久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Bản 2 Download 8 bản crack Trung Quốc v8.1.2.0 (có số serial)

软件大小:4.83MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Second Copy 8 có giao diện hoạt động tốt và thao tác rất đơn giản. Khi sử dụng Second Copy 8, chỉ cần bạn đặt khoảng thời gian sao lưu, phần mềm sẽ tự động thực hiện công việc sao lưu tệp. Bạn có thể đặt nó thành vài giây một lần. . Phút, giờ hoặc vài ngày một lần, bạn có thể thiết lập tùy theo nhu cầu của mình. Điều quan trọng nhất là sao lưu dữ liệu trên ổ cứng máy tính và ổ cứng di động bên ngoài. Bạn có thể sao lưu tài liệu, nhạc, hình ảnh và tất cả những thứ khác. Nó có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sao lưu dữ liệu của hầu hết người dùng; hơn nữa, nó còn hỗ trợ nén các file sao lưu thành file ZIP, giúp bạn dễ dàng sao lưu các file cần sao lưu. Giao diện phần mềm đơn giản và nhỏ gọn hơn so với các công cụ sao lưu khác, khi chạy phần mềm sẽ không hiển thị và luôn ẩn trong khay hệ thống của máy tính. bạn có thể sử dụng nó trong khay. Tìm nhanh và người dùng cũng có thể tùy chỉnh thời gian sao lưu miễn là nó được thiết lập, nó có thể giúp bạn tự động sao lưu các tập tin vào thời điểm này và nó cũng sẽ hoạt động ở chế độ nền mà không ảnh hưởng đến người dùng. tốc độ hoạt động của máy tính. các tập tin, giúp việc quản lý tập tin của bạn dễ dàng hơn; ngoài việc sao lưu tập tin, Bản sao thứ hai còn có thể thực hiện nén và mã hóa tập tin, cũng như chức năng đồng bộ hóa tập tin nguồn và tập tin đích, do đó bạn không phải lo lắng về việc mất tập tin. Một công cụ sao lưu tập tin mạnh mẽ.

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Tải gói cài đặt về, giải nén. và Chạy cài đặt rồi nhấp vào Tiếp theo2. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt3. Chọn thư mục menu bắt đầu, mặc định là 4. Chọn các tác vụ bổ sung và chọn có kiểm tra 5. Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp để cài đặt6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi7. Quá trình cài đặt thành công, nhấp vào Kết thúc để thoát trình hướng dẫn cài đặt phần mềm 8. đang chạy phần mềm, bạn cần đăng ký. Bấm để nhập số sê-ri9. Số sê-ri có thể được tìm thấy trong gói cài đặt và sao chép vào phần mềm. đăng ký10. Phần mềm được ủy quyền thành công và có thể sử dụng miễn phí

Những điểm nổi bật của ứng dụng

1. Phần mềm Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng có các chức năng thiết thực. 2. Sử dụng đơn giản. Bạn có thể hoàn thành tác vụ sao lưu thông qua trình hướng dẫn sao lưu. Chỉ cần chọn dữ liệu cần sao lưu và vị trí lưu trữ dữ liệu sao lưu, sau đó đặt chu kỳ sao lưu 4. Phần mềm cung cấp lựa chọn chu kỳ sao lưu rất linh hoạt 5. Bạn có thể đặt nó thành vài phút, vài giờ hoặc mỗi lần. vài ngày 6. Bạn có thể chọn chỉ sao lưu khi tệp thay đổi, v.v. 7. Bản sao thứ hai có thể đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu một cách hiệu quả

Tính năng

<. p>1. Sắp xếp các nhu cầu sao lưu của bạn trong bộ sưu tập "Tệp cấu hình". Mỗi tệp cấu hình là một tập hợp các thông số kỹ thuật của tệp và thư mục cho Bản sao thứ hai 8 biết bạn muốn sao chép những gì, ở đâu và khi nào. Sau khi được định cấu hình, nó sẽ giám sát thư mục "nguồn" để biết các thay đổi hoặc cập nhật và sao chép các tệp mới hoặc đã thay đổi vào "đích". Quá trình này được thực hiện một cách kín đáo trong nền. 2. Chứa trình hướng dẫn tệp cấu hình đơn giản và dễ sử dụng để hướng dẫn bạn trong quá trình thiết lập. Quá trình thiết lập được chia thành các chế độ nhanh chóng và tùy chỉnh. Ở chế độ Nhanh, bạn sẽ trả lời ba câu hỏi đơn giản về tệp bạn muốn sao lưu (cái gì, ở đâu và khi nào). 3. Người dùng nâng cao có thể sử dụng tùy chọn Cài đặt tùy chỉnh để xác định các tệp cụ thể sẽ được đưa vào hoặc loại trừ khỏi bản sao. Họ cũng có thể chọn cách sao chép tệp, chẳng hạn như nén, đồng bộ hóa, v.v. Các tùy chọn nén cũng cung cấp mã hóa AES lên tới 256-bit; có thể sao chép các tệp bằng FTP. Cũng hỗ trợ gửi thông báo email để chạy sao lưu. 4. Chứa các chương trình đa luồng 32 bit và 64 bit cho phép bạn điều chỉnh hiệu suất bằng cách kiểm soát mức độ ưu tiên của các quy trình nền.

  • 下载地址
Bản 2 Download 8 bản crack Trung Quốc v8.1.2.0 (có số serial)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa)
返回顶部