久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Cách sử dụng điện thoại Android làm ổ flash USB

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-22

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Điện thoại di động ngày nay được cập nhật quá nhanh nên nhiều người có số lượng lớn điện thoại di động bị hạn chế ở nhà vậy làm cách nào để sử dụng những chiếc điện thoại di động nhàn rỗi này? Một số người có thể nói rằng việc sử dụng nó để thay đổi lưu vực sẽ không tiết kiệm chi phí lắm. Trên thực tế, chúng ta có thể sử dụng nó như một ổ flash USB. Mọi người đều biết rằng có bộ nhớ trong điện thoại di động nên việc sử dụng là khả thi. nó như một ổ flash USB Vậy làm thế nào nó có thể được sử dụng làm ổ flash USB? Có hai phương pháp.

1. Chúng tôi khôi phục điện thoại về cài đặt gốc, sau đó xóa phần mềm tích hợp vô dụng. Sau đó, chúng tôi kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp dữ liệu và nó có thể được sử dụng làm ổ flash USB. cần phải được thiết lập.

1. Lấy điện thoại di động Xiaomi làm ví dụ. Sau khi điện thoại di động được kết nối với cổng USB của máy tính bằng cáp, bạn sẽ thấy rằng chỉ có chức năng sạc được hiển thị trên điện thoại di động. nó không thể được sử dụng làm ổ flash USB. Chúng ta cần chọn nó. Kéo lên và xuống trên điện thoại di động để Trong thanh thông báo, nhấp vào Sạc qua USB

2. Sau đó sẽ có ba tùy chọn, một là chỉ sạc, một là truyền tệp và một là truyền ảnh. Chúng tôi chọn truyền tệp.
3. Sau đó tôi phát hiện ra rằng trên máy tính có nhiều thiết bị di động hơn. Đây là một chiếc điện thoại di động, hoàn toàn có chức năng của ổ flash USB.


4. Khi mở thư mục này, chúng ta có thể thấy rằng có một số thư mục mặc định trong hệ thống Android. Bất kể chúng, chúng ta trực tiếp tạo một thư mục trên ổ flash USB. Trong tương lai, thông tin cá nhân có thể được đặt trong đó và có thể. được sử dụng bất cứ lúc nào.

2. Phương pháp trên thường chỉ có thể được sử dụng bởi máy tính như điện thoại di động dưới dạng đĩa U. Các thiết bị khác có thể không nhận dạng được nên chúng ta cần một phương pháp nâng cao hơn, nhưng phương pháp này hơi khó. là sử dụng đĩa U Chip bộ nhớ flash bên trong được hàn và kết nối với ống bọc thẻ SD để tạo thành thẻ nhớ SD. Nó cũng có thể được hàn vào bảng đĩa U để tạo thành đĩa U. Nếu bạn quan tâm. có thể tham khảo bài viết này

Ổ đĩa flash USB được sửa đổi theo cách này thực sự là một ổ flash USB loại thẻ nhớ. Nó không chỉ có thể được máy tính nhận ra mà các thiết bị khác như TV cũng có thể sử dụng nó làm ổ flash USB. bạn có thể Điện thoại di động của tôi đã bị hỏng hoàn toàn, sau tất cả, toàn bộ bộ nhớ đã bị xóa.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部