久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14

软件大小:1.68MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2022-12-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm Wise Data Recovery nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Nó có thể khôi phục các tệp đã bị hệ điều hành xóa "vĩnh viễn" và đánh dấu là dung lượng trống, chẳng hạn như ảnh quý giá, tài liệu quan trọng như WordExcel, email, văn bản TXT, gói nén, tệp video, v.v. Nó có giao diện hoạt động rất đơn giản và thân thiện, rất thuận tiện để vận hành. Nó đánh dấu các tệp được quét và xác định chúng là tốt, kém và không thể phục hồi. đã được khôi phục và tệp nào không thể, cho phép bạn khôi phục các tệp có thể khôi phục. Việc khôi phục các tệp vô tình bị xóa, làm trống Thùng rác và shift+xóa các tệp đã xóa là rất hữu ích. cũng khôi phục dữ liệu đã xóa từ đĩa cứng định dạng NTFS hoặc FAT, đĩa U và đĩa cứng di động. Nó hỗ trợ khôi phục dữ liệu từ Thẻ nhớ, dữ liệu khôi phục mp3, hỗ trợ quét chung và quét chính xác, quét chung như hình ảnh, video, tài liệu, v.v. ., quét chính xác, chỉ định loại tệp là *.png, nhập tên tệp thông qua ký tự đại diện, v.v., một công cụ khôi phục rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nó có thể được sử dụng trên các hệ điều hành INDOWS như Windows 10/8. /7/Vista/XP. Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây của Wise Data Recovery do trang này cung cấp có thể được tải xuống bởi những người bạn cần nó. Một công cụ khôi phục dữ liệu hoàn toàn miễn phí được đưa ra bởi công ty khôn ngoan.

Tính năng phần mềm

1. Hoàn toàn miễn phí, xanh và di động, hỗ trợ tiếng Trung giản thể.
2. Khôi phục các tệp, chẳng hạn như WORD, EXCEL, TXT, v.v.
3. Khôi phục ảnh hoặc hình ảnh, chẳng hạn như JPG, PNG, GIF, v.v.
4. Khôi phục các tệp email như EML.
5. Khôi phục dữ liệu khác, chẳng hạn như: tập tin âm thanh, video, lưu trữ.
6. Khôi phục dữ liệu từ các ổ đĩa di động, chẳng hạn như iPod, máy nghe nhạc MP3, v.v.
7. Dữ liệu cần khôi phục thể hiện mức độ khôi phục rõ ràng.

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ lọc chung (chẳng hạn như hình ảnh, video hoặc tài liệu) và cũng hỗ trợ lọc chính xác kết quả quét (chẳng hạn như chỉ định loại tệp là *.png và nhập tên tệp bằng ký tự đại diện, v.v.) để xác định các tệp được quét (tốt, Rất kém và không thể phục hồi được), thật dễ dàng để biết tập tin nào có thể được phục hồi hoàn toàn và tập tin nào không thể. Hỗ trợ khôi phục dữ liệu đã xóa từ ổ cứng định dạng NTFS hoặc FAT, ổ flash USB và ổ cứng di động. Nó có chức năng khôi phục tốt các tệp vô tình bị xóa, dọn sạch Thùng rác và các tệp bị xóa bằng shift+delete. (Không hỗ trợ phân vùng, định dạng và khôi phục thô)

  • 下载地址
Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3.
返回顶部