久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3.

软件大小:7.71MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-03-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mọi thứ trong WinDataReflector đều rõ ràng, các thao tác bên trong cũng rất đơn giản Chỉ với một vài phương pháp, người dùng có thể dễ dàng đạt được kết quả như mong muốn. Phần mềm cung cấp cho người dùng khả năng so sánh trực quan các tập tin và thư mục rất trực quan và đáng tin cậy, đồng thời phần mềm còn có chức năng đồng bộ hóa và sao lưu, đồng thời còn có tính năng đồng bộ hóa hai chiều với các quy tắc có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Hơn nữa, phần mềm còn có thể chạy nhiều tác vụ cùng lúc, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Và phần mềm cũng hỗ trợ sao lưu nén, so sánh và xác minh CRC, quyền truy cập tệp NTFS, v.v. Hơn nữa, phần mềm này không chỉ hỗ trợ truyền dữ liệu nước ngoài mà còn hỗ trợ đồng bộ hóa và sao lưu dữ liệu lên nhiều máy chủ. Phiên bản WinDataReflector crack màu xanh của Trung Quốc do editor mang đến lần này, khi mở phần mềm đang ở chế độ ủy quyền. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng vào trang này để tải về và trải nghiệm. Một công cụ sao lưu tập tin rất hữu ích và đơn giản. Giao diện của phần mềm này rất đơn giản và trực quan.

Tính năng phần mềm

WinDataReflector (File Backup) hỗ trợ đồng bộ hóa với các dịch vụ đám mây lớn, SFTP và FTP. Hỗ trợ đồng bộ hóa tệp và dữ liệu với Google Drive, DropBox, OneDrive, FTP và SFTP. Nó có thể đồng bộ hóa các tệp giữa các thư mục cục bộ hoặc chia sẻ mạng, một thư mục đám mây hoặc hai thư mục đám mây. Đồng bộ hai chiều với các quy tắc có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Những thay đổi được thực hiện ở thư mục bên trái hoặc bên phải sẽ được phản ánh trong thư mục khác, làm cho chúng giống hệt nhau và bạn cũng có thể định cấu hình phần mềm để chỉ truyền bá một số thay đổi nhất định. Tự động đồng bộ hóa và sao lưu bằng bộ lập lịch tích hợp. Tự động lên lịch và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào thường xuyên vào một thời điểm cụ thể trong ngày hoặc các ngày trong tuần. Tự động đồng bộ hóa ổ USB và ổ cứng ngoài. Xác định ổ đĩa cứng ngoài và ổ đĩa flash theo nhãn ổ đĩa bất kể ký tự ổ đĩa và nếu cần, tự động chạy các tác vụ sao lưu và đồng bộ hóa khi ổ đĩa flash hoặc ổ đĩa ngoài được kết nối với máy tính. Đồng bộ hóa và sao lưu theo thời gian thực. Các tập tin luôn được lưu trong thời gian thực. Phần mềm có thể sao chép tất cả các thay đổi trong các thư mục được đồng bộ hóa theo thời gian thực. Thực hiện đồng thời nhiều tác vụ trong tab. Xem và chạy nhiều tác vụ trên các tab khác nhau cùng một lúc. Lọc các tập tin và thư mục bằng cách sử dụng biểu thức thông thường hoặc tìm kiếm thông thường. Loại trừ bất kỳ thư mục, tên tệp, phần mở rộng tệp hoặc tệp nào khớp với biểu thức chính quy trong danh sách loại trừ. Hỗ trợ quyền truy cập tệp NTFS (ACL DACL). Thông tin và quyền bảo mật tệp NTFS có thể được sao chép vào tệp và thư mục đích. Tùy chọn xóa: Không bao giờ xóa, di chuyển tệp vào Thùng rác hoặc xóa tệp vĩnh viễn. Để tránh vô tình xóa file, cài đặt phần mềm mặc định không cho phép xóa file nhưng bạn có thể thay đổi để chuyển file đã xóa vào thùng rác hoặc xóa file vĩnh viễn. Trước khi thay thế, hãy lưu một bản sao của tập tin cũ. Để tránh mất dữ liệu, phần mềm có thể tạo bản sao của file và sau đó thay thế bằng file mới. So sánh và xác minh CRC. Ngoài việc so sánh thời gian và kích thước, tổng kiểm tra CRC (Cyclic Redundancy Check) được hỗ trợ để so sánh các tệp và kiểm tra tính toàn vẹn của chúng sau khi sao chép. Chạy các lệnh trước và sau nhiệm vụ. Đã thêm các lệnh để hoàn thành trước và sau khi áp dụng các tác vụ sao lưu và đồng bộ hóa. Các lệnh có thể bao gồm các chương trình cụ thể phải được chạy bằng các tham số dòng lệnh cụ thể hoặc các tệp bó thực thi. Hỗ trợ nén. Nó hỗ trợ sao lưu tệp vào kho lưu trữ ZIP theo hai cách: ghi đè các tệp hiện có hoặc tạo kho lưu trữ tạm thời mới cho mỗi bản sao lưu.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Đồng bộ hóa hai chiều với các quy tắc có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Các thay đổi do phần mềm thực hiện ở thư mục bên trái hoặc bên phải sẽ được phản ánh sang thư mục khác, làm cho nó giống hệt nhau. Bạn cũng có thể định cấu hình phần mềm để chỉ truyền một số thay đổi nhất định.
2. Tự động đồng bộ hóa và sao lưu với bộ lập lịch tích hợp để lên lịch cho bất kỳ tác vụ nào chạy tự động theo những khoảng thời gian cụ thể vào những thời điểm cụ thể trong ngày hoặc nhiều ngày.
3. Tự động đồng bộ hóa ổ đĩa flash USB và ổ cứng gắn ngoài Xác định ổ đĩa cứng gắn ngoài và ổ đĩa flash theo nhãn ổ đĩa, bất kể ký tự ổ đĩa và có thể tự động bắt đầu các tác vụ sao lưu và đồng bộ hóa khi ổ đĩa flash hoặc ổ đĩa ngoài được kết nối với máy tính.
4. Đồng bộ hóa và sao lưu theo thời gian thực luôn giữ cho các tệp được cập nhật và đồng bộ hóa theo thời gian thực. WinDataReflector có thể sao chép mọi thay đổi trong các thư mục được đồng bộ hóa trong thời gian thực.
5. Chạy nhiều tác vụ cùng lúc trong các tab Xem và chạy nhiều tác vụ cùng lúc trong các tab riêng biệt.
6. Lọc tệp và thư mục bằng cách sử dụng biểu thức chính quy hoặc tìm kiếm thông thường sẽ loại trừ bất kỳ thư mục, tên tệp, phần mở rộng tệp hoặc tệp bị loại trừ nào khớp với biểu thức chính quy trong danh sách loại trừ.

Đặt tiếng Trung

Đặt tiếng Trung: Chỉnh sửa-Thay đổi ngôn ngữ-Tiếng Trung giản thể-OK

  • 下载地址
WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3.
返回顶部