di động chỉ sau vài chục giây. sử dụng nó để dọn dẹp một chút, chúng ta có thể thử trình quản lý điện thoại di động. Để dọn dẹp không gian, bạn sẽ thấy rằng nó không còn bị kẹt trong quá trình quét. Lúc này, bạn có thể gỡ cài đặt Cheetah Clean Master. Nó để dọn dẹp không gian mọi lúc. Đặc biệt là khi lắp thẻ SD, việc sử dụng nó để dọn dẹp sẽ nhanh hơn và việc dọn dẹp thực tế cuối cùng cũng không ảnh hưởng gì đến điện thoại di động. vẫn rất chuyên nghiệp. Hiện tại chúng tôi có thể sử dụng phương pháp này để giải quyết vấn đề này cho đến khi trình quản lý điện thoại di động chính thức khắc phục được lỗi này.
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部