久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình cắm bộ lọc
更多下载地址
Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt)

软件大小:65.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình cắm bộ lọc

软件等级:

更新时间:2023-02-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

photobacks phim hoạt hình có nhiều plugin xử lý hình ảnh tích hợp. Người dùng có thể chọn một hoặc nhiều plugin mà họ cần sử dụng để giúp bạn đạt được nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau mà bạn muốn. Phạm vi tùy chọn rất rộng và có thể đáp ứng nhiều hình ảnh khác nhau của bạn. yêu cầu xử lý sử dụng. Nó hỗ trợ rất nhiều bộ lọc với nhiều kiểu dáng và cách sử dụng khác nhau, giúp bạn tạo ra nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau khi xử lý hình ảnh. Nó cũng sử dụng các công cụ plug-in tích hợp để nhanh chóng tinh chỉnh hình ảnh để làm cho hình ảnh được sửa đổi phù hợp hơn với mong muốn của bạn! Trang web này đã đưa ra một plug-in PS rất dễ sử dụng dành cho các cựu chiến binh. Phiên bản bẻ khóa của phim hoạt hình photobacks của Trung Quốc đã loại bỏ các hạn chế về chức năng và nhận được các quyền chức năng, từ đó mở khóa tất cả các chức năng của phần mềm. Bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và tự do mà không cần bất kỳ hạn chế nào về chức năng. Bạn không cần phải truy cập trang web chính thức để mua đăng ký. mã để kích hoạt phần mềm Bạn có thể lấy nó miễn phí tại đây. Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ tiếng Trung giản thể, không có ràng buộc về ngôn ngữ và không bị ràng buộc bởi giao diện tiếng Anh. Nó phù hợp hơn với thói quen và nhu cầu sử dụng của mọi người. Hãy tải xuống và dùng thử.

Cách cài phim hoạt hình photobacks

1. Sao chép tệp tiện ích mở rộng vào đường dẫn C:Program FilesCommon FilesAdobeCEP và thay thế nó

2. Mở cửa sổ ps - Actions, chọn Load Action, sau đó tải các file hành động (tệp định dạng atn) trong C:Program FilesCommon FilesAdobeCEPextensionsActions và các thư mục con

3. Sau đó nhấp vào bảng mở rộng cửa sổ ps để xem các plug-in đã cài đặt

4. Tiếp theo kích hoạt plug-in, sao chép mã kích hoạt trong văn bản code.txt kích hoạt vào giao diện và bạn sẽ thấy nó đã được kích hoạt thành công

5. Tại thời điểm này, phiên bản bẻ khóa của phim hoạt hình photobacks Trung Quốc đã được cài đặt, đăng ký và bẻ khóa hoàn hảo. Người dùng có thể thưởng thức nó mà không bị hạn chế
.

Tính năng

1. Tận hưởng các kết quả chân thực trông như được vẽ bằng tay thay vì sự hoàn hảo do máy tính tạo ra cho bất kỳ hình ảnh in hoặc trực tuyến nào, bao gồm các bài đăng trên mạng xã hội và ảnh hồ sơ. Sử dụng để chụp ảnh chân dung, người cao tuổi, trẻ em, vật nuôi, thể thao, đám cưới, ảnh đính hôn và hơn thế nữa! Hoàn hảo cho bất kỳ chủ đề hoặc dịp nào!
2. Chọn từ năm hiệu ứng hoạt hình độc đáo, nhiều chỉnh sửa điều chỉnh, tám văn bản bong bóng, văn bản có thể chỉnh sửa, đường viền, tiêu đề, tiêu đề và các dòng chữ! Biến bất kỳ bức ảnh nào thành một hình ảnh hoạt hình đầy màu sắc! hình chụp. Hoàn hảo cho bất kỳ chủ đề hoặc dịp nào! Tuyệt vời cho ảnh chân dung, vật nuôi, đám cưới, lễ đính hôn, thanh thiếu niên, thể thao, v.v.!
3. Tạo hình ảnh theo phong cách truyện tranh thú vị! Nhấp vào nút Truyện tranh trên bảng Photobacks Cartoon để làm cho bất kỳ hình ảnh nào trông như thể được in trong truyện tranh cổ điển, với hiệu ứng in "đường đứt nét" được áp dụng. Thêm bong bóng lời thoại, đường viền, phụ đề và hơn thế nữa!
4. Tạo các bản vẽ bằng mực hoặc bút chì trong vài giây! Dễ dàng tạo các bản vẽ bằng mực hoặc bút chì nổi bật cho bất kỳ hình ảnh nào. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh bất kỳ lúc nào bằng bảng Cartoon hoặc bất kỳ điều chỉnh nào trong Photoshop.

Điểm nổi bật chính

1. Photobacks Cartoon là một plug-in PS rất tuyệt vời để chuyển đổi hình ảnh đời thực thành truyện tranh và hiệu ứng hoạt hình. Thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng tạo các hiệu ứng truyện tranh mong muốn, cũng như tạo các bản vẽ bằng mực hoặc bút chì nổi bật cho bất kỳ hình ảnh nào, chẳng hạn như. cũng như các bức chân dung hiển thị thông tin thông thường, chân dung người và động vật, v.v.
2. Hiệu ứng hình ảnh được chuyển đổi rất chân thực và phù hợp với bất kỳ chủ đề hoặc dịp nào, chẳng hạn như chân dung, vật nuôi, đám cưới, lễ đính hôn, thanh thiếu niên, thể thao, v.v. Nó rất dễ sử dụng.
3. Đồng thời, plugin có năm hiệu ứng hoạt hình độc đáo, tám văn bản bong bóng, tinh chỉnh nhiều điều chỉnh và khả năng chỉnh sửa văn bản, đường viền, tiêu đề, tiêu đề và lựa chọn giật gân từ.
4. Nó thậm chí còn tương thích hoàn hảo với ps cc, cs6, cs5 và các phiên bản khác. Nó rất dễ sử dụng và có thể biến bất kỳ bức ảnh nào thành hình ảnh hoạt hình đầy màu sắc, tạo ra hiệu ứng truyện tranh chân thực và tuyệt đẹp.

Lưu ý

Nếu bạn gặp thông báo không thể tải và sử dụng plugin, hãy sao chép đoạn mã sau vào notepad txt, thay đổi hậu tố thành .reg và lưu nó, nhấp đúp để tiêm. Mã như sau: Trình chỉnh sửa sổ đăng ký Windows Phiên bản 5.00"PlayerDebugMode"="1""PlayerDebugMode"="1""PlayerDebugMode"="1""PlayerDebugMode"="1""PlayerDebugMode"="1""PlayerDebugMode"= "1"

  • 下载地址
Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
FXhome Ignite Pro phiên bản crack v3.1 Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo của BorisFX Sapphire 2021 (có hướng dẫn) Tải CR renderer 6.0 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung nâng cao Super Panel v1.0.0 Red Giant Universe 3 phiên bản crack Trung Quốc v3.0.2 (có hướng dẫn cài đặt/crack 3DtoAll IKMAX (plug-in liên kết nhanh mô hình ký tự C4D) v1.6 (có crack Nik Collection v4.0 phiên bản mới nhất Boris FX Continuum Complete 2021 phiên bản crack v14.0.0.488 Bộ sưu tập Nik 2021 Tệp Crack profile builder 3 phiên bản crack của Trung Quốc (có hướng dẫn sử dụng + cách cài đặt) Tải xuống Infinite Color Panel phiên bản Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) noiseware v5.1.2 bản crack Trung Quốc CableGuys ShaperBox phiên bản Trung Quốc crack download v2.1.0 (không crack) multiscatter for max 2021-2022 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.623 Photobacks phim hoạt hình Trung Quốc bản crack tải về (kèm mã kích hoạt + cách cài đặt) Phiên bản crack chân dung Trung Quốc (có key bản quyền) v3.5.4.6 adobe camera raw v13.2 phiên bản mới nhất (có hướng dẫn cài đặt) RevisionFX Effections Plus 21 bản crack Trung Quốc v21.1 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống plug-in siêu bảng điều khiển PS phiên bản nâng cao của Trung Quốc v1.0 Phoenix FD Trung Quốc bản crack (có hướng dẫn cài đặt) v4.20 2016-2021
返回顶部