久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức về điện thoại di độn

Cách đếm bước khi bật bài tập WeChat trên tất cả điện thoại Redmi note 3/4

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Có lẽ mọi người đều biết rằng có một chức năng thể thao WeChat trong WeChat. Nó có thể xem tất cả bạn bè của bạn đi được bao nhiêu bước mỗi ngày. Do đó, nhân viên công ty cũng so sánh xem ai đi bộ nhiều hơn mỗi ngày. , một số người đạt được hàng chục nghìn bước mỗi ngày trên chiếc điện thoại di động buộc vào con chó.

Tuy nhiên, WeChat Sports dường như không khớp với điện thoại Redmi, vì vậy ngay cả khi chúng tôi theo dõi WeChat Sports, dù bạn có thực hiện bao nhiêu bước, bộ đếm bước vẫn hiển thị 0. Làm sao điều này có thể phản ánh danh tính của chúng tôi là chuyên gia thể thao, vì vậy đo lường Trang web của ngành đã tìm thấy rất nhiều thông tin và tóm tắt các chức năng có sẵn để triển khai tính năng đếm bước WeChat trên tất cả các điện thoại di động dòng Redmi. Hãy dạy bạn cách làm điều đó.

Tất nhiên trước hết hãy chú ý đến phong trào WeChat, đây là cơ bản nhất:
1. Vui lòng nâng cấp WeChat lên phiên bản mới nhất. Nếu là phiên bản cũ hơn của WeChat, nó có thể không được hỗ trợ.


2. Chọn thêm bạn bè, chọn tài khoản chính thức, nhập "WeChat Sports", tìm kiếm, chọn WeChat Sports đã tìm kiếm và chọn bật chức năng này.

3. Tính năng đếm bước không được hỗ trợ theo mặc định tại thời điểm này. Hãy thử thực hiện một vài bước bằng điện thoại của bạn hoặc lắc điện thoại vài lần, sau đó chọn danh sách xếp hạng số bước ở cuối WeChat Sports. Bạn có thể thấy số bước của mình là. 0.
Có hai cách để đếm bước thành công. Cách thứ nhất là Xiaomi Sports, vì nó không giới hạn CPU. Cách thứ hai là nhập mã nhưng hình như phải là CPU Qualcomm. Trước tiên hãy giới thiệu Xiaomi Sports để đạt được điều này, điều này cũng được chính thức khuyến nghị: 1. Nhập mã WeChat để triển khai Phương pháp này đơn giản và hiệu quả nhưng có vẻ như hiện tại nó yêu cầu CPU Qualcomm và không thể sử dụng trên điện thoại MediaTek Redmi.
1. Chọn bất kỳ người bạn hoặc tài khoản công khai nào khác có thể nhập, nhập nội dung văn bản sau và chọn gửi. Xuất hiện thông báo nhắc "Cấu hình thành công, vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại WeChat" (Quan trọng! Nếu thông báo này không xuất hiện nghĩa là nội dung nhập sai, vui lòng kiểm tra và nhập lại). Bao gồm dấu gạch chéo kép và không có dấu cách ở đầu hoặc cuối.
//setkey 1000 60000600000 1 Nếu thành công, nó sẽ nhắc rằng cấu hình thành công. Vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại vào WeChat.
2. Trên giao diện chính WeChat, chọn "Tôi" ở góc dưới bên phải, nhập cài đặt, chọn Thoát và thoát tài khoản hiện tại.


3. Đăng nhập lại vào WeChat, nhập tài khoản chính thức của "WeChat Sports", sau đó thử đi bộ vài bước bằng điện thoại của bạn hoặc lắc điện thoại vài lần. Nhập từ danh sách xếp hạng bước ở phía dưới. số bước đã thay đổi (Nếu vẫn bằng 0, bạn có thể thử đăng xuất khỏi Tài khoản chính thức của WeChat Sports và đăng nhập lại, đồng thời cho phép tham gia bảng xếp hạng trong cài đặt lời nhắc và quyền riêng tư).


7. Phương pháp trên đã được thử nghiệm thành công trên các điện thoại di động Xiaomi như Redmi 4/3S, Xiaomi 5, Xiaomi MAX, Xiaomi 4C và Redmi note 3 cấu hình cao cấp. Các dòng máy khác có thể tham khảo thử nghiệm.
8. Số bước tập thể dục thu được qua con quay hồi chuyển chỉ có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo và sẽ khác với số bước đi bộ thực tế (ví dụ: nếu bạn ngồi xuống, nhấc điện thoại lên và lắc, các bước sẽ được ghi lại). 2. Xiaomi Sports thực hiện tính năng đếm bước đồng bộ với WeChat Sports. Nếu bạn có phiên bản cao cấp của Redmi note 3 thì bạn phải nâng cấp lên miui8.2. Trong trường hợp này sẽ dễ dàng hơn vì bạn có thể mở trực tiếp chức năng thể thao Xiaomi trong chức năng thẻ mới; phiên bản miui, trước tiên hãy truy cập Xiaomi Tải xuống ứng dụng Xiaomi Sports từ App Store. Ở đây lưu ý rằng Xiaomi Sports có thể nhận ra chức năng đếm bước mà không cần mua vòng đeo tay Xiaomi nên chúng ta không cần mua thiết bị khác. Sau khi mở ứng dụng, nhấp vào - Smart Play, sau đó cuộn xuống tìm - Truy cập bên thứ ba - WeChat: Sau khi click sẽ xuất hiện giao diện sau: Vì giao diện của tôi đã được khớp nên giao diện có thể khác với giao diện khớp đầu tiên của bạn. Giao diện của bạn sẽ được hiển thị ở phía dưới. Nhấp để theo dõi Huami Technology và theo dõi trực tiếp. Sau đó nó sẽ chuyển sang hộp thoại của Huami Technology trên WeChat. Huami Technology là công ty con của Xiaomi. Giao diện này có nghĩa là nó đã được đồng bộ hóa với WeChat Sports và sau đó bạn có thể xem số bước của mình hôm nay trong tài khoản chính thức của WeChat Sports. Nó sẽ tự động đồng bộ hóa nên bạn không cần lo lắng về điều đó. Nó sẽ đồng bộ hóa miễn là bạn mang theo điện thoại bên mình. Nếu nó không được đồng bộ hóa, bạn có thể mở Xiaomi Sports để xem nó có bị đồng bộ hóa hay không. Nhược điểm là bạn phải mở Xiaomi Sports mọi lúc rồi đồng bộ dữ liệu với WeChat, điều này hơi rắc rối.

Tóm tắt: Tóm lại, tập thể dục trên WeChat vẫn là một chức năng tương đối thú vị. Bạn có thể xem ai trong số bạn bè của mình đi bộ nhiều nhất mỗi ngày. Điều này có thể thúc giục mọi người ra ngoài nhiều hơn và đi bộ nhiều hơn. Đây cũng là một chức năng rất hữu ích. sức khỏe. Mặc dù điện thoại Redmi là cấp thấp nhưng chúng ta không thể đối xử khác biệt. Ví dụ: iPhone hoàn toàn không cần thực hiện các thao tác này, nhưng dù sao cũng có thể đạt được. và nó chỉ cần được vận hành một lần.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部