久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
SyncBackPro phiên bản Trung Quốc (có mã đăng ký) tải xuống v9.0.7.9

软件大小:35.54MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

SyncBack Pro là công cụ khôi phục và đồng bộ hóa có thể giúp bạn tạo đồng bộ hóa tài nguyên máy tính. Các kiểu đồng bộ hóa được phần mềm cung cấp bao gồm sao lưu nhanh, kiểm tra xung đột tệp, so sánh các tệp hiện có, đồng bộ hóa nén, đồng bộ hóa qua FTP qua email và qua đĩa. Đốt đồng bộ hóa máy tính bao gồm danh sách 25 loại cài đặt đồng bộ hóa. Bạn có thể nhấp vào từng dữ liệu được đồng bộ hóa, đặt quy tắc dự án cần được đồng bộ hóa và chọn phương thức đồng bộ hóa để gửi dữ liệu máy tính đến thiết bị được chỉ định trên toàn cầu. hàng nghìn người dùng sử dụng phần mềm này để sao lưu dữ liệu của họ mỗi ngày. Có thể được sử dụng với ổ đĩa cứng, đĩa CD và DVD có thể ghi lại, máy chủ FTP, tệp ZIP và chia sẻ mạng. Rất dễ sử dụng nhưng vẫn bao gồm nhiều tính năng tùy chọn dành cho người dùng chuyên nghiệp. Về mặt bảo mật, chất lượng và trải nghiệm dữ liệu sao lưu, phần mềm sử dụng phương pháp nén và mã hóa tiên tiến. Không những vậy, phần mềm còn được kết nối với hệ thống quản lý (SBMS), giúp người dùng giám sát và quản lý các bản sao lưu từ xa dễ dàng và an toàn hơn. . Một bản sao lưu tập tin rất giàu tính năng. Lần này biên tập viên mang đến cho bạn phiên bản SyncBack Pro crack kèm theo mã đăng ký để kích hoạt phần mềm và hướng dẫn bẻ khóa thiết bị chi tiết để bạn tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói phần mềm về và giải nén, bấm đúp vào chương trình để bắt đầu, vào giao diện thỏa thuận, tôi chấp nhận thỏa thuận.

2. Đọc thông tin và nhấn Next

3. Chọn vị trí đích để cài đặt.

4. Chọn nhiệm vụ bổ sung

5. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn Finish để thoát giao diện cài đặt.

6. Sau khi mở phần mềm, một cửa sổ pop-up sẽ tự động hiện lên. Nhập mã đăng ký: SBPR4FL352-EPKL-F1RD-KJ84-5PAQ-84R5 rồi nhấn OK

7. Nếu mua hàng thành công nhấn No và quá trình crack phần mềm hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ đồng bộ file từ mọi thiết bị vào máy tính
2. Bạn có thể đồng bộ tài nguyên máy tính với các thiết bị media để sử dụng
3. Có thể chuyển đổi nhiều loại dữ liệu đồng bộ
4. Hỗ trợ kéo thả file cần đồng bộ trực tiếp vào phần mềm
5. Bạn có thể chọn thực hiện nhanh các tác vụ sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu đã sao lưu
6. Đặt hệ thống tự động thực hiện các tác vụ đồng bộ hóa trong phần mềm khi hệ thống khởi động.
7. Bạn có thể đồng bộ email với máy tính
8. Bạn có thể nhập văn bản email và tệp đính kèm vào các thư mục
9. Bạn có thể hiển thị các tham số chạy tập lệnh trong quá trình đồng bộ hóa

Giới thiệu chức năng

1. Sao chép các tập tin bị khóa hoặc mở.
2. Hỗ trợ Amazon S3, Google Drive, Microsoft Azure, Microsoft OneDrive, OneDrive for Business (Office 365), SharePoint (Office 365), Dropbox, Box, SugarSync, Amazon Drive, Google Storage, OpenStack và Backblaze B2.
3. Sao lưu nhanh, đồng bộ hóa thông minh và sao lưu gia tăng.
4. Sao lưu email được lưu trữ trên POP3, IMAP4 hoặc Microsoft Exchange.
5. Kiểm soát phiên bản - Giữ các phiên bản sao lưu trước đó.
6. Script - cấu hình cách chương trình chạy.
7. Công cụ nén, mã hóa và mã hóa FTP/SFTP mạnh mẽ.
8. Tự động phát hiện lỗi ổ đĩa (SMART) và ransomware.

Tính năng mới

1. Hỗ trợ Amazon S3, Google Storage và Microsoft Azure. Bạn có thể đồng bộ hóa và sao lưu các tập tin của mình thông qua các dịch vụ lưu trữ đám mây. Amazon S3 có thể cung cấp một giao diện dịch vụ web đơn giản có thể được sử dụng để lưu trữ và truy xuất bất kỳ lượng dữ liệu nào vào bất kỳ lúc nào, từ bất kỳ đâu, miễn là dữ liệu đó ở trên mạng. Google Storage là dịch vụ truy cập lưu trữ dữ liệu được xây dựng trên cơ sở hạ tầng của Google. Dịch vụ này kết hợp khả năng chia sẻ an toàn nâng cao của công nghệ Google Cloud. Azure là giải pháp đám mây của Microsoft cung cấp chức năng tương tự như Amazon S3.
2. Hỗ trợ sao lưu lưu trữ email trên máy chủ POP3/IMAP4. Người dùng có thể truy cập email của mình theo hai cách. POP3 (Giao thức Bưu điện 3) chuyển thư đến hộp thư trên máy tính của bạn và người dùng sau đó chịu trách nhiệm về các tiêu chuẩn của nó. IMAP (Giao thức truy cập thư tương tác) là một phương pháp mới. IMAP gửi email đến máy chủ và sau đó người dùng kết nối với máy chủ để truy cập email. Thư không được lưu trữ trên máy của bạn. Khi một email được đánh dấu là chỉ đọc, mọi sửa đổi đều được thực hiện trên máy chủ.
3. Các dịch vụ quản lý tích hợp hiện có thể sử dụng SyncBackPro tích hợp để phát hiện quản lý.

  • 下载地址
SyncBackPro phiên bản Trung Quốc (có mã đăng ký) tải xuống v9.0.7.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0
返回顶部