久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Naruto Skyrim phiên bản chính thức v2.1.1 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:30.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-03-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Naruto Skyrim dựa trên Naruto cổ điển. Có thể nói rằng nó rất giống nhau. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật anime yêu thích của mình và bắt đầu một trận chiến khốc liệt mọi lúc mọi nơi. Bản đồ chủ yếu dựa trên Naruto và bao gồm một số nhân vật anime khác mà người chơi rất quen thuộc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhân vật yêu thích của mình và điều khiển Naruto, Sasuke và các nhân vật khác để chiến đấu. giàu nội dung, khôi phục nhiều ninjutsu cổ điển trong tác phẩm gốc và các hiệu ứng đặc biệt của ninjutsu của mỗi nhân vật được khôi phục cao. Bản đồ rộng lớn đang chờ bạn khám phá miễn phí, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu khác biệt. Nó có khả năng chơi tuyệt vời, bạn có thể bắt đầu một trận chiến khốc liệt trong trò chơi, còn nhiều niềm vui hơn đang chờ đợi mọi người tham gia và có rất nhiều lối chơi hấp dẫn và hấp dẫn đang chờ bạn tham gia. Ngoài ra, nhiều cập nhật và tối ưu hóa đã được thực hiện trong phiên bản mới nhất của Naruto Skyrim v2.1.1. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm việc tham gia cấp độ tái sinh thứ năm, thách thức Hell Void và được chứng minh mọi tài năng đang hoạt động sẽ mạnh mẽ hơn. CD sẽ được kéo dài. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm trải nghiệm Chiến đấu do nhiều Naruto mang lại! Bản đồ Warcraft sinh tồn được tác giả Ruffian chế tạo cẩn thận.

Chi tiết bản đồ

Tên bản đồ: Naruto Skyrim v2.1.1 Tác giả: Ruffian Kích thước bản đồ: 31.1M Phiên bản hỗ trợ: 1.24-1.27 Số người ủng hộ: 1-4 Ngôn ngữ bản đồ: Tiếng Trung giản thể

Hướng dẫn sử dụng bản đồ Warcraft

1. Hậu tố W3X là bản đồ của The Frozen Throne (TFT).
2. Bản đồ có hậu tố W3M là bản đồ Reign of Chaos (ROC).
3. Vui lòng đặt nó vào thư mục Warcraft MapsDownload và chọn bản đồ này sau khi vào game.
4. Các bản đồ World of Warcraft khác nhau hỗ trợ các phiên bản World of Warcraft khác nhau (thường là 1.20-1.23 và 1.24-1.26), vui lòng sử dụng trình chuyển đổi phiên bản World of Warcraft để chuyển đổi
5. Một số bản đồ Warcraft yêu cầu gói mô hình bên ngoài. Vui lòng đặt gói mô hình vào thư mục Warcraft 3 để xem các nhân vật và các mô hình khác trong bản đồ
6. Gói chiến dịch có hậu tố W3N phải được đặt trong thư mục Warcraft Campaigns Sau khi vào game chọn Single Game và Custom Campaigns để trải nghiệm chiến dịch.
7. Hậu tố của W3G là tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Không thể tìm thấy tệp bản đồ trong thư mục đã chỉ định. tìm thấy." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định.
8. Bản đồ, phim, bản đồ demo và video một người chơi, vui lòng chạy chúng trong các trò chơi một người chơi.
9. Để trò chơi mượt mà hơn, vui lòng đảm bảo tính ổn định của hệ điều hành Windows XP và Vista. Ngoài ra, phần cứng cũng là một yếu tố rất quan trọng. Hãy cố gắng chọn một chiếc PC có cấu hình cao. Card đồ họa, CPU (inter, amd) và bộ nhớ quyết định tốc độ chơi game của bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Thay đổi đạo cụ cấp năm và thêm 2 đạo cụ nữa
2. Đổi CD Thunderbolt của Golden Calabash thành không chia sẻ
3. Thay đổi CD giam cầm móc và giảm 1 giây
4. Thay đổi phạm vi tấn công của Snake Spirit Sword Qi
5. Thay đổi sát thương của vũng lầy thành 10 điểm mỗi giây
6. Thay đổi độ khó của chế độ cứng

  • 下载地址
Naruto Skyrim phiên bản chính thức v2.1.1 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn)
返回顶部