久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Active UNDELETE Ultimate phiên bản crack download v17.0.07 (có bản crack

软件大小:949MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-05-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Active UNDELETE Ultimate 17 chủ yếu có khả năng tiến hành quét chuyên sâu và phân tích dữ liệu tự động, thậm chí có thể hỗ trợ người dùng nhanh chóng khôi phục các tệp và dữ liệu bị mất do vô tình xóa hoặc định dạng đĩa. Nó có thể được tạo hoàn toàn bằng hình ảnh đĩa Ping An Data Recovery. , để bạn có thể hoàn tất quá trình khôi phục và xây dựng lại dữ liệu bị hỏng. Mục đích của phần mềm Active UNDELETE Ultimate 17 là duyệt theo nhiều cách khác nhau và duyệt tất cả các thiết bị lưu trữ dữ liệu trên máy tính của tôi, đồng thời tìm và khôi phục dữ liệu bị mất. Phương pháp sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản. Giao diện của phần mềm này có thể nói là rất trực quan. Nó thậm chí còn hỗ trợ ba chế độ quét: "đơn giản", "nâng cao" và "thấp" và hỗ trợ một loạt chức năng như vậy. như tìm kiếm. Trong số đó, tôi còn hỗ trợ một loạt thao tác đơn giản như khôi phục các tập tin và thư mục đã xóa, khôi phục các phân vùng bị xóa hoặc bị hỏng, quản lý phân vùng, khôi phục dữ liệu từ RA ID và image đĩa đã sử dụng, có thể nói là phục hồi tối đa dữ liệu cho người dùng. . Chế độ xem chính này là cấu trúc phân cấp có thể hiển thị tất cả các thiết bị và ổ đĩa, RAID ảo hoặc thiết bị ảo và hình ảnh đĩa mở. Hôm nay, chúng tôi mang đến phiên bản crack của phần mềm này cho người dùng. Nó đi kèm với các file crack + phương pháp bẻ khóa, mở khóa tất cả các chức năng của phần mềm để người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải về và giải nén để lấy file gốc và file crack của ActiveUNDELETE Ultimate 17

2. Bấm đúp vào setup.exe để bắt đầu cài đặt chương trình chính

3. Kiểm tra thỏa thuận cài đặt và tiếp tục cài đặt

4. Chọn thư mục cài đặt, mặc định là OK

5. Sau khi cài đặt xong, chưa chạy phần mềm mà chỉ thoát khỏi hướng dẫn

6. Tùy theo hệ thống của bạn, sao chép tất cả các tệp trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt chương trình nguồn và thay thế thư mục mặc định: C:Program FilesLSoft TechnologiesActive@ UNDELETE Ultimate

7. Đến đây, Active UNDELETE Ultimate17 đã được kích hoạt thành công. Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho người dùng
.

Tính năng phần mềm

1. Khôi phục các tập tin và thư mục đã xóa.
2. Phát hiện các phân vùng đã xóa và khôi phục chúng hoặc khôi phục dữ liệu từ chúng.
3. Tạo ảnh đĩa để khôi phục dữ liệu một cách an toàn.
4. Thực hiện quét nâng cao và sắp xếp kết quả bằng cách sử dụng chế độ xem Kết quả Quét.
5. Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa hệ thống RAID bị hỏng.
6. Làm việc và phục hồi dữ liệu thông qua RAID động.
7. Sử dụng công cụ Trình quản lý phân vùng để quản lý các phân vùng hiện có hoặc tạo phân vùng mới.
8. Sử dụng các công cụ chỉnh sửa đĩa nâng cao để chỉnh sửa nội dung đĩa.
9. Xem trước tập tin trước khi khôi phục.
10. Hỗ trợ ổ cứng lớn hơn 2TB.

Tính năng phần mềm

1. Khôi phục các tập tin/thư mục đã xóa Để khôi phục các tập tin vô tình bị xóa, chỉ cần quét ổ đĩa để tìm các tập tin đã xóa rồi duyệt kết quả quét trong Windows Explorer quen thuộc như Explorer, tìm kiếm và lọc kết quả, chọn các tập tin cần thiết rồi khôi phục chúng vào một vị trí an toàn. Bạn có thể xem trước kết quả quét để xác nhận rằng các tệp được phát hiện chính xác là những gì bạn cần. Có một số hạn chế trong phiên bản DEMO.
2. Quét các phân vùng đã xóa Trong một số trường hợp, các tệp được tìm kiếm từ một ổ đĩa cụ thể dường như không còn tồn tại - phân vùng đã bị xóa hoặc ghi đè bởi một phân vùng mới. Vẫn có cơ hội khôi phục một số tập tin trong trường hợp này! Trước tiên, phần mềm có thể tìm thấy các phân vùng đã bị xóa và cho phép bạn quét chúng để phát hiện các tệp cần thiết bị thiếu hoặc được phát hiện.
3. Quét tệp bằng chữ ký để tìm tệp theo thông số định dạng (chữ ký) duy nhất của chúng, ngay cả khi tệp không được tìm thấy trong bảng tệp. Xem bảng bên dưới để biết danh sách chi tiết các chữ ký tệp được hỗ trợ.
4. Xem chữ ký tệp được hỗ trợ được liệt kê theo loại tệp
. 5. Khôi phục các phân vùng được phát hiện Phân vùng của bạn có bị thiếu không? Cho dù nó vô tình bị người dùng hay phần mềm độc hại xóa, vẫn có cơ hội khôi phục nếu nó chưa bị ghi đè. Quét ổ cứng của bạn để tìm các phân vùng đã xóa và sau đó sử dụng lệnh Khôi phục để khôi phục các phân vùng! Chúng tôi khuyên bạn nên khôi phục dữ liệu quan trọng trước.
6. Sử dụng hệ thống RAID bị hỏng, một mảng RAID đã được tháo rời có thể được tạo hầu như và một số tệp nhất định trên mảng có thể được khôi phục.
7. Trình quản lý phân vùng Bằng cách sử dụng mô-đun Trình quản lý phân vùng trong Active UNDELETE Ultimate 17, bạn có thể thực hiện các thao tác phân vùng cơ bản như tạo, định dạng và xóa. Nó rất hữu ích trong quá trình hoạt động phục hồi phân vùng.
8. Sử dụng Disk Editor Đối với các thao tác nâng cao, bạn có thể sử dụng hộp thoại mẫu để thao tác với bảng phân vùng và các thuộc tính của khu vực khởi động.
9. Hình ảnh đĩa Chúng tôi khuyên bạn nên tạo ảnh đĩa của ổ đĩa bạn muốn sử dụng trước khi thực hiện bất kỳ khôi phục thực tế hoặc khôi phục phân vùng nào. Nó ngăn ngừa mất thêm dữ liệu hoặc trong trường hợp lỗi phần cứng gia tăng.
10. Xem trước tệp Để xác nhận rằng tệp bạn đã phát hiện thực sự là tệp bạn đang tìm kiếm, bạn có thể sử dụng chức năng xem trước tệp trước khi khôi phục thực sự. Nó cũng giúp xác nhận tính toàn vẹn của tập tin trước tiên. Có một số hạn chế trong phiên bản DEMO.
11. Tiện ích Trình quản lý Tệp Chương trình quản lý tệp chủ yếu được sử dụng để mở tệp có phần mở rộng đã chọn, xem dữ liệu có trong tệp, tạo cấu trúc thư mục khớp với dữ liệu có trong tệp và di chuyển/sao chép tệp vào thư mục này. Chức năng chính của nó là sắp xếp/đổi tên các tập tin sau khi mất dữ liệu nghiêm trọng.

  • 下载地址
Active UNDELETE Ultimate phiên bản crack download v17.0.07 (có bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký)
返回顶部