久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Hướng dẫn cài driver cho điện thoại Xiaomi Mi 6 để kết nối với máy tính qua USB và chia sẻ Internet

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-23

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Máy tính win10 là máy tính để bàn và tôi muốn sử dụng điện thoại di động của mình để chia sẻ Internet với máy tính. Xiaomi Mi 6 có chức năng này. Bạn có thể chia sẻ Internet trực tiếp bằng cáp USB, nhưng bạn luôn gặp phải sự cố. Ví dụ: một số máy tính trực tiếp nhận dạng nó. Khi sử dụng chia sẻ USB, một số sẽ hiển thị cài đặt trình điều khiển usb mtp không thành công, yêu cầu bạn tìm kiếm trình điều khiển. Nhưng bạn không thể tìm thấy nó, làm thế nào để giải quyết nó? Thực ra rất đơn giản, bạn không cần phải tìm driver điện thoại khắp nơi mà có thể tìm trực tiếp driver trong máy tính win10 hoặc win7 và cài đặt. . Tôi thực sự không biết nó ở đâu nếu không đọc phần hướng dẫn Dưới đây. Hãy để tôi hướng dẫn bạn từng bước cách tìm và cài đặt nó:

1. Khi thiết bị được kết nối với máy tính, hệ điều hành sẽ tự động tìm kiếm và cài đặt trình điều khiển RNDIS. Tuy nhiên, sau một thời gian, bạn sẽ thấy quá trình cài đặt không thành công.


2. Tại thời điểm này, chúng tôi nhấp chuột phải vào biểu tượng "Máy tính" trên màn hình và chọn "Quản lý" - "Quản lý thiết bị". Bạn có thể thấy thiết bị "RNDIS Kitl" và trình điều khiển chưa được cài đặt.


3. Nhấp chuột phải vào thiết bị, chọn Cập nhật phần mềm trình điều khiển và chọn "Duyệt máy tính của tôi" trong cửa sổ nhắc cách tìm kiếm phần mềm thiết bị. Chọn Bộ điều hợp mạng từ danh sách thiết bị.


4. Chọn Microsoft Corporation trong danh sách nhà sản xuất của cửa sổ bộ điều hợp mạng và chọn thiết bị tương thích NDIS từ xa trong danh sách bên phải.


5. Nhấp vào Tiếp theo và đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Thiết bị RNDIS Kitl sẽ được cài đặt thành công.


Vậy là xong chúng ta hãy thử mạng chia sẻ USB trên điện thoại di động để xem máy tính cũng có thể truy cập Internet được không.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部