久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Cách chia sẻ liên kết bài viết tới WeChat hoặc WeChat Moments - bằng điện thoại di động

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Để giải thích ngắn gọn cách vận hành, tôi sẽ sử dụng iPhone bên cạnh để minh họa thao tác tương tự như điện thoại Android: sử dụng điện thoại di động của bạn để tải xuống phiên bản trình duyệt qq mới nhất và sau khi cài đặt, hãy sử dụng trình duyệt qq để mở trang bài viết bạn thích, sau đó nhấp vào nút chia sẻ ở góc trên bên phải của trình duyệt. Sau khi nhấp vào, hình ảnh bên dưới sẽ xuất hiện. Bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè WeChat, WeChat Moments, v.v., vì vậy bạn phải hợp tác. bằng trình duyệt riêng của QQ.

Cách chia sẻ liên kết bài viết tới WeChat hoặc Khoảnh khắc WeChat - Sử dụng trình duyệt QQ trên điện thoại di động của bạn để hoàn thành chỉ bằng một cú nhấp chuột

Tất nhiên điều quan trọng nhất là chia sẻ nó trong WeChat Moments để tất cả bạn bè của bạn có thể nhìn thấy nó.

Sau khi chia sẻ lên WeChat Moments rồi vào WeChat, bạn có thể thấy hình ảnh và văn bản bạn vừa chia sẻ, như hiển thị trong hộp màu đỏ bên dưới:

Cách chia sẻ liên kết bài viết tới WeChat hoặc WeChat Moments - sử dụng trình duyệt QQ trên điện thoại di động của bạn để hoàn thành nó với một cú nhấp chuột Nhấp vào bên trong hộp màu đỏ để xem trực tiếp các bài viết bằng đồ họa và văn bản mà bạn đã chia sẻ. Chẳng phải nó rất tiện lợi sao? Và nó luôn luôn hợp lệ.

Tất nhiên, bạn cũng có thể thu thập bài viết này và sau đó chia sẻ nó. Phương pháp này là đưa các bài viết và hình ảnh chất lượng cao vào mục yêu thích của bạn và chia sẻ chúng trên WeChat, Moments, QQ, Tencent Weibo, Sina Weibo, QQ Zone. , và nhiều hơn thế nữa. Chia sẻ nó ở bất cứ đâu bạn muốn.

Cách chia sẻ liên kết bài viết tới WeChat hoặc Khoảnh khắc WeChat - hãy sử dụng Trình duyệt QQ trên điện thoại di động hoàn thành nó chỉ bằng một cú nhấp chuột

Vậy mấu chốt nằm ở bản thân trình duyệt. Có lẽ đây cũng là một cách để quan chức quảng bá trình duyệt. Dù thế nào đi nữa, nó cũng giải quyết được vấn đề của chúng ta và không hề khó khăn.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部