久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:86.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

The Far Realm là bản đồ World of Warcraft hỗ trợ phòng thủ trực tuyến nhiều người chơi và có thể hỗ trợ 14 người chơi trò chơi trực tuyến; hơn nữa, bản đồ bên ngoài được thiết kế theo phong cách anime, với lối chơi đơn giản và các yếu tố gameplay RPG ngay từ đầu; của trò chơi, Người chơi sẽ đến khu vực "Nhiệm vụ dành cho người mới", nơi họ có thể nhận được tài nguyên phát triển ban đầu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ dành cho người mới. Sau đó, họ cần đến "Cửa hàng vũ khí" để lấy vũ khí phù hợp với thuộc tính của họ và. sau đó tổng hợp áo giáp Ở giai đoạn sau, nếu có đủ tài nguyên, bạn có thể đến cửa hàng để đánh bạc, có khả năng nhận được trang bị sử thi. Tác dụng của loại trang bị này là rất mạnh. ý tưởng có thể thử nó! Trò chơi nhập vai truyền thống cổ điển có quy trình trang bị chính đơn giản xuyên suốt toàn bộ trò chơi. May mắn thay, nó không mang lại cho mọi người cảm giác nhàm chán. Đây là một bản đồ World of Warcraft rất thú vị. >< img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0120/1cwbhznvci0.jpg">

Phương pháp cài đặt

1. Tải xuống gói nén, nhấp chuột phải để giải nén thư mục và chọn bỏ file giải nén vào thư mục Warcraft Mapsmap sau khi vào game chọn map này 2. Gói chiến dịch có hậu tố W3N nên để trong thư mục Warcraft Campaigns sau khi vào game chọn Single Game (game một người chơi). ), Custom. Campaigns (chiến dịch tùy chỉnh). 3. Hậu tố là W3G. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. tìm thấy file bản đồ trong thư mục chỉ định." "Không có", vui lòng tìm bản đồ tương ứng và đặt vào thư mục chỉ định.

Cách chơi?

1. Sau khi nhập Trong trò chơi, trước tiên chúng ta đến khu vực "Nhiệm vụ dành cho người mới" bên dưới căn cứ, tại đây bạn có thể nhận được kinh phí phát triển ban đầu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ dành cho người mới bắt đầu. Bạn không cần phải thực hiện hai nhiệm vụ cuối cùng. Bạn chỉ cần hoàn thành. đầu tiên. Bạn có thể gửi thêm điểm nhận cùng một lúc, miễn là bạn có đủ tiền để kết hợp chúng với vũ khí! 3. Trở thành người mới khi nhiệm vụ gần hoàn thành, bạn có thể đến "Cửa hàng vũ khí" ở bên phải. phía căn cứ, nơi đầu tiên bạn có thể tổng hợp một loại vũ khí liên quan đến thuộc tính của riêng mình 4. Vũ khí có hai thuộc tính còn lại cũng cần được sản xuất, nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ ưu tiên tổng hợp một loại vũ khí, sau đó mới đến phần căn cứ. phòng huấn luyện tiêu diệt quái vật để nhanh chóng tích lũy tiền vàng, sau đó tổng hợp áo giáp Sau khi áo giáp xuất hiện, bạn có thể đổi lấy 10 miếng gỗ trong cửa hàng ở góc dưới bên trái để tiêu diệt quái vật bằng gỗ! để dịch chuyển đến phòng huấn luyện. Đi đến mảng dịch chuyển ở góc dưới bên phải. Sáu phòng huấn luyện đều có phần thưởng giống nhau ngoại trừ các loại quái vật khác nhau nếu bạn nhanh chóng kiếm đủ tiền để tổng hợp áo giáp ở đây, bạn có thể đi đến phòng cuối cùng. Sau đó, chúng ta có thể dùng gỗ để đổi tiền vàng để tổng hợp nhanh hai loại vũ khí còn lại. Sau đó, theo nhu cầu tổng hợp vật phẩm, hãy thách đấu BOSS để có được nguyên liệu trong Teleport 2. lưu ý rằng do sản lượng gỗ thấp nên nên ưu tiên kết hợp ba loại vũ khí để độc quyền, tức là độc quyền cận chiến hoặc tầm xa, sau đó nâng cấp áo giáp. Để tránh lãng phí tài nguyên, trong ba ngục tối đầu tiên và ngục tối nâng cấp đá quý MAX, hãy cố gắng thu thập càng nhiều nguyên liệu cần thiết cùng một lúc càng tốt. 6. Khi tài nguyên cạn kiệt ở giai đoạn sau, bạn có thể cân nhắc việc đánh bạc trong cửa hàng ở phía bên trái căn cứ. Nếu Hoàng đế Châu Âu có thể nhận được trang bị hoành tráng. hãy cân nhắc việc nắm bắt cơ hội trong giai đoạn đầu, có thể chúng ta sẽ trở thành Xe máy ~ Người chơi không thích cờ bạc có thể cân nhắc mua thiết bị sử thi trực tiếp từ Nông dân trung thực trong giai đoạn sau, cũng như các đạo cụ phát triển. 7. Lối chơi của trò chơi mang hơi hướng retro và RPG truyền thống hơn. Một quy trình trang bị chính đơn giản xuyên suốt toàn bộ trò chơi nhưng cũng mang lại cho người chơi cảm giác không quá nhàm chán. Có lẽ đây là điểm mà game nhập vai truyền thống chiếm ưu thế so với. game nhập vai hiện đại thật dễ hiểu và dễ chơi. Mỗi anh hùng có hệ thống tài năng và kỹ năng độc lập riêng. Bạn bè có thể thử các anh hùng khác nhau để vượt qua cấp độ. Đối với các trò chơi một người chơi, nên chọn những anh hùng tầm xa.

Nhật ký cập nhật

Sức mạnh của các nhiệm vụ mới Coyote và Wild Boar đã giảm đi một nửa để tạo điều kiện thuận lợi phát triển sớm và sửa chữa một số trang bị và lỗi văn bản tổng hợp. Đã sửa lỗi chọn mục tiêu của Q của Gay Lun. Thay thế T của Gay Lun. Đã sửa lỗi phối cảnh dịch chuyển tinh chất máu của Shana. W đã được tăng cường. Sát thương kỹ năng của Red Claude đã được sửa chữa. Văn bản đã điều chỉnh sát thương của một số tên trùm (Nâng cao)

  • 下载地址
Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn)
返回顶部