久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏地图
更多下载地址
Bản đồ Warcraft Soul of Light LAN phiên bản chính thức v4.1.8 (có bí mật anh hùng ẩn giấu)

软件大小:36.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏地图

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Linh hồn ánh sáng cần chống lại làn sóng tấn công của kẻ thù, nhưng nó có cơ chế trừng phạt cao hơn. Các chế độ giải trí đa dạng mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn và cảm nhận được sức hấp dẫn vô hạn của bản đồ. Có lẽ nhiều người chơi biết đến trò chơi này và nó đã từng khá phổ biến. Bản đồ Warcraft là một bản đồ ảo được tạo thông qua trình chỉnh sửa bản đồ trong trò chơi. Nó chủ yếu được chia thành các loại chiến đấu RPG, phòng thủ và các loại khác. của bản đồ cũng Nó làm tăng khả năng chơi của trò chơi và cho phép người chơi trải nghiệm những trò chơi thú vị khác nhau trong trò chơi! Phiên bản LAN của Soul of Light mang đến cho bạn hôm nay có thể chơi trực tuyến với bạn bè. Có các cảnh trò chơi có thể thay đổi và nhiều nhân vật anh hùng hơn cho bạn lựa chọn. Sử dụng bản đồ này, sau khi vào game, tôi có thể chọn chiến thú để chiến đấu bên cạnh mình ngay từ đầu (chiến thú có thể được cấp điểm thuộc tính miễn phí), sau đó tôi cần phải chống đỡ và phòng thủ 10 đợt tấn công của BOSS trước khi vào được giai đoạn thứ hai, hoặc đi đến giữa để tiêu diệt lãnh chúa quỷ trước. Bước vào giai đoạn thứ hai, bạn cần chú ý đến số lần hồi sinh ở giai đoạn cuối là có hạn. trò chơi có thể thất bại; ngoài ra, khi có nhiều người tham gia trò chơi, cứ hai đợt BOSS sẽ mở ra một đấu trường (người chơi chiến đấu, người chiến thắng Người chơi sẽ được thưởng tiền vàng và trang bị quý hiếm; những người chơi khác sẽ được thưởng vàng xu.) Những cảnh chiến đấu siêu cháy bỏng và các chế độ chơi thú vị, căng thẳng sẽ khiến bạn muốn dừng lại! Bản đồ phòng thủ được xây dựng cho Warcraft 3.

Giới thiệu bản đồ

Bạn có thể chọn chiến thú để chiến đấu bên cạnh phần đầu (Thú chiến có thể được cấp điểm thuộc tính miễn phí) Bạn cần phải chống chọi và phòng thủ 10 đợt tấn công của BOSS trước khi bước vào giai đoạn thứ hai, hoặc đi vào giữa và tiêu diệt Lãnh chúa Quỷ để tiến vào giai đoạn thứ hai trước! Có giới hạn về số lần hồi sinh ở màn cuối, vui lòng xử lý cẩn thận (cạn kiệt tất cả các lần hồi sinh rất có thể khiến trò chơi thất bại). làn sóng BOSS (người chơi chiến đấu, người chiến thắng sẽ được thưởng tiền vàng và trang bị quý hiếm; người chơi khác sẽ được thưởng tiền vàng)

Hướng dẫn trò chơi

1. Alice——als, Remilia Scarlet——lmly, phá phép thuật Erden Sun Chaser - AED, vũ khí tối thượng Sephiroth - sfls2 Trái tim nguyên tố chỉ có thể được tổng hợp thành một 3. Nếu người chơi không chọn độ khó của trò chơi, mặc định. Độ khó của trò chơi là bình thường 4. Hiện tại, chất lỏng tổng hợp nguyên tố chỉ có thể bị rơi bởi Vua ma cà rồng và Vua yêu tinh bóng tối - Xác suất: 100% 5. Cấp độ huấn luyện đạt cấp 40; Skeleton Titan chết; cấp độ đạt đến cấp 60. Dark Ranger và Werewolf có thể được mở khóa nếu đáp ứng bất kỳ điều kiện nào 6. Cấp độ huấn luyện có thể được kiểm tra tại thủ lĩnh bãi huấn luyện 7. Sau cái chết của Skeleton Titan, tất cả các quái thú chiến tranh sẽ được tăng cường (cường hóa). đạt được bằng cách tắt và bật chế độ lính đánh thuê). 8. Quái thú chiến tranh hiện đang được sử dụng khi thay thế quái thú chiến tranh mới. Quái thú phải chết trước (bạn có thể tắt chế độ lính đánh thuê và để nó chết)

Cách sử dụng bản đồ Warcraft

1. Bản đồ có hậu tố W3X là bản đồ Frozen Throne (TFT). 2. Bản đồ có hậu tố W3M là bản đồ Reign of Chaos (ROC). 3. Vui lòng đặt nó vào thư mục Warcraft MapsDownload và chọn bản đồ này sau khi vào game. 4. Các bản đồ World of Warcraft khác nhau hỗ trợ các phiên bản Warcraft khác nhau (thường là 1.20-1.23 và 1.24-1.26). Vui lòng sử dụng trình chuyển đổi phiên bản World of Warcraft để chuyển đổi. 5. Một số bản đồ World of Warcraft yêu cầu gói mô hình bên ngoài. mô hình Đặt gói vào thư mục Warcraft 3 và bạn có thể thấy các nhân vật và các mô hình khác trên bản đồ 6. Gói chiến dịch có hậu tố W3N nên được đặt trong thư mục Chiến dịch Warcraft. Sau khi vào trò chơi, hãy chọn Trò chơi đơn. trò chơi người chơi), Chiến dịch tùy chỉnh (chiến dịch tùy chỉnh), bạn có thể trải nghiệm chiến dịch. 7. Hậu tố của W3G là tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Không thể tìm thấy tệp bản đồ trong thư mục đã chỉ định. tìm thấy." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định. 8. Bản đồ, phim, bản đồ demo và video một người chơi, vui lòng chạy chúng trong các trò chơi một người chơi. 9. Để trò chơi mượt mà hơn, vui lòng đảm bảo tính ổn định của hệ điều hành Windows XP và Vista. Ngoài ra, phần cứng cũng là một yếu tố rất quan trọng. Hãy cố gắng chọn một chiếc PC có cấu hình cao. Card đồ họa, CPU (inter, amd) và bộ nhớ quyết định tốc độ chơi game của bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi: Lỗi phần thưởng không chính xác cho gói quà theo cấp độ và gói quà cho người mới chơi2. Sửa lỗi: Lỗi của Potion VIII không có tác dụng3. Famine Knight4. Loại đất thay đổi 5. Sau khi trận đấu trùm bắt đầu, không thể sử dụng lệnh quay trở lại 6. Nhiệm vụ của quân đoàn: Báo cáo thay đổi phần thưởng chiêu mộ 7. Anh hùng: Cập nhật số dư 8. Vật phẩm: Điều chỉnh hiệu ứng 9. Anh hùng mới: The Immobile Great Thư viện

  • 下载地址
Bản đồ Warcraft Soul of Light LAN phiên bản chính thức v4.1.8 (có bí mật anh hùng ẩn giấu)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của Bloody Dragon Valley v1.0.17 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Đường Tu Thần 1.0.7 (có cheat code) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản chính thức của chiều thứ hai và zombie v1.3.30 Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Phiên bản chính thức của bản đồ Rise of Shu Han v4.7.9 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) New Wings of Dreams 3 The Origin of Evil phiên bản chính thức v1.0 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức Tự Học Anh Hùng Tam Quốc v1.0.4 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Pokemon Defense phiên bản mới nhất v4.8 Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Battle of the Lines VII Final Battle phiên bản chính thức v2.3.0 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Phiên bản chính thức của Warcraft Map Hero's Road v1.2.0 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Fantasy Jin Yong Heroes 5.9 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Path of Destiny II Luna's Secret phiên bản chính thức v1.1.0 (có hướng dẫn chơi Naruto Bond Forum Edition v7.05 (có mật khẩu anh hùng ẩn)
返回顶部