久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Tải xuống phiên bản thuần túy bằng một cú nhấp chuột OneKey v18.0.18

软件大小:11.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2021-02-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
OneKey là phần mềm sao lưu và phục hồi hệ thống máy tính rất tốt, có kích thước nhỏ và dễ vận hành. Đồng thời, các chức năng cũng khá đầy đủ. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể thực hiện sao lưu, khôi phục, khôi phục... và các thao tác khác chỉ bằng một cú nhấp chuột trên bất kỳ phân vùng nào trong hệ thống Windows. Các thao tác rất đơn giản và tất cả người dùng đều có thể thực hiện được. thực hiện bằng một cú nhấp chuột. Nó có thể được hoàn thành bằng chuột và đối với các tệp được sao lưu và khôi phục, sẽ không còn tệp nào ảnh hưởng đến hoạt động của người dùng. Về mặt hỗ trợ đĩa cứng, nó hỗ trợ nhiều đĩa cứng, hỗn hợp cứng. đĩa, phân vùng hỗn hợp, phân vùng ký tự ổ đĩa chưa được gán, ký tự ổ đĩa bị xáo trộn, phân vùng ẩn... v.v. Nó cũng có thể khôi phục nhiều loại phân vùng khác nhau. Nó có thể hỗ trợ hoàn hảo phân vùng ẩn của các máy thương hiệu. Phiên bản thuần túy khôi phục bằng một cú nhấp chuột OneKey do trình chỉnh sửa mang đến ngày hôm nay được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc, loại bỏ các gói quảng cáo trong phần mềm và cung cấp cho người dùng một môi trường sử dụng phần mềm rất xanh và thuần túy. trải nghiệm nó từ trang web này. Khôi phục phiên bản thuần túy bằng một cú nhấp chuột

Tính năng phần mềm

1. 2, có thể tùy chỉnh phiên bản Ghost. 2. Theo mặc định, chương trình thực hiện các hoạt động sao lưu và khôi phục trên phân vùng chứa hệ thống hiện tại và có thể chọn các phân vùng khác. 3. Chương trình này là một chương trình xanh và không gây ô nhiễm và sẽ không để lại bất kỳ tệp tạm thời nào trong hệ thống. 4. Bạn có thể chọn phương pháp nén và kích thước ổ đĩa tùy chỉnh trong quá trình sao lưu. Mặc định là nén nhanh và không có phân vùng ổ đĩa. 5. Nếu bạn chọn Ghost32(64) khi khôi phục, bạn sẽ được nhắc có kiểm tra tính toàn vẹn của hình ảnh GHO hay không. 6. Tìm kiếm các tệp ảnh GHO và ISO hiện có trên đĩa cứng theo điều kiện và hỗ trợ kéo và thả. 7. Việc kiểm tra CRC của file image Ghost có thể bị bỏ qua khi khôi phục. 8. Bạn có thể sử dụng chương trình này để hoàn tác các thao tác trước đó. 9. Hỗ trợ sử dụng trực tiếp Ghost32 để sao chép phân vùng trong Windows và WinPE. 10. Bạn có thể nhập thủ công đường dẫn tùy chỉnh của tệp hình ảnh vào hộp thả xuống của thanh địa chỉ tệp hình ảnh Ghost. 11. Trong mục cài đặt, bạn có thể đặt xem thư mục GHOST được tạo theo mặc định có sai định dạng và bị ẩn hay không, đồng thời bạn có thể ẩn hoặc hiển thị cài đặt phân vùng cuối cùng. 12. Bạn có thể tìm kiếm các tập tin hình ảnh trong thư mục không đúng định dạng và nhấp đúp để mở thư mục tương ứng. Trong DOS, bạn có thể tìm kiếm tất cả các tập tin gho và khôi phục chúng. 13. Nếu bạn quên mật khẩu của file ảnh GHO trong quá trình khôi phục, chỉ cần nhập OK. 14. Trong mục công cụ mở rộng của menu khay, bạn có thể xây dựng lại bản ghi MBR khởi động chính. 15. Thiết kế nhân bản của chương trình giúp sử dụng dễ dàng hơn và tránh các lỗi vận hành.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Là phiên bản thuần túy, phiên bản này loại bỏ nhu cầu cài đặt của người dùng. Bạn có thể chạy nó trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén nó từ trang web này, như sau.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đầu tiên, chúng ta mở OneKey one-click recovery, vào giao diện chính và nhấp vào [Sao lưu bằng một cú nhấp chuột]. 2. Một lời nhắc sẽ bật lên: chương trình sẽ khởi động lại máy tính ngay lập tức và thực hiện thao tác sao lưu. nhấp vào [OK]. 3. Đợi máy tính khởi động lại. Sẽ có thêm tùy chọn [onekey recovery angel] trong hệ thống. giao diện lựa chọn, và máy tính sẽ tự động chọn tùy chọn này để vào quá trình sao lưu hệ thống. 4. Cuối cùng là quy trình sao lưu hệ thống chi tiết. Chúng ta chỉ cần im lặng chờ đợi. Lưu ý: Vì phần mềm này là phiên bản màu xanh lá cây nên khi chạy có thể bị phần mềm diệt virus báo sai. Người biên tập đã đích thân kiểm tra là không độc hại. Chỉ cần tắt phần mềm diệt vi-rút trước khi chạy.

FAQ

1. Việc sử dụng win7 không thành công. Làm thế nào để xóa tùy chọn này? 1. Chạy - nhập lệnh cmd, nhập lệnh: bcdedit.exe. Sau đó sẽ xuất hiện màn hình sau, các bạn nhìn vào mã nhận dạng của onekey ghost. 2. Sau đó ra lệnh bcdedit /delete {b5d094b48.............} (lưu ý: sau /delete có khoảng trắng). 2. Nó có thể được sao lưu trong phân vùng ẩn của OEM không? Có, nhưng có một điều là muốn khôi phục lại thì làm cách nào để giải nén file image Gho của phân vùng ẩn? Trừ khi phần mềm bạn sử dụng có thể đọc được các file trong phân vùng ẩn thì việc khôi phục sẽ thành công. 3. Tôi nên làm gì nếu nút OK có màu xám và không khả dụng? 1. Nếu điều này xảy ra, tốt nhất bạn nên tải lại hệ thống WIN. 2. Vui lòng tạo một thư mục mới có đường dẫn ngắn bằng tiếng Anh trong thư mục gốc của phân vùng đĩa cứng và sao chép tệp gho vào đó. Hãy nhớ không sử dụng tên tệp tiếng Trung. 3. Mở lại phần mềm, tìm các file muốn khôi phục và chọn phân vùng muốn khôi phục cài đặt. Tại thời điểm này, nó được xác nhận rằng nó có sẵn, chỉ cần nhấp vào OK.

Nhật ký cập nhật

v18.0.18: 1. Cập nhật bộ nạp khởi động để nâng cao khả năng tương thích. 2. Đã sửa lỗi di chuyển con trỏ chuột đến danh sách phân vùng sẽ sửa đổi đường dẫn tệp hình ảnh. 3. Đã sửa lỗi nhắc nhở win8 32-bit không được hỗ trợ khi khôi phục trên nền tảng uefi. 4. Đã sửa lỗi không cập nhật thông tin khởi động hệ thống trên phân vùng hỗn hợp mbr/gpt. 5. Đã sửa lỗi khi sử dụng ghost11, 0 và 2 trong môi trường PE, tham số fmount không được hỗ trợ khi đĩa cứng được căn chỉnh về 4kb. 6. Sửa lỗi ổ đĩa ảo trong hệ thống khiến trình tự phân vùng ghost trong DOS không chính xác. 7. Giải quyết lỗi gây ra lỗi bộ nhớ trên một số bo mạch chủ nền tảng đặc biệt và gây ra tình trạng chấm dứt hoạt động. 8. Giải quyết lỗi không thể tìm kiếm các tập tin ghost32/64 bên ngoài trong hệ thống windows pe 64-bit.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản thuần túy bằng một cú nhấp chuột OneKey v18.0.18
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055
返回顶部