久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Battle of the Lines VII Final Battle phiên bản chính thức v2.3.0 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-02-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giá của tất cả các anh hùng ẩn trong phiên bản trò chơi này đã được tăng lên. Trụ sở chính của kẻ thù cũng đã được tăng cường. Đặc biệt, số lượng BOSS phòng thủ của kẻ thù và quái vật tinh nhuệ phòng thủ đã tăng lên rất nhiều! Một cơ chế bảo vệ mới đã được thêm vào tháp phòng thủ. Địa hình trên bản đồ cũng đã được làm đẹp và tất cả các lỗi hiện có trên bản đồ đã được tối ưu hóa và sửa chữa! Đồng thời, bản đồ bên ngoài còn tích hợp các kỹ năng bao vây, phòng thủ và vô song của tác giả, cộng thêm 36 anh hùng ban đầu và 7 anh hùng ẩn danh, nổi bật nhất là được trang bị 4 BGM có thể chơi liên tục trong 12 giờ và. 4 nữa. Có ba mức độ khó cho người chơi lựa chọn, cũng như vô số hiệu ứng âm thanh và lời thoại nhân vật. Có thể nói nội dung vẫn rất phong phú và đáng trải nghiệm! Một bản đồ phòng thủ World of Warcraft rất phổ biến.

Phương pháp cài đặt bản đồ

1. Tải file ở định dạng Zip, nhấp chuột phải để giải nén thư mục và đặt file đã giải nén vào bất kỳ thư mục nào trong thư mục Maps của Warcraft. Cuối cùng, chọn bản đồ này sau khi vào game.
2. Gói chiến dịch có hậu tố W3N phải được đặt trong thư mục Chiến dịch Warcraft. Sau khi vào game, hãy chọn Trò chơi đơn và Chiến dịch tùy chỉnh.
3. Tệp video có hậu tố W3G là một tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Tệp bản đồ trong đã chỉ định. không thể tìm thấy thư mục." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định.

Nội dung bản đồ

1. Sửa lỗi phím tắt kỹ năng "Ice Mage" không chính xác;
2. Đã sửa lỗi các phím tắt lặp đi lặp lại cho kỹ năng "Anh hùng ẩn giấu phi hành" "Rồng băng sét";
3. Tăng giá tất cả các tướng ẩn;
4. Tăng cường kỹ năng "Ngón tay tử thần" của "Anh hùng bay ẩn" "Rồng băng sét";
5. Thay đổi 2 kỹ năng rác của [Anh hùng giấu mặt] "Neisseron";
6. Tăng cường sở chỉ huy địch;
7. Tăng số lượng BOSS đồn trú của địch và quái vật tinh nhuệ đồn trú;
8. Đội cận vệ BOSS định kỳ của Quỷ Vương cùng “Archimonde” tấn công;
9. Thêm kho báu rơi ra từ tháp phòng thủ trên tường của kẻ thù;
10. [Thời lượng nhạc nền] của 4 bài hát cuộn đã được kéo dài thành [12 giờ];

  • 下载地址
Battle of the Lines VII Final Battle phiên bản chính thức v2.3.0 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi)
返回顶部