久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏地图
更多下载地址
Phiên bản chính thức Tự Học Anh Hùng Tam Quốc v1.0.4 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:57MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏地图

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Huyền Thoại Tam Quốc Tự Học là game lấy bối cảnh thời Tam Quốc. Trong game, Tào Tháo bắt hoàng đế làm con tin để biến các hoàng tử thành gia tộc thống trị, đồng thời dấy binh tấn công Thục, Ngô. ; còn Ngô và Thục không đủ mạnh chỉ có thể hợp sức chống lại Tào Đại Quân. Điều kiện chiến thắng của trò chơi này là bảo vệ thành công 23 đợt tấn công của kẻ thù, sau đó đánh bại BOSS. Mỗi đợt quái vật sẽ có một thủ lĩnh của kẻ thù ở cuối. , bạn sẽ luôn bị mắc kẹt ở đây. Tất nhiên, lối chơi của game vẫn rất hay. Sau khi vào game, người chơi đi vào mê cung bên trái để tìm yêu tinh, lấy 20 cây gỗ rồi đi đến thung lũng bên phải để tiêu diệt quái thú, sau đó. họ có thể lấy da động vật. Tuy nhiên, da động vật cần được đổi lấy tiền vàng với một thợ săn. Đồng thời, có những nội dung phong phú như tài năng anh hùng, hướng dẫn trò chơi, hệ thống sát thương, nhiệm vụ đa dạng, v.v. đang chờ bạn trải nghiệm bản đồ phòng thủ World of Warcraft RPG vô cùng thú vị.

Chi tiết bản đồ

Tên bản đồ: Tam Quốc Chí - Tự Học Anh Hùng 1.0 .41 Tác giả: Xiaoyao Sweeping Monk Loại bản đồ: Bản đồ phòng thủ Kích thước bản đồ: 57.6 Phiên bản hỗ trợ: 1.24-1.27 Số người ủng hộ: 1-6 Ngôn ngữ bản đồ: Tiếng Trung giản thể

Phím tắt

+ /-Xem lệnh điều chỉnh Esc chuyển ba lô, -zs tự sát, -wy di chuyển vật phẩm đến khu vực được chỉ định, -qc dọn một số vật phẩm, -lb Lưu Bị dọn túi, -md Mengda dọn túi, -gy Quan Vũ dọn túi, -all xóa tất cả vật phẩm (Chỉ hợp lệ cho người chơi 1), -zhuangbi bật chế độ siêu mạnh (chỉ hợp lệ cho người chơi 1), -yishou bật quái thú ngoài hành tinh bao vây thành phố và có cơ hội phát nổ vật liệu tổng hợp (chỉ có giá trị cho người chơi 1).

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Độ khó thứ nhất: Trùm địch không có trang bị và kỹ năng bình thường. Trùm địch Không có trang bị và có kỹ năng thông thường Độ khó 3: Trùm địch có trang bị thông thường và có kỹ năng thông thường Độ khó 4: Trùm địch có trang bị ma thuật và kỹ năng thông thường. Độ khó 5: Trùm địch có trang bị ma thuật và độc đáo. kỹ năng 1. Danh sách bắt đầu Nhấp vào anh hùng chung để xem tài năng và kỹ năng tối thượng Sau khi xác nhận nhân vật, nhấp đúp để chọn. 2. Sau khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể đến mê cung bên trái để tìm yêu tinh. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận được 20 gỗ. Nếu giết được quái thú ở thung lũng bên phải, bạn có thể làm nổ tung da thú. và đổi lấy tiền vàng với người thợ săn. 3. Bạn có thể tự do mua kỹ năng học tập từ các cửa hàng học kỹ năng ở bên trái và bên phải trước mặt Lưu Bị. Cấp độ tối đa của mỗi kỹ năng là 9 và bạn chỉ có thể học tối đa 6 loại. (Hãy nhớ: các kỹ năng không thể bị xóa sau khi học) 4. Giết ông chủ của Wei State và gửi thư đến thành phố mới đằng sau lệnh cấm. Hoàn thành nhiệm vụ chuyển thư để có được 100 thuộc tính đầy đủ. Giết Feint ở thành phố mới sẽ tự động mở cửa hàng học kỹ năng tối thượng ở thành phố chính. (Hãy nhớ: Cái chết của Tân Thành Mạnhda sẽ khiến sĩ khí của kẻ địch tăng lên rất nhiều. Giá trị sức khỏe sẽ tăng gấp đôi lên 5. Sau khi giết chết trùm Ngụy Tào Chương, bạn sẽ nhận được một lá thư từ Kinh Châu. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chuyển thư, bạn sẽ nhận được đầy đủ thuộc tính 100. Đồng thời, Cửa hàng kỹ năng bí mật thành phố Kinh Châu, Cửa hàng hiện vật, Cửa hàng xổ số ngẫu nhiên (hãy nhớ: việc mất Kinh Châu sẽ khiến tinh thần của kẻ thù tăng lên và giá trị sức khỏe tăng gấp đôi, và những điều trên ba loại cửa hàng sẽ đóng cửa cùng một lúc) 6. Trong một số điều kiện nhất định, ông chủ của Bang Wu sẽ được kích hoạt để tấn công lén lút vào Thành phố Kinh Châu 7. Giết Quỷ Vương ở tầng hầm bên trái và trưng bày bên cạnh. thợ săn Bạn có thể tạo một bộ tổng hợp và phát nổ khóa cơ chế, có thể được sử dụng để mở bẫy trên bản đồ 8. Khi nhiều người chơi vào đấu trường ở góc dưới bên trái của bản đồ, họ sẽ trở thành các đơn vị thù địch và có thể giao chiến. trong PK, có cơ hội làm nổ các vật phẩm trong ba lô. 9. Giết quái thú sẽ tiết lộ vật liệu tổng hợp để tạo ra hiện vật. 10. Giết Yu Ban sẽ tiết lộ rằng nhà máy luyện kim nằm ở Sơn Đông bí ẩn và bạn có thể mua nguyên liệu để xây dựng bộ. 11. Năm anh hùng tướng hổ (Trứng Phục sinh) miễn phí có thể được lấy từ nhiều NPC khác nhau trên bản đồ.

  • 下载地址
Phiên bản chính thức Tự Học Anh Hùng Tam Quốc v1.0.4 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Fantasy Jin Yong Heroes 5.9 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi) Battle of the Lines VII Final Battle phiên bản chính thức v2.3.0 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của Bloody Dragon Valley v1.0.17 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Pokemon Defense phiên bản mới nhất v4.8 Naruto Bond Forum Edition v7.05 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản chính thức của Warcraft Map Hero's Road v1.2.0 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản chính thức của chiều thứ hai và zombie v1.3.30 Tải xuống phiên bản chính thức của Đường Tu Thần 1.0.7 (có cheat code) Path of Destiny II Luna's Secret phiên bản chính thức v1.1.0 (có hướng dẫn chơi Phiên bản chính thức của bản đồ Rise of Shu Han v4.7.9 (có hướng dẫn chơi) New Wings of Dreams 3 The Origin of Evil phiên bản chính thức v1.0 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức Tự Học Anh Hùng Tam Quốc v1.0.4 (có hướng dẫn chơi)
返回顶部