久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Phiên bản miễn phí sao lưu trái cây v1.0.20.1537

软件大小:36MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lịch vạn niên có thể nói là lịch dương lâu đời nhất trong truyền thuyết cổ xưa của Trung Quốc. Nó ghi lại những ngày cụ thể của dương lịch và âm lịch trong một khoảng thời gian nhất định là biểu tượng của thời gian, tượng trưng cho khoảng thời gian rộng lớn. của lịch. Bây giờ là lịch vạn niên Nó hiển thị nhiều lịch như lịch Gregorian, lịch âm và lịch Ganzhi cùng một lúc. Lịch cho năm hiện tại có thể bao gồm nhiều chức năng khác nhau liên quan đến lịch âm, chẳng hạn như lịch tốt. và những điều xui xẻo, ngày lễ, nhắc nhở,… Có thể nói là rất tiện lợi. Hôm nay phần mềm Nissot Perpetual Calendar là một công cụ truy vấn lịch vạn niên rất tốt. Phiên bản trực tuyến của Lịch vạn niên Nissot là một phần mềm dựa trên lịch vạn niên ngoài đời thực. Phần mềm này được tạo ra đặc biệt cho Trung tâm Đồng hồ Quốc gia với thuật toán thời gian rất chính xác so với lịch vạn niên ngoài đời thực. thời tiết, sinh nhật và ngày kỷ niệm, graffiti, ghi âm, nhiều lời nhắc... và các chức năng khác, nó rất mạnh mẽ. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Không cần jailbreak, tương thích hoàn toàn. Nếu bản sao lưu hỗ trợ nhiều thiết bị iPhone/iPad, thiết bị iOS có thể được sử dụng mà không cần jailbreak, loại bỏ hoàn toàn tình trạng không cài đặt được iTunes, không sử dụng được hoặc thậm chí cài sai. đồng bộ hóa.
2. Xem trước nhanh chóng các loại dữ liệu khác nhau và bạn có thể xem dữ liệu sau khi mở. Sau khi sao lưu dữ liệu, bạn có thể xem trước và xem dữ liệu trên máy tính của mình để xử lý trực quan và dễ dàng kiểm soát dữ liệu của các thiết bị iOS như iPhone và iPad.
3. Xuất hàng loạt hiệu quả, hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu sao lưu và có thể xuất theo lô theo nhu cầu. Các định dạng xuất thông tin văn bản hỗ trợ các định dạng đa phương tiện csv, html; , aud, v.v.
4. Hỗ trợ sao lưu gia tăng. Càng sao lưu nhiều thì công nghệ sao lưu gia tăng được sử dụng để nâng cao hiệu quả sao lưu dữ liệu và tiết kiệm không gian lưu trữ dữ liệu một cách hiệu quả.
5. Hỗ trợ sao lưu và khôi phục toàn bộ máy vào thiết bị. Giải pháp sao lưu iOS tốt nhất hỗ trợ sao lưu toàn bộ máy và khôi phục dữ liệu sao lưu vào thiết bị di động.

Tính năng phần mềm

1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt “.exe” tương ứng và nhấp đúp để chạy nó.

2. Phần mềm hỗ trợ cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Trình chỉnh sửa ở đây khuyến nghị cài đặt do người dùng xác định, như trong hình bên dưới.

3. Sau khi vào cài đặt tùy chỉnh, bạn có thể thấy phần mềm được cài đặt mặc định trên ổ C, cũng như một số chương trình bổ sung Người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu riêng.

Tính năng phần mềm

Đây là phần mềm sao lưu dữ liệu tốt hơn iTunes. Không cần bẻ khóa. Nó có thể sao lưu an toàn mọi thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch. Trình quản lý thiết bị iOS mạnh mẽ, an toàn và tiện lợi. thông tin của các thiết bị Apple. Phiên bản sao lưu chính thức hỗ trợ các ứng dụng quản lý sao lưu, ảnh, lịch sử trò chuyện, bản ghi nhớ, sổ địa chỉ và các tệp đa phương tiện khác

Hướng dẫn sử dụng

Cách sao lưu dữ liệu ảnh trên điện thoại di động:
1. Chạy trực tiếp sau khi cài đặt, kết nối điện thoại Apple với máy tính thông qua cáp dữ liệu, nhấp vào thiết bị ở góc trên bên trái, nhấp vào biểu tượng "Ảnh" trong số nhiều tùy chọn dữ liệu mở rộng và đợi dữ liệu trong thiết bị cần quét.

2. Kiểm tra ảnh điện thoại cần khôi phục và nhấp vào nút [Xuất tệp đính kèm].

3. Chọn đường dẫn lưu dữ liệu đã xuất và nhấp vào OK để hoàn tất việc sao lưu dữ liệu ảnh.

Cách sao lưu dữ liệu sổ địa chỉ điện thoại di động:
1. Tải và chạy phần mềm. Nếu không muốn sử dụng bản sao lưu iCloud, bạn có thể chọn chế độ [Sao lưu qua thiết bị] theo mặc định để kết nối điện thoại với máy tính, vào giao diện chọn mục dữ liệu, tìm và nhấn vào biểu tượng [Danh bạ].

2. Sau khi quét xong, hãy chọn danh sách liên hệ cần sao lưu và định dạng tệp sẽ xuất.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để xuất dữ liệu sao lưu theo đợt? Sau khi chúng ta đã sao lưu nhiều dữ liệu, làm cách nào để xuất nhanh dữ liệu đã sao lưu? Sau khi sử dụng phần mềm để sao lưu dữ liệu, hãy nhấp vào nút [Xuất dữ liệu hàng loạt].

Chọn loại dữ liệu bạn muốn xuất, chọn đường dẫn lưu và nhấp vào [Bắt đầu xuất] để hoàn tất xuất hàng loạt.

Nhật ký cập nhật

v1.0.20.1537
1. Fix lỗi ở phiên bản trước.
2. Tối ưu hóa một số chức năng.

  • 下载地址
Phiên bản miễn phí sao lưu trái cây v1.0.20.1537
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23
返回顶部