久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Freeze Point Restore phiên bản miễn phí vĩnh viễn tải xuống v8.57

软件大小:30MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này được Công ty Faron ở Canada sản xuất và phát hành từ đầu năm 1999. Chức năng của nó tương tự như Restore Wizard, nhưng phần mềm này tiện lợi và dễ sử dụng hơn. Nó có thể tự động khôi phục hệ thống mọi lúc. bạn xem nó. Trạng thái ban đầu là khi người dùng sao lưu lần cuối. Nếu không có bản sao lưu, đó là trạng thái khi phần mềm được cài đặt lần đầu tiên. Nó có thể bảo vệ rất tốt hệ thống của người dùng khỏi bị thay đổi và có thể giúp ích cho máy tính một cách hiệu quả. chống lại sự xâm nhập của virus và các thao tác do con người tạo ra. Ví dụ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm, việc cài đặt, sử dụng, định dạng ổ đĩa, xóa file của một số phần mềm giả mạo, v.v. có thể thay đổi một số phần mềm. cấu hình của máy tính và làm hỏng sự ổn định của hệ thống. Thông qua phần mềm này, dù là người dùng cá nhân, quán cà phê Internet, trường học hay doanh nghiệp, nó đều có thể đóng vai trò bảo trì hệ thống rất tốt. Phiên bản được người biên tập đưa ra hôm nay là Freezing Point Restore. Phần mềm này là một hệ thống rất tốt. Phần mềm khôi phục Freezing Point Restore Permanent Free Edition hoàn toàn miễn phí sử dụng. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng của phần mềm

1. Một hệ thống bảo mật hoàn chỉnh cung cấp khả năng bảo vệ bằng mật khẩu: Bạn có thể đặt mật khẩu để ngăn chặn người khác truy cập vào nó. 2. Hỗ trợ các đĩa fat, fat32, ntfs, cơ bản và động; 3. Cài đặt đơn giản và dễ sử dụng: Quá trình cài đặt không yêu cầu thao tác phức tạp, chỉ cần cài đặt và khởi động lại theo lời nhắc. 4. Bảo vệ hệ thống của bạn khỏi bị nhiễm virus: Bất kể bạn thực hiện thao tác nào trên hệ thống, nó sẽ được khôi phục về trạng thái an toàn sau khi khởi động lại.

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt ".exe" tương ứng, nhấp đúp để chạy nó và nhấp trực tiếp vào Tiếp theo sau khi nhập. 2. Đây là thỏa thuận cài đặt của phần mềm sau khi đọc chính xác thì bạn bấm chấp nhận rồi bấm trực tiếp vào Tiếp theo. 3. Cái này đã bị khóa. Chỉ cần nhấp vào Tiếp theo và kích hoạt sau khi cài đặt hoàn tất. 4. Chọn các ổ đĩa cần đông lạnh. Sau khi chọn, hãy nhấp vào Tiếp theo. 5. Đây là đĩa phân vùng ảo Sau khi thiết lập xong, hãy nhấp vào để cài đặt.

Chức năng phần mềm

1. Windows Update: Người dùng có thể định cấu hình cài đặt bổ sung. 2. Khởi động lại: Khởi động lại máy trạm thường xuyên để khôi phục chúng về cấu hình ban đầu hoặc xóa dữ liệu không mong muốn. 3. Tắt máy: Tắt máy trạm vào thời gian quy định hàng ngày để tiết kiệm điện. 4. Thời gian nhàn rỗi: Nếu máy trạm không hoạt động trong một khoảng thời gian cụ thể, hãy tắt hoặc khởi động lại nó. 5. Tệp bó: Chạy một tệp bó trên máy trạm mục tiêu. Người dùng có thể định cấu hình cài đặt bổ sung trong tab Tệp hàng loạt. 6. Thời gian rã đông: Khởi động lại quá trình rã đông trong một khoảng thời gian cụ thể để cài đặt phần mềm theo cách thủ công, tự động cài đặt phần mềm thông qua các công cụ của bên thứ ba hoặc thực hiện các thay đổi cấu hình vĩnh viễn khác. 2. Sau khi nhấp vào "Áp dụng và khởi động lại", một hộp nhắc sẽ xuất hiện hỏi xem cấu hình đã được lưu thành công chưa. Bấm "OK" máy sẽ tự động khởi động lại, đợi một lát để khởi động lại. 3. Có một chữ thập đỏ trên biểu tượng phần mềm có thể nhìn thấy sau khi khởi động lại, cho biết phần mềm Freezing Point đã được rã đông và không có tác dụng. Như thể hiện trên hình. 4. Lúc này, hãy nhấp vào biểu tượng ứng dụng Freezing Point Restore (đó là biểu tượng của phần mềm đã cài đặt trước đó. Cả cài đặt và gỡ cài đặt đều giống nhau, nên bạn không thể tùy tiện gỡ cài đặt được!), giao diện cài đặt ban đầu trong hộp thoại bật lên sẽ trở thành giao diện gỡ cài đặt. 5. Nhấp vào Gỡ cài đặt và một thanh tiến trình sẽ xuất hiện cho biết tiêu chuẩn đóng băng sâu đang được gỡ cài đặt. Sau khi chờ hoàn tất, nó sẽ tự động chuyển sang máy trạm phần mềm. trang cài đặt và đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Sau đó, phần mềm sẽ được gỡ cài đặt.

Cách khôi phục dữ liệu đã giữ lại

Có thể đặt trong tab "Drive" Trình quản lý cấu hình của Freeze Khôi phục các khối lượng cụ thể dưới dạng không bị đóng băng. Không nên đặt âm lượng hệ thống (trong hầu hết các trường hợp, c:) ở chế độ không bị đóng băng. Nếu không có phân vùng thứ hai, thawspace có thể được tạo dưới dạng phân vùng ảo để lưu dữ liệu. Để tạo không gian tan băng, hãy mở Quản trị viên cấu hình và nhấp vào tab Ổ đĩa để tạo gói cài đặt máy trạm của bạn. Để tạo không gian tan băng, hãy chọn ổ đĩa, kích thước và ổ đĩa lưu trữ bạn muốn sử dụng và nhấp vào nút Thêm trên tab Ổ đĩa của phần không gian tan băng. Sau khi cấu hình được tạo, tệp cài đặt phải được lưu trên máy trạm của quản trị viên và sau đó được triển khai tới các máy trạm khách. Sau khi cài đặt, thawspace sẽ xuất hiện dưới dạng ổ đĩa được nuôi cấy trên máy tính của tôi. Vui lòng đảm bảo rằng kích thước không gian tan băng không vượt quá dung lượng ổ đĩa trống trên ổ đĩa máy chủ của bạn và được định cấu hình để có đủ dung lượng đĩa trống cho dữ liệu được chuyển hướng của bạn. Ánh xạ người dùng tới các vị trí không bị đóng băng. Khi bạn đã tạo hồ sơ người dùng Thaw, bạn có thể lập bản đồ vị trí. Cơ sở dữ liệu faronics có thể được sử dụng để chuyển hướng hồ sơ đến các vị trí không bị đóng băng. Để chuyển hướng một hồ sơ người dùng đã tồn tại: 1. Đảm bảo hồ sơ người dùng bạn muốn chuyển hướng không có bất kỳ hoạt động sử dụng tài nguyên hoặc khóa nào. 2. Đăng nhập vào máy trạm với quyền quản trị. 3. Từ tab "Chuyển hướng hồ sơ người dùng" của dữ liệu, chọn người dùng bạn muốn chuyển hướng và chọn khu vực "Vị trí hồ sơ người dùng" trong tùy chọn "Vị trí tùy chỉnh".

  • 下载地址
Freeze Point Restore phiên bản miễn phí vĩnh viễn tải xuống v8.57
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh
返回顶部