久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:50MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-04-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Với việc phát hành phiên bản chính thức của Ye Nian You Ge 1.46, lỗi trước đó gây ra lỗi hiển thị nhiều bảng sau khi sử dụng lọ thuốc biến hình của You Ge đã được khắc phục hoàn toàn. Ngoài ra, lỗi Li Yang không thể bỏ chặn Đệ Cửu. Thanh kiếm bình thường trong một số trường hợp nhất định cũng đã trở lại bình thường. Đồng thời, một khu vực ẩn mới được thêm vào không quá ẩn, rất thú vị! Tất nhiên, là một bản đồ RPG, có một số lượng lớn nhiệm vụ phụ đang chờ người chơi hoàn thành và nhiều điểm ẩn khác nhau được khám phá. Ngoài ra còn có trang bị phong phú và nhân vật độc đáo, đặc biệt là ý thức làm việc nhóm và bổ sung Chỉ bằng quyết tâm. để tìm ra sự thật bạn có thể hoàn thành câu chuyện này Có thể nói rằng độ khó vẫn còn cao. Bản đồ nước ngoài có thể hỗ trợ phiên bản Warcraft 1.27a, với số lượng hỗ trợ là 15 người. trò chơi do tác giả "Ye Yuan" sản xuất bản đồ Fun World of Warcraft.

Mô tả bản đồ

Tên bản đồ: "Song of the Night" v1.46 Loại bản đồ: Nhân vật Phiên bản Warcraft: 1.24e Tác giả bản đồ: Ye Yuan Số người ủng hộ: 1 đến 5 người

Phương pháp cài đặt bản đồ

1. Tải file ở định dạng Zip, nhấp chuột phải để giải nén thư mục và đặt file đã giải nén vào bất kỳ thư mục nào trong thư mục Maps của Warcraft. Cuối cùng, chọn bản đồ này sau khi vào game.
2. Gói chiến dịch có hậu tố W3N phải được đặt trong thư mục Chiến dịch Warcraft. Sau khi vào game, hãy chọn Trò chơi đơn và Chiến dịch tùy chỉnh.
3. Tệp video có hậu tố W3G là một tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Tệp bản đồ trong đã chỉ định. không thể tìm thấy thư mục." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định.

Tính năng

1. Sửa lỗi
1. Đã sửa lỗi tổng hợp của trang bị dòng Galaxy Feather;
2. Sửa lỗi Giọng Nói của Naruo rớt ra 6 công đức;
3. Đã sửa lỗi giá trị không chính xác trong trường giảm giáp của Thiên hà Mặt trời Thất lạc và Ngôi sao ma thuật;
2. Thay đổi
1. Để tiến hóa Tinh Thần, trước tiên bạn cần hoàn thiện các nhánh thần ánh sáng và bóng tối;
2. Tăng điểm khen thưởng cho trang bị dòng Galaxy Feather;
3. Xác suất lấy được Ngọc linh hồn thạch anh tím từ túi của Đôrêmon bằng kỹ năng tài năng của Youge giảm;
4. Xác suất rơi của nước Styx, nguồn, giảm;
5. Phần thưởng nhanh nhẹn của Qianyu Duchen giảm từ 12% xuống 9%;
3. Điều chỉnh anh hùng
1. Bailu: ① Sát thương của một số kỹ năng của Hồn Bạch Hổ đã giảm đi một chút ② Hiệu ứng giảm giáp của vết sẹo vỡ đã giảm từ 20/10/30 xuống 16/8/24; Hình thức xuyên vũ khí độc quyền đã tăng từ 30% lên 40%. Hiệu ứng giảm giáp giảm từ 42 xuống 30;
2. Fiona: ① Sát thương phép bổ sung gây ra bởi đòn tấn công trong hình dạng Hiệp sĩ ma tăng từ 20% lên 40% và thời gian của tốc độ tấn công bổ sung nhận được nhờ ánh sáng điều ước khi thay đổi hình dạng được kéo dài từ 6 giây đến 10 giây; ② Holy Sky Sword: Xác suất kích hoạt tăng từ 15% lên 18% và sát thương tăng từ sức mạnh*90% lên sức mạnh*110%; được điều chỉnh từ 4/6/8/10/12 thành 3/ 6/9/12/15 và có thể tăng cường dòng chảy cuối cùng của thánh địa; ④ Nơi trú ẩn: hiệu ứng bị động bị loại bỏ và hiệu ứng chủ động gây sát thương; giảm cho đồng đội từ 12/6/18 xuống 8/16/24% ; ⑤ Dòng chảy cuối cùng của Holy Realm: sát thương giảm từ 12000 + tất cả thuộc tính * 30 xuống 8000 + tất cả thuộc tính * 24 và loại sát thương được thay đổi từ sát thương phép thành sát thương thực; ⑥ Sát Tháp: xác suất kích hoạt thay đổi từ 8/10/12/14/ 16% được điều chỉnh thành 16% cho mọi cấp độ.

  • 下载地址
Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi)
返回顶部