久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏地图
更多下载地址
Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:86.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏地图

软件等级:

更新时间:2022-03-11

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
The Far Realm là một bản đồ World of Warcraft rất thú vị. Là bản đồ World of Warcraft phòng thủ trực tuyến nhiều người chơi, nó có thể hỗ trợ 14 người chơi trong các trò chơi trực tuyến. Bản đồ được thiết kế theo phong cách anime, lối chơi đơn giản và mang phong cách RPG. Sau khi trò chơi bắt đầu, người chơi trước tiên sẽ đến khu vực nhiệm vụ dành cho người mới và nhận được tài nguyên phát triển ban đầu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ dành cho người mới. Bước tiếp theo là đến "Cửa hàng vũ khí" để mua vũ khí và áo giáp phù hợp với thuộc tính của bạn. Nếu bạn tích lũy đủ tài nguyên khi trò chơi diễn ra, bạn có thể đến cửa hàng để đặt cược vào trang bị và có cơ hội nhận được trang bị hoành tráng! Loại trang bị này rất mạnh mẽ. Người chơi quan tâm nên đến dùng thử! Phiên bản chính thức của Remote Realm

Phương pháp cài đặt

1. Tải gói nén xuống, nhấp chuột phải vào thư mục để giải nén nó. Chỉ cần đặt tập tin vào thư mục Warcraft Mapsmap, và cuối cùng chọn bản đồ này sau khi vào game. 2. Gói chiến dịch có hậu tố W3N phải được đặt trong thư mục Chiến dịch Warcraft. Sau khi vào game, hãy chọn Trò chơi đơn và Chiến dịch tùy chỉnh. 3. Hậu tố của W3G là một tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Không thể tìm thấy tệp bản đồ trong thư mục đã chỉ định. tìm thấy." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định.

Cách chơi?

1. Sau khi vào trò chơi, trước tiên chúng ta đi đến khu vực "Nhiệm vụ dành cho người mới" bên dưới căn cứ, nơi chúng ta có thể nhận được quỹ phát triển ban đầu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ dành cho người mới. 2. Bạn không cần phải hoàn thành hai nhiệm vụ cuối cùng, bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Chỉ cần có đủ tiền để kết hợp vũ khí là có thể thực hiện được! Nhiệm vụ của người mới gần như đã hoàn thành, bạn có thể đến "" ở phía bên phải của căn cứ "Cửa hàng vũ khí", nơi bạn ưu tiên tổng hợp vũ khí liên quan đến thuộc tính của mình. 4. Vũ khí có hai thuộc tính còn lại cũng cần được sản xuất, nhưng trước tiên đừng lo lắng, hãy tổng hợp vũ khí trước, sau đó vào phòng luyện tập farm quái để tích lũy nhanh tiền vàng, sau đó mới tổng hợp áo giáp. Sau khi áo giáp xuất hiện, bạn có thể đổi 10 miếng gỗ trong cửa hàng ở góc dưới bên trái để nuôi quái vật bằng gỗ! 5. Phòng huấn luyện dịch chuyển tức thời yêu cầu nhân vật đến mảng dịch chuyển tức thời ở góc dưới bên phải. 6 phòng huấn luyện đều giống nhau ngoại trừ các loại quái vật khác nhau. Nếu bạn nhanh chóng kiếm đủ tiền để tổng hợp áo giáp tại đây, bạn có thể đến lãnh thổ cuối cùng để nuôi quái vật bằng gỗ. Sau khi nuôi được quái vật gỗ, chúng ta có thể dùng gỗ đổi tiền vàng để tổng hợp nhanh 2 loại vũ khí còn lại. Sau đó tùy theo nhu cầu tổng hợp vật phẩm mà khiêu chiến BOSS theo thứ tự trong Teleport 2 để lấy nguyên liệu. Cần lưu ý rằng do sản lượng gỗ thấp nên nên ưu tiên kết hợp ba loại vũ khí thành vũ khí độc quyền, tức là vũ khí cận chiến hoặc tầm xa độc quyền, sau đó nâng cấp áo giáp. Để tránh lãng phí tài nguyên, trong ba ngục tối đầu tiên và ngục tối nâng cấp đá quý MAX, hãy cố gắng thu thập càng nhiều nguyên liệu cần thiết cùng một lúc càng tốt. 6. Khi tài nguyên cạn kiệt ở giai đoạn sau, bạn có thể cân nhắc lựa chọn từ cửa hàng ở phía bên trái căn cứ. Có khả năng bạn sẽ nhận được trang bị sử thi rất mạnh. Hoàng đế có thể cân nhắc dùng thử trong giai đoạn đầu, có thể chúng ta có thể trở thành một chiếc mô tô ~ Người chơi không thích đánh bạc có thể cân nhắc mua thiết bị sử thi trực tiếp từ Honest Farmer trong giai đoạn sau, cũng như các đạo cụ phát triển. 7. Lối chơi của trò chơi mang hơi hướng retro và RPG truyền thống hơn. Một quy trình trang bị chính đơn giản xuyên suốt toàn bộ trò chơi nhưng cũng mang lại cho người chơi cảm giác không quá nhàm chán. Có lẽ đây là điểm mà game nhập vai truyền thống chiếm ưu thế so với. game nhập vai hiện đại thật dễ hiểu và dễ chơi. Mỗi anh hùng có hệ thống tài năng và kỹ năng độc lập riêng. Bạn bè có thể thử các anh hùng khác nhau để vượt qua cấp độ. Đối với các trò chơi một người chơi, nên chọn những anh hùng tầm xa.

Nhật ký cập nhật

Sức mạnh của chó sói đồng cỏ và lợn rừng trong nhiệm vụ mới làm quen đã giảm đi một nửa để tạo điều kiện cho sự phát triển ban đầu , sửa chữa và tổng hợp một số trang bị Đã sửa lỗi văn bản trong lỗi chọn mục tiêu Q của Lun gay. Đã thay thế lỗi góc nhìn trong dịch chuyển tức thời của Tinh chất ma cà rồng. Số lượng sát thương kỹ năng của Shana W đã được tăng cường. sát thương. Văn bản đã điều chỉnh sát thương của một số tên trùm (cải tiến).
  • 下载地址
Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Naruto Bond Forum Edition v7.05 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Path of Destiny II Luna's Secret phiên bản chính thức v1.1.0 (có hướng dẫn chơi Phiên bản chính thức của Bloody Dragon Valley v1.0.17 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Đường Tu Thần 1.0.7 (có cheat code) Tải xuống Pokemon Defense phiên bản mới nhất v4.8 Phiên bản chính thức của chiều thứ hai và zombie v1.3.30 Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản chính thức của Warcraft Map Hero's Road v1.2.0 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Battle of the Lines VII Final Battle phiên bản chính thức v2.3.0 (có hướng dẫn chơi) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) New Wings of Dreams 3 The Origin of Evil phiên bản chính thức v1.0 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Fantasy Jin Yong Heroes 5.9 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của bản đồ Rise of Shu Han v4.7.9 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức Tự Học Anh Hùng Tam Quốc v1.0.4 (có hướng dẫn chơi)
返回顶部