久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Mật khẩu ban đầu của thẻ điện thoại di động là gì?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-10-29

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Như chúng ta đã biết, khi mua thẻ SIM điện thoại di động sẽ có mật khẩu đi kèm. Mật khẩu này thường không được sử dụng nhưng đôi khi bạn sẽ được yêu cầu cung cấp mật khẩu ban đầu.

Trả lời: Mật khẩu ban đầu của số điện thoại di động là 123456 nhưng mật khẩu này không sử dụng được. Mật khẩu này được công khai, nhưng nếu ai đó biết số điện thoại di động của bạn và nhập mật khẩu 123456 thì liệu họ có thể kiểm tra hồ sơ cuộc gọi của bạn không? Vậy có sự riêng tư nào không? Do đó, không thể sử dụng mật khẩu ban đầu của số điện thoại di động công cộng 123456 này.
Nhưng bây giờ mật khẩu thẻ điện thoại di động mới được cấp cho bạn cùng với thẻ và bạn có thể thấy mật khẩu ngẫu nhiên trên thẻ. Như được hiển thị bên dưới:

Mật khẩu ban đầu của thẻ điện thoại di động là gì?


Mật khẩu ban đầu của số điện thoại di động là 123456 và không sử dụng được. Tôi phải làm sao?

Trả lời: Bạn có thể quay số 10086 và làm theo lời nhắc thoại để đặt mật khẩu. Nếu chưa đặt mật khẩu thì bạn nên chọn tùy chọn đặt lần đầu, không nên chọn đổi mật khẩu rồi nhập 123456. Điều này không sai. Bạn chắc chắn có tùy chọn Thiết lập lần đầu hoặc tương tự như thế này. Nếu bạn thực sự không biết cách đặt, bạn có thể sử dụng máy cục bộ để quay số 10086 để đặt mật khẩu điện thoại di động cho bạn theo cách thủ công.

Nếu bạn đã đặt mật khẩu nhưng không nhớ được thì có thể sử dụng các cách sau:

1. Mang CMND gốc của chủ sở hữu đến cửa sổ phòng làm việc di động để đặt lại mật khẩu. Mật khẩu của bạn sẽ được đổi về mật khẩu ban đầu của số điện thoại di động, sau đó bạn có thể tự đặt lại.

2. Đặt lại số ID: Chỉ cần làm theo lời nhắc bằng giọng nói và nhập số ID của bạn khi bạn đăng nhập và mật khẩu ngẫu nhiên sẽ được gửi cho bạn.

3. Gọi 10086 để được hỗ trợ thủ công và tư vấn cách đổi mật khẩu.

Mật khẩu rất quan trọng. Bạn phải bảo vệ chúng thật tốt. Đừng đặt chúng quá dễ dàng. Mật khẩu của thẻ điện thoại di động, cho dù đó là mật khẩu ban đầu của số điện thoại di động hay mật khẩu đã sửa đổi của bạn, đều bao gồm 6 chữ số.

Ngoài ra, nếu là mật khẩu ban đầu của điện thoại di động thì là 000000 hoặc 123456

Nếu là mật khẩu ban đầu của số thẻ thì là 6 số cuối CMND của bạn.

Mật khẩu ban đầu có vẻ là 123456. Nếu hóa đơn điện thoại di động dưới 10 nhân dân tệ, bạn không thể thực hiện cuộc gọi, có thể công ty di động sợ có người lợi dụng sơ hở và đổi thẻ sau đó. số dư được thanh toán (tốt nhất là trả sau).

Nếu bạn chưa đặt mật khẩu điện thoại di động, bạn sẽ không có nó. Nó sẽ chỉ khả dụng sau khi cài đặt. Nó có thể được sử dụng để kiểm tra danh sách hóa đơn điện thoại, v.v. Bạn có thể lấy nó thông qua số dịch vụ khách hàng. của nhà mạng cũng có thể bạn bị khóa mã PINK, nếu chi tiết cụ thể thì điện thoại sẽ nhắc bạn, sau đó tìm sim gốc của bạn thì mọi thứ đều ghi rõ ràng trên đó!

Cuối cùng, dù không biết hoặc không nhớ mật khẩu, bạn có thể đến sảnh làm việc và lấy CMND để đổi mật khẩu. Bây giờ tất cả đều là xác thực tên thật nên không có vấn đề gì lớn. .


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部