久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7

软件大小:38.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Để tránh mất tập tin, bạn cần sử dụng công cụ sao lưu để sao lưu tập tin. Hôm nay, trình chỉnh sửa mang đến cho bạn một công cụ sao lưu và đồng bộ hóa tập tin rất thiết thực, nói chung sẽ sao lưu một bản sao của các tập tin quan trọng trong máy tính của bạn. GoodSync sử dụng phần mềm này để dễ dàng đồng bộ hóa và chuyển đổi dữ liệu cũng như tệp giữa hai máy tính hoặc một máy tính và ổ flash USB. Nó có thể tự động phân tích, đồng bộ hóa và sao lưu các hình ảnh, danh bạ, nhạc, video, tài chính và các tệp quan trọng khác trong thiết bị của bạn. Đây là một công cụ đồng bộ hóa thư mục và tệp hai chiều thực sự hỗ trợ máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chủ. Ổ đĩa ngoài, cũng như các thiết bị khác nhau như Windows Mobile, cho dù thông qua mạng cục bộ hay Internet, miễn là chúng là các tệp quan trọng, đều có thể được tự động đồng bộ hóa và sao lưu. Hơn nữa, nó rất đơn giản để vận hành và dễ sử dụng. Bạn có thể hoàn thành công việc đồng bộ hóa và sao lưu chỉ bằng một vài phương pháp, bạn không còn phải lo lắng về việc mất các tệp quan trọng. Phiên bản bẻ khóa GoodSync của Trung Quốc do trình chỉnh sửa mang đến đi kèm với các bản vá bẻ khóa và hướng dẫn bẻ khóa chi tiết, có thể giúp bạn. kích hoạt hoàn hảo phần mềm Bạn bè có nhu cầu có thể nhanh chóng tải xuống từ trang này.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói phần mềm và giải nén nó, nhấp đúp vào chương trình exe để cài đặt phần mềm, chọn ngôn ngữ và chọn tiếng Trung giản thể, bấm cài đặt để cài đặt. 2. Chọn có cho phép các máy tính của bạn đồng bộ hóa trực tiếp với nhau hay không. Chọn theo nhu cầu của bạn. Ở đây, người chỉnh sửa chọn không và nhấp vào Tiếp theo. 3. Khi cài đặt hoàn tất, có mở phần mềm hay không thì chọn No.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy mở gói phần mềm và thay đổi "sửa lỗi". " trong thư mục fix. -gsync-v10.exe", copy crack vào thư mục cài đặt phần mềm rồi click đúp để chạy (cửa sổ sẽ nhấp nháy ngang qua, đừng bỏ qua). 2. Nhấp đúp vào tệp UserReg.reg trong gói phần mềm và nhấp vào Có để nhập sổ đăng ký. 3. Đăng ký và kích hoạt thành công, nhấn OK. 4. Chạy phần mềm đã được kích hoạt và bẻ khóa, người dùng có thể sử dụng miễn phí.

Tính năng phần mềm

Đồng bộ hóa một mục và tệp hai chiều thực sự; ; có thể thực hiện nhiều tác vụ đồng bộ hóa cùng một lúc. Đồng bộ hóa tự động được bắt đầu khi tập tin được thay đổi hoặc cắm thiết bị di động. Nó hỗ trợ nhiều hệ thống tệp và cung cấp nhiều ngôn ngữ cho người dùng ở các quốc gia và khu vực khác nhau.

Hướng dẫn

1. Tự động đồng bộ hóa hoặc sao lưu nhiều thiết bị Tự động đồng bộ hóa và sao lưu các tệp quan trọng của bạn giữa máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ và ổ đĩa ngoài qua mạng hoặc Internet . 2.Dễ dàng và tự động. Giữ các tập tin của bạn được sao lưu và cập nhật chỉ bằng một cú nhấp chuột, loại bỏ sự lộn xộn thông tin và quan trọng nhất là bắt đầu tận hưởng sự an tâm khi biết các tài liệu tài chính, tập tin công việc, email, danh bạ, ảnh, iTunes, MP3 và các dữ liệu khác của bạn đều được lưu trữ đồng bộ và sao lưu. GoodSync là phần mềm đồng bộ hóa tệp và sao lưu tệp có thể tự động đồng bộ hóa giữa máy tính để bàn, máy tính xách tay và ổ đĩa ngoài của bạn. Cho dù đó là email, ảnh kỹ thuật số hay bài hát MP3, hãy để nó và sẽ không thiếu bất kỳ thứ gì... GoodSync kết hợp hoàn hảo độ tin cậy ổn định cao với tính dễ sử dụng cực kỳ đơn giản, cho dù đó là email, thông tin liên hệ hay ảnh kỹ thuật số , Apple Music, bài hát MP3 và tất cả các loại tệp quan trọng có thể dễ dàng so sánh, đồng bộ hóa và sao lưu. 3. Tự động đồng bộ hóa và sao lưu giữa nhiều thiết bị ổ đĩa Cho dù đó là máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ mạng hay thiết bị ổ đĩa ngoài, cho dù đó là thông qua mạng cục bộ hay Internet, miễn là đó là tệp quan trọng của bạn, nó có thể được tự động đồng bộ hóa và sao lưu. 4. Nhấp chuột thông minh và dễ sử dụng, không còn phải lo lắng về việc cập nhật và nhầm lẫn. Điều quan trọng nhất là bạn có thể yên tâm tận hưởng mọi thứ - tài liệu tài chính, hồ sơ công việc, email, thông tin liên hệ, ảnh kỹ thuật số, nhạc Apple, bài hát MP3, bất kể dữ liệu nào, bạn đều có thể dễ dàng đồng bộ hóa và sao lưu Mọi thứ. đang được kiểm soát.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1
返回顶部