久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Hướng dẫn siêu đơn giản cách quay màn hình trên điện thoại Apple

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Các bạn đã từng sử dụng điện thoại Apple chắc hẳn biết rằng các phiên bản trước iOS 10 không tích hợp sẵn chức năng ghi màn hình. Tuy điện thoại Android đã có từ rất sớm nhưng trước đây Apple lại không có. bạn phải tải thêm chức năng ghi màn hình riêng, nhưng giờ thì tốt hơn rồi. Sau khi nâng cấp lên ios11, nó đi kèm với chức năng ghi màn hình. Vì vậy, nếu điện thoại Apple của bạn đã được nâng cấp lên ios11 thì hãy trực tiếp thực hiện theo quy trình thao tác bên dưới. Nếu nó chưa được nâng cấp, bạn có thể xem phương pháp 2.

Cách 1: Mở phần ghi màn hình đi kèm với ios11

1 Nhấp vào biểu tượng Cài đặt trên màn hình di động

2. Sau đó nhấp vào nút -Trung tâm điều khiển- trong giao diện cài đặt
3. Sau đó, bạn sẽ thấy -Điều khiển tùy chỉnh trong giao diện trung tâm điều khiển.
4. Nhấp vào dấu cộng phía trước nút Ghi màn hình trong Tùy chỉnh Trung tâm điều khiển, tương đương với việc thêm nút ghi màn hình vào Trung tâm điều khiển.
5. Sau đó chúng ta quay trở lại màn hình nền, trượt lên trung tâm điều khiển và bạn sẽ thấy nút ghi màn hình. Chỉ cần nhấp vào nút đó khi bạn muốn ghi lại màn hình.

6. Nếu bạn muốn đóng bản ghi màn hình sau khi quay, hãy nhấp vào bất kỳ vị trí nào trên thanh trạng thái màu đỏ phía trên để dừng và sau đó bạn có thể xem video trong album.

Phương pháp 2: Phương pháp ghi màn hình dành cho iOS 10 trở xuống

1. Đi tới cửa hàng ứng dụng để tải xuống công cụ RecScreen, cài đặt nó, sau đó đi tới Cài đặtKhả năng truy cậpAssistiveTouch và nhấp vào để bật nó lên

2. Mở công cụ RecScreen
3. Bạn có thể thấy rằng bạn có thể chọn ghi màn hình ngang hoặc ghi màn hình dọc.
4. Để dừng ghi, hãy nhấp vào thanh trạng thái màu đỏ.

Để xem video đã ghi, bạn chỉ cần tìm video đó trong video bên dưới trong công cụ RecScreen, sau đó bạn có thể chia sẻ video đó với người khác.

Tóm tắt: Nếu điện thoại Apple có phiên bản hệ thống mới, bạn có thể trực tiếp sử dụng chức năng ghi màn hình tích hợp sẵn. Nếu điện thoại có phiên bản cũ, bạn có thể sử dụng công cụ được đề xuất này để. ghi lại màn hình Nói chung thì tốt hơn. Cái tích hợp sẵn có hiệu ứng tốt hơn và khả năng tương thích cao hơn. Tất nhiên, các công cụ của bên thứ ba cũng tốt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh độ phân giải của video và hiệu ứng vẫn được đảm bảo. .


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部