久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Phần mềm khôi phục bằng một cú nhấp chuột Yishu phiên bản chính thức v4.3.2.764

软件大小:24.67MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-03-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Yishu One-Click Restore hỗ trợ sao lưu gia tăng và khôi phục điểm nhiều lần Yishu One-Click Restore là phần mềm sao lưu và khôi phục hệ thống được phát triển bởi Yishu Technology Co., Ltd. dựa trên kernel diskgeniu. Giao diện thuật sĩ giống như kẻ ngốc hoàn toàn của Trung Quốc rất dễ sử dụng và mạnh mẽ. Nó vượt trội về mặt toàn diện so với phần mềm sao lưu và khôi phục hệ thống ghost và được phát triển với ghost làm cốt lõi

Tính năng phần mềm

1. Giao diện thao tác đầy đủ kiểu Trung Quốc, đơn giản và dễ sử dụng

Yishu One-Click Restore sử dụng giao diện hoạt động kiểu thuật sĩ hoàn toàn Trung Quốc. Người dùng có thể dễ dàng hoàn tất việc sao lưu và khôi phục hệ thống chỉ bằng vài cú click chuột. Thao tác rất đơn giản và thuận tiện, bạn có thể biết ngay trong nháy mắt!

2. Tốc độ sao lưu và khôi phục cực nhanh và chiếm ít dung lượng ổ cứng

Sử dụng Yishu để khôi phục bản sao lưu và khôi phục hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột, cực kỳ nhanh, thậm chí còn nhanh hơn cả Ghost nổi tiếng!

Đối với các máy tính có cấu hình thông thường, tốc độ sao lưu và khôi phục trên 1G/phút chỉ mất vài phút để sao lưu và khôi phục hệ thống Windows 7.

3. Hỗ trợ sao lưu gia tăng và khôi phục điểm nhiều lần

Sau khi người dùng sử dụng phần mềm này để sao lưu hệ thống một lần, Yishu One-Click Restore hỗ trợ sao lưu gia tăng. Khi sao lưu lại hệ thống, bạn chỉ có thể sao lưu hệ thống và thực hiện các thay đổi một phần, điều này không chỉ cải thiện tốc độ sao lưu mà còn tiết kiệm dung lượng ổ cứng.

Người dùng có thể khôi phục hệ thống vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách sử dụng phần mềm Yishu One-Click Restore để khôi phục hệ thống. Cải thiện đáng kể tính thực tế của phần mềm này.

Các tính năng độc đáo của phần mềm khôi phục bằng một cú nhấp chuột Yishu là sao lưu gia tăng và khôi phục điểm nhiều lần. Các phần mềm sao lưu và khôi phục hệ thống khác, chẳng hạn như Ghost, không hỗ trợ các chức năng đó.

4. Hỗ trợ nhiều chế độ khôi phục để đảm bảo dữ liệu được an toàn

Yishu One-Click Restore hỗ trợ nhiều chế độ khôi phục để đảm bảo hệ thống có thể được khôi phục trong mọi trường hợp.

Hỗ trợ khôi phục hệ thống khi Windows đang chạy bình thường;

Hỗ trợ khôi phục hệ thống thông qua các tùy chọn menu khi Windows khởi động;

​Hỗ trợ nhấn phím F11 để khôi phục hệ thống khi máy tính khởi động;

Hỗ trợ tạo đĩa khởi động USB và khôi phục hệ thống thông qua đĩa khởi động USB.

Cách sử dụng

Chạy phần mềm Khôi phục bằng một cú nhấp chuột Yishu. Trong giao diện chính, nhấp vào nút "Sao lưu" để bắt đầu thao tác sao lưu hệ thống, như trong hình bên dưới:

Ngoài ra, khi bạn chạy phần mềm Yishu One-Click Restore lần đầu tiên, phần mềm sẽ nhắc bạn sao lưu hệ thống. Nếu bạn chọn "Có", phần mềm cũng sẽ bắt đầu sao lưu hệ thống, như trong hình. bên dưới:

Bước đầu tiên trong thao tác sao lưu là cài đặt tham số. Phần mềm Yishu One-Click Restore sẽ chọn cài đặt tham số tối ưu cho bạn một cách thông minh dựa trên mức sử dụng đĩa cứng của máy tính. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể nhấp trực tiếp vào nút "Tiếp theo". Đó là nó.

Bạn có thể thêm ghi chú cho bản sao lưu này. Khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Yishu hỗ trợ sao lưu gia tăng và khôi phục điểm nhiều lần. Để tham khảo khi khôi phục, ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập tắt máy tính hay khởi động lại vào Window sau khi hoàn tất thao tác sao lưu

Bạn có thể nhấp vào nút "Tùy chọn nâng cao" nếu bạn muốn thay đổi cài đặt thông số thông minh của phần mềm. Cửa sổ tùy chọn sao lưu nâng cao bật lên cho phép bạn sửa đổi các tùy chọn sao lưu trong cài đặt thông minh của phần mềm. Tuy nhiên, trừ khi bạn có kiến ​​​​thức rất tốt về sao lưu và khôi phục hệ thống, bạn không nên sửa đổi các tùy chọn sao lưu của phần mềm thông minh. Trong hầu hết các trường hợp, các tùy chọn sao lưu cài đặt thông minh của phần mềm là tối ưu

Để biết thêm thông tin về các tùy chọn nâng cao, hãy bấm vào Tùy chọn nâng cao.

Giao diện cài đặt thông số như hình dưới đây:

Tiếp theo, phần mềm Khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Yishu sẽ nhắc bạn. Máy tính cần được khởi động lại. Và vì nó liên quan đến lớp dưới cùng của đĩa nên thao tác tiếp theo có thể bị phần mềm chống vi-rút cảnh báo hoặc chặn, như trong hình bên dưới. Bạn có thể yên tâm rằng Yishu One-Click Restore hoàn toàn an toàn và không liên quan. bất kỳ hoạt động độc hại nào!

Sau đó, phần mềm Yishu One-Click Restore sẽ tự động khởi động lại hệ thống, vào chế độ Dos và thực hiện thao tác sao lưu phân vùng hệ thống, như minh họa trong hình bên dưới:

Khi sao lưu hệ thống Window 7, tốc độ sao lưu của Yishu One-Click Restore rất nhanh và thường có thể đạt hơn 1G/phút. Nó chỉ mất một vài phút! Nếu bạn không sửa đổi các tùy chọn hoạt động mặc định sau khi sao lưu xong, Yishu One-Click Restore sẽ tự động khởi động lại vào Window sau khi hệ thống được sao lưu

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm hỗ trợ cho phần cứng máy tính mới hơn.

2. Tối ưu hóa tốc độ sao lưu và khôi phục.

3. Điều chỉnh kế hoạch triển khai các mục khởi động UEFI.

  • 下载地址
Phần mềm khôi phục bằng một cú nhấp chuột Yishu phiên bản chính thức v4.3.2.764
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1
返回顶部