久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Phần mềm backup file ảnh v21.1 (có hướng dẫn cài đặt + crack crack)

软件大小:14 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2021-07-01

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Hedge là phần mềm hỗ trợ tạo sao lưu nhanh chóng các video, hình ảnh, âm thanh,… Đây là một công cụ sao lưu file ảnh rất chuyên nghiệp. Mục đích của phần mềm này là cung cấp cho người dùng thao tác sao lưu file nhanh hơn và tốt hơn. Và tốc độ rất nhanh. Nói lời tạm biệt với các phương pháp sao lưu lỗi thời và tận dụng tối đa băng thông rộng của bạn. Nó an toàn, ổn định, linh hoạt và hiệu quả! Tính năng phòng ngừa rủi ro của phần mềm giúp đơn giản hóa việc xử lý dữ liệu và công nghệ này thân thiện với người dùng và nhanh chóng, cho phép các chuyên gia truyền thông dễ dàng tạo nhiều bản sao lưu. Phần mềm có thể nhập một số tệp cảnh quay video rất cồng kềnh. Việc xử lý dữ liệu này trên phim trường tương đối tẻ nhạt và dễ xảy ra lỗi. Phần mềm này nhằm mục đích tự động hóa phần lớn công việc, cho phép bạn tạo nhiều bản sao lưu và xác minh tính chính xác của từng bản sao lưu. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng tạo nhiều bản sao lưu cùng một lúc. Sau khi tạo, phần mềm sẽ tự động hoàn thành tác vụ nên người dùng không cần phải lo lắng nữa. Phần mềm này rất dễ sử dụng, bạn bè có nhu cầu thì không cần lo lắng. nhớ nó. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa này của Hedg. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Phiên bản bẻ khóa hàng rào

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tệp giải nén trên trang web này 2 Nhấp vào tệp exe3. =" " src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0701/yjrrgfl0hnn.jpg" />4. Thỏa thuận trải nghiệm5. chế độ6. Nhấp để cài đặt 7. Cài đặt 8. Sao chép hedge.v21.1.(629)-tpc.exe vào đường dẫn cài đặt và sử dụng quản trị viên để mở

Tính năng phần mềm

1. Gỡ cài đặt nhanh chóng media Lightning được thiết kế cho phương tiện truyền thông, cho dù đó là video, hình ảnh tĩnh hay âm thanh. Hãy làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và để Hedge thực hiện công việc tẻ nhạt này. 2. BÌNH AN BÊN TRONG TẠO RA NHIỀU BẢN DỰ PHÒNG Cuối cùng bạn cũng có thể có được một giấc ngủ ngon khi bạn chỉ cần một - không còn những buổi sao lưu phòng khách sạn vào đêm khuya nữa. 3. Cùng nhau vui vẻ Cũng giống như Windows, bạn có cảm giác như đang ở nhà. 100% code gốc, không cần ballast đa nền tảng, đảm bảo tính ổn định và tốc độ. 4. Truyền cực nhanh Khi tệp ngày càng lớn hơn, phương pháp xác minh bản sao cũ không thể đáp ứng yêu cầu. Công cụ Fast Lane được thiết kế cho tốc độ. 5. Sao lưu đồng thời tạo ra số lượng bản sao cần thiết cùng một lúc. Bảo hiểm rủi ro sẽ tận dụng tối đa băng thông của bạn bằng cách di chuyển nhiều tài nguyên đến tất cả các điểm đến.

Tính năng phần mềm

1. Xác minh ở khắp mọi nơi. Mọi thứ Hedge làm đều được chứng minh bằng thiết kế. Cho dù bạn đang tạo một bản sao đơn giản, bạn sẽ cần xác minh nguồn, xác minh đích và các điểm kiểm tra kế thừa để hỗ trợ bạn. 2. Theo dõi mọi thứ Sử dụng nhật ký chuyển giao để theo dõi đầy đủ những gì đã xảy ra, khi nào, ở đâu và nó được chạy như thế nào. MHL cho phép bạn xác thực lại các bản sao lưu sau này bằng ứng dụng Checkpoint độc lập. 3. Bảo hiểm rủi ro linh hoạt lõi giống như đối với NAS, SAN và RAID, cũng giống như đối với ổ USB và Thunderbolt. Sao chép qua lại, ngay cả trong ổ đĩa. Bạn có cần LTO không? Kiểm tra cái bình! 4. Mở rộng quy trình làm việc của bạn để cho phép công cụ phòng ngừa rủi ro tự động khởi chạy AppleScript để xử lý cảnh quay bằng ứng dụng của bên thứ ba. Hãy xem hướng dẫn và ví dụ của chúng tôi trên GitHub. 5. Luôn cập nhật Luôn hỗ trợ phiên bản Windows mới nhất kể từ ngày phát hành. Trên phần cứng cũ hơn? Chúng tôi rất vui được hỗ trợ bạn - chúng tôi tích cực hỗ trợ bốn phiên bản và thậm chí có cả phiên bản dành cho hệ điều hành cũ hơn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sắp xếp nội dung cần chuyển, đổi tên và vị trí sao chép dữ liệu vào. 1. Không sao chép tập tin/chỉ sao chép các tập tin Bạn không muốn bảo vệ và chuyển một số tập tin nhất định? Thêm phần mở rộng tập tin của nó ở đây. Bạn cũng có thể chuyển tùy chọn này thành "Chỉ sao chép tệp" và sau đó chỉ định phần mở rộng tệp cần sao chép. 2. Bỏ qua các gói và không muốn chuyển một số gói nhất định? Giống như những gói AVCHD trống khó chịu mà máy ảnh Sony tạo ra trên mỗi thẻ? Để đảm bảo an toàn, bạn cũng cần chỉ định kích thước. 3. Bỏ qua các thư mục và không muốn chuyển các thư mục trống? Hoặc muốn thoát khỏi toàn bộ cấu trúc thư mục? Bạn có thể đặt nó ở đây. 4. Đổi tên tệp. Đối với mỗi lần chuyển, hãy sử dụng "đổi tên định dạng" để tạo tên tệp mới. Bạn có thể đặt Định dạng đổi tên trong Tùy chọn/Tổ chức hoặc Cài đặt/Tổ chức (Windows). Nhấp vào biểu tượng bút chì ở cuối trường nhập để xem tất cả các thành phần được đổi tên. Bạn có thể nhập hoặc kéo các phần tử để tạo định dạng đổi tên. 5. Tạo thư mục Đối với mỗi lần truyền, hãy sử dụng định dạng thư mục để tạo cấu trúc thư mục ở vị trí đích. Bạn có thể định dạng các thư mục trong Tùy chọn/Tổ chức hoặc Cài đặt/Tổ chức (Windows). Nhấp vào biểu tượng bút chì ở cuối trường nhập để xem tất cả các thành phần được đổi tên. Bạn có thể nhập hoặc kéo các phần tử để tạo định dạng đổi tên. 2. Hàng rào phát hiện trùng lặp có thể phát hiện các bản sao khi di chuyển vào cấu trúc thư mục hiện có. Một tệp nguồn sẽ bị bỏ qua khi: Một tệp có cùng tên tồn tại trên đường dẫn đích Tệp có cùng kích thước byte Tệp có cùng ngày sửa đổi Các tệp bị bỏ qua sẽ được ghi vào nhật ký truyền trong phần sau: - Các tệp bị bỏ qua (đã ở đích) - Nếu một tệp đã tồn tại trên đường dẫn đích nhưng có kích thước byte và/hoặc ngày sửa đổi khác, nó sẽ được sao chép bằng bộ đếm và được ghi lại. 3. Xếp hàng Với việc xếp hàng, bạn có thể quản lý số lượng lần chuyển sẽ được thực hiện cùng một lúc: tất cả các lần chuyển, theo nguồn hoặc theo từng lần chuyển. Để tất cả các nguồn được dịch chuyển tức thời đồng thời. Một lần chuyển mới bắt đầu trong khi các lần chuyển khác vẫn đang chạy. Chuyển nguồn đơn từ chỉ một nguồn duy nhất sẽ chạy đồng thời. Sau khi hoàn thành, nguồn tiếp theo sẽ tự động bắt đầu. Quá trình chuyển sẽ diễn ra lần lượt ngay cả khi chúng đến từ cùng một nguồn.
  • 下载地址
Phần mềm backup file ảnh v21.1 (có hướng dẫn cài đặt + crack crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Khôi phục bằng một cú nhấp chuột của phiên bản nâng cao và biên dịch mới nhất của CGI-Plus v5.0.0.1 SyncBackPro phiên bản Trung Quốc (có mã đăng ký) tải xuống v9.0.7.9 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. WebSynchronizer (công cụ đồng bộ hóa trang web) Tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v1.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc ViceVersa Pro 3 v3.0.1 (có bản crack) Phần mềm khôi phục bằng một cú nhấp chuột Yishu phiên bản chính thức v4.3.2.764 Freeze Point Restore phiên bản miễn phí vĩnh viễn tải xuống v8.57 Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn Renee Becca 2021 (có bản vá crack) Reboot Restore Rx phiên bản crack download v11.2 (có mã đăng ký + số serial Goodsync Tôi yêu phiên bản crack tải xuống v0.9.9.7 goodsync2go 11 bản crack Trung Quốc v11.6.6.6 (có hướng dẫn cài đặt + bản crack) Tải xuống phiên bản crack hoàn hảo Goodsync v11.6.0 (có hướng dẫn sử dụng phần mềm) Tải xuống phiên bản đĩa cứng ghost bằng một cú nhấp chuột v2019.08.12 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản di động xanh AOMEI Backup Green v5.8.0 Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Cocosenor Backup Tuner phiên bản crack v3.2.1.2 (có hướng dẫn crack) Tải xuống SyncBackPro 9 phiên bản đa ngôn ngữ tiếng Trung v9 9.3.30.0 miễn phí Bản 2 Download 8 bản crack Trung Quốc v8.1.2.0 (có số serial)
返回顶部