久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23

软件大小:13.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản tiếng Trung của FreeFileSync nhằm mục đích đồng bộ hóa và cung cấp nhiều chức năng khác nhau. Phần mềm giúp cấu hình và đồng bộ hóa hành động nhanh chóng, dễ dàng giữa hai thư mục mà không giới hạn giao diện. Đơn giản và dễ sử dụng. Đầu tiên là chức năng đồng bộ hóa tệp, có thể thực hiện đồng bộ hóa một chiều hoặc hai chiều giữa hai thư mục được chỉ định. Nhấp vào biểu tượng bánh răng màu xanh lá cây ở phía trên bên phải của cửa sổ trình tự để đặt các tham số liên quan trong giai đoạn này. tùy chỉnh các file cần lọc, với "Có 2 phương pháp lọc: "Include" và "Exception" để xác định loại file cần lọc. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân. Ngoài ra, nó còn là chức năng so sánh Tuy nhiên, chức năng này phù hợp hơn để sử dụng trước khi đồng bộ hóa. Kết quả so sánh sẽ được hiển thị trực tiếp trong danh sách để dễ kiểm tra, giúp bạn có thể biết rõ liệu có cần đồng bộ hóa để tiết kiệm tài nguyên hệ thống hay không. . Một phần mềm so sánh và đồng bộ hóa thư mục mã nguồn mở và miễn phí. Hỗ trợ Windows, Linux, Mac OS X và cũng phù hợp với hệ điều hành 64-bit. Trình sắp xếp mặc định là trình tự thiết bị tiêu chuẩn hoặc trình tự ứng dụng di động. Có giao diện rõ ràng, đơn giản và trực quan.

Tính năng phần mềm

Phát hiện các tập tin và thư mục được di chuyển và đổi tên. Sao chép các tập tin bị khóa (Dịch vụ sao chép khối lượng bóng). Phát hiện xung đột và lan truyền bị thiếu. So sánh tập tin nhị phân. Cấu hình xử lý các liên kết tượng trưng. Tự động đồng bộ hóa như một công việc hàng loạt. Xử lý nhiều cặp thư mục. Báo cáo lỗi đầy đủ và chi tiết. Sao chép các thuộc tính mở rộng NTFS. Sao chép quyền bảo mật NTFS. Hỗ trợ đường dẫn tệp dài vượt quá 260 ký tự. Sao chép tập tin không an toàn. Đa nền tảng: Windows, Linux và Mac OS X. Mở rộng các biến môi trường như %USERPROFILE%. Tên ổ đĩa của ký tự ổ đĩa truy cập vào biến (ổ flash USB).

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ 64-bit gốc. Giữ các phiên bản tập tin đã xóa/cập nhật. Ngăn chặn tắc nghẽn không gian đĩa bằng cách tối ưu hóa trình tự đồng bộ hóa. Hỗ trợ Unicode đầy đủ. Hiệu suất thời gian chạy được tối ưu hóa cao. Bao gồm/loại trừ các tập tin thông qua bộ lọc. Có sẵn các cài đặt cục bộ và di động FreeFileSync. Thay đổi thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày FAT/FAT32 trên tay cầm. Sử dụng macro %time%, %DATE%, v.v. để sao lưu thường xuyên. Đồng bộ hóa phân biệt chữ hoa chữ thường. Khóa tích hợp: Chạy nhiều công việc trên cùng một mạng chia sẻ để tuần tự hóa.

Điểm nổi bật của phần mềm

Sao lưu vào CD/DVD Sao lưu vào CD/DVD với phạm vi đĩa (không cần nén). SyncBackPro cũng có thể sao lưu các tập tin ảnh ISO, có thể được gắn dưới dạng ổ đĩa ảo (sử dụng phần mềm của bên thứ ba). SyncBackPro cũng thực hiện tự động mở rộng ổ đĩa, tức là nếu tệp của bạn không vừa với CD/DVD thì nó sẽ chia nhỏ tệp và tiếp tục lưu vào CD/DVD khác. Sao lưu hoặc Khôi phục vào Máy chủ Email SyncBackPro cho phép người dùng sao lưu hoặc đồng bộ hóa các tệp của họ dù bằng máy chủ email SMTP, POP3 hay IMAP4 (đừng nhầm với đồng bộ hóa email). Điều này tương tự như sao lưu qua FTP, ngoại trừ việc sao lưu qua các máy chủ email như Gmail, Yahoo!, v.v. SyncBackPro cung cấp cài đặt tùy chỉnh nâng cao cho phép người dùng xác định chi tiết kết nối máy chủ SMTP và POP3/IMAP4 như "Phải sử dụng kết nối SSL/TLS", như "Kết nối SSL/TLS trực tiếp" và bao gồm việc tạo các tùy chỉnh thay vì sử dụng các tùy chỉnh mặc định Khả năng nội dung email . Hỗ trợ tập lệnh SyncBackPro cho phép người dùng định cấu hình chương trình và cấu hình bằng tập lệnh của riêng họ. Các tập lệnh khác với mã lõi của ứng dụng, được viết bằng các ngôn ngữ khác nhau. Viết kịch bản là cách mà chức năng của SyncBackPro có thể được thay đổi hoặc mở rộng. Tập lệnh là một tập hợp các hướng dẫn, tương tự như hỗ trợ macro của tập lệnh Java và Microsoft Office trong các trang web. SyncBackPro có thể được sử dụng trong các tập lệnh được viết bằng bất kỳ ngôn ngữ tập lệnh nào (được Windows Script Host hỗ trợ) được cài đặt trên máy tính của bạn...

Quá trình cài đặt

1. Tải gói phần mềm về, giải nén, bấm đúp vào chương trình exe để cài đặt phần mềm và chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận.

2. Chọn thư mục cài đặt của phần mềm. Nên cài đặt nó ở các vị trí khác.

3. Chọn phương pháp cài đặt và tạo lối tắt trên màn hình.

4. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn Finish để thoát giao diện cài đặt.

  • 下载地址
Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7
返回顶部