久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏地图
更多下载地址
Naruto Bond Forum Edition v7.05 (có mật khẩu anh hùng ẩn)

软件大小:70.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏地图

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Naruto Bonds là bản đồ bám sát tiến trình của truyện tranh Naruto và phim hoạt hình truyền hình. Nó được sản xuất và phục hồi rất nhiều nhân vật, nhẫn thuật và cốt truyện của Naruto. Lối chơi rất đơn giản và có thể được bảo vệ bởi 1-5 người. Chỉ cần bạn có thể giành chiến thắng khi BOSS lớn chết. Trò chơi có 10 cấp độ khó Dù bạn là người mới hay chuyên gia, bạn đều có thể chọn độ khó thích hợp để chơi nên cũng được nhiều người chơi yêu thích. Bản đồ này dựa trên Frozen Throne của Warcraft 3. Nó chủ yếu nhằm mục đích vượt qua cấp độ. Nó có các kỹ năng tuyệt đẹp, cảnh Naruto tuyệt đẹp và cốt truyện Naruto chân thực nhất. Mọi ninja trẻ ở đây đều đang phát triển con đường ninja của riêng mình. Phiên bản diễn đàn Naruto Bonds 7.05 mang đến cho các bạn ngày hôm nay có thể coi là một phiên bản hoàn toàn mới sau khi hoàn thành bộ anime Naruto Xuyên suốt lịch sử của Naruto, bản đồ Warcraft cũng đã được cập nhật các bản cập nhật của anime và lần này là nó. đã được thực hiện Một thay đổi lớn, với nhiều nội dung cập nhật. Một loạt các cập nhật đã được thực hiện cho các nhân vật và trang bị anh hùng của trò chơi. Tất cả các anh hùng trong bản đồ đã được tối ưu hóa hoàn toàn và cân bằng sát thương của họ. đã được phát hành và bản phác thảo anh hùng đã được làm lại. Thực hành và có nhiều anh hùng ẩn giấu của Six Paths. Ngoài ra, một số cấp độ mới của chức năng Ninja Ring đã được thêm vào, khiến trò chơi trở nên khốc liệt hơn. Người chơi mới hay người chơi cũ đều đáng tải xuống bản đồ để trải nghiệm! Một bản đồ RPG phòng thủ anime rất phổ biến.

Mật khẩu anh hùng ẩn

Phiên bản diễn đàn có thể sử dụng trực tiếp tất cả anh hùng ẩn thùng Kaguya Kaguya: Vượt qua độ khó Anh hùng để mở khóa độ khó Lục đạo: Vượt độ khó Anh hùng để mở khóa độ khó Lục đạo Obito: Xóa bóng để mở khóa Độ khó Lục đạo: Anime Brawl White Snake Sage. >

Hướng dẫn sử dụng bản đồ Warcraft

1 Bản đồ có hậu tố W3X là bản đồ Frozen Throne (TFT). 2. Bản đồ có hậu tố W3M là bản đồ Reign of Chaos (ROC). 3. Vui lòng đặt nó vào thư mục Warcraft MapsDownload và chọn bản đồ này sau khi vào game. 4. Các bản đồ World of Warcraft khác nhau hỗ trợ các phiên bản Warcraft khác nhau (thường là 1.20-1.23 và 1.24-1.26). Vui lòng sử dụng trình chuyển đổi phiên bản World of Warcraft để chuyển đổi. 5. Một số bản đồ World of Warcraft yêu cầu gói mô hình bên ngoài. mô hình Đặt gói vào thư mục Warcraft 3 và bạn có thể thấy các nhân vật và các mô hình khác trên bản đồ 6. Gói chiến dịch có hậu tố W3N nên được đặt trong thư mục Chiến dịch Warcraft. Sau khi vào trò chơi, hãy chọn Trò chơi đơn. trò chơi người chơi), Chiến dịch tùy chỉnh (chiến dịch tùy chỉnh), bạn có thể trải nghiệm chiến dịch. 7. Hậu tố của W3G là tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Không thể tìm thấy tệp bản đồ trong thư mục đã chỉ định. tìm thấy." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định. 8. Bản đồ, phim, bản đồ demo và video một người chơi, vui lòng chạy chúng trong các trò chơi một người chơi. 9. Để trò chơi mượt mà hơn, vui lòng đảm bảo tính ổn định của hệ điều hành Windows XP và Vista. Ngoài ra, phần cứng cũng là một yếu tố rất quan trọng. Hãy cố gắng chọn một chiếc PC có cấu hình cao. Card đồ họa, CPU (inter, amd) và bộ nhớ quyết định tốc độ chơi game của bạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Không thể chơi trò chơi sau khi tải xuống bản đồ? World of Warcraft trên bản đồ Cho dù phiên bản có phù hợp với phiên bản Warcraft của bạn hay không, vui lòng chú ý đến phần giới thiệu bản đồ khi tải xuống bản đồ. 2. Bản đồ vượt quá 4M và không thể chạy trong mạng cục bộ? Trả lời: Vui lòng tải xuống công cụ để loại bỏ giới hạn kích thước bản đồ LAN, nhưng mọi người phải tải xuống trước khi có thể chạy. Bạn nên tải xuống trình chuyển đổi phiên bản World of Warcraft và chuyển đổi sang phiên bản 1.24e. trò chơi trên 4M.

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật anh hùng đã được mở. Anh hùng Madara được làm lại thành anh hùng Tsunade 2. Xác suất nhận được hiệu ứng cập nhật hệ thống giảm đi 1. % khi được kích hoạt và tăng thêm 1 cứ sau 5 giây. Xác suất % lên tới 15%. Sau khi làm lại cơ chế thu thập hiện vật, bạn có thể sử dụng linh thú để giúp anh hùng nhận hiện vật. Sửa đổi các điều kiện ẩn của anh hùng như sau: Phiên bản diễn đàn có thể sử dụng trực tiếp. tất cả các anh hùng ẩn 3. Cập nhật toàn diện để thiết lập lại tất cả các hiệu ứng bổ sung của nhân vật đã biến đổi và bổ sung tấn công cơ bản. Phạm vi kích hoạt hiệu ứng tách từ xa của vũ khí là xác suất kích hoạt kỹ năng E của Gaara được sửa đổi. và áo giáp được tăng lên 99999 điểm. Phạm vi thi triển kỹ năng của Gaara D được sửa đổi thành toàn bộ bản đồ. Sát thương giai đoạn thứ hai của kỹ năng Gaara R được sửa đổi 15 lần: Thời gian sử dụng kỹ năng W của Ryūkabuto được tăng từ 5. giây đến 7 giây. Sửa đổi sát thương kỹ năng F của Ōtsutsuki Kaguya thành 185 lần. Sửa đổi các thuộc tính của kỹ năng F của Metkai và loại bỏ kỹ năng Yuxiang tiền tố. Sửa đổi sát thương kỹ năng F của Jiraiya lên 180 lần. thuộc tính. Sửa đổi sát thương của kỹ năng W của Terumi Mei thành 10 giây. Sửa đổi sát thương của kỹ năng F của Neji thành 200 lần. Sửa đổi phần thưởng sức mạnh của kỹ năng D của Kakuzu. thành 35%, sửa đổi phần thưởng sát thương thành 50%, sửa đổi kỹ năng F của Sarutobi Hiruzen để không còn tự sát nữa, sửa đổi thời gian làm mới của mob Hang Sói và Hang Gấu thành 1 giây, sửa đổi phần thưởng bằng tiền của quái vật Hang Sói và Hang Gấu thành 2500 Sửa đổi nhiệm vụ của nhóm cấp 75 để tăng phần thưởng +10 cho tất cả các cấp anh hùng. Sửa đổi công nghệ golem bên ngoài để tăng giá trị sức khỏe tối đa thêm 5% cho mỗi cấp độ công nghệ. Sửa đổi công nghệ tái sinh bụi bẩn để tăng giá trị sức khỏe tối đa lên. 10% cho mỗi cấp độ công nghệ. 4. Sửa lỗi và sửa lỗi cho phép chiếu kỹ năng Q của Xiaonan Đã khắc phục sự cố về tốc độ vật thể. Đã khắc phục sự cố đòn đánh chí mạng đặc biệt của kỹ năng E của Konan không hợp lệ. khớp với văn bản. Đã sửa lỗi hiệu ứng của kỹ năng W của Senju Hashirama không khớp với văn bản. Đã sửa lỗi kỹ năng R của Kimimaro đã đẩy gương ra khỏi phòng gương. Hiệu ứng kỹ năng không khớp với văn bản. Đã khắc phục sự cố không thể học kỹ năng R của Orochimaru bằng phím tắt. Đã khắc phục sự cố phần thưởng sát thương của kỹ năng E của Ryuukabuto không khớp. Đã khắc phục sự cố rằng hiệu ứng của kỹ năng F của Danzo không khớp với văn bản. Đòn chí mạng đặc biệt của kỹ năng E của Itachi đã khắc phục sự cố rằng hiệu ứng của kỹ năng W của Kakashi không khớp với văn bản. Kỹ năng W của Six Paths có thể thiết lập lại vô hạn sát thương của kỹ năng Q

  • 下载地址
Naruto Bond Forum Edition v7.05 (có mật khẩu anh hùng ẩn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Naruto Bond Forum Edition v7.05 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Phiên bản chính thức của chiều thứ hai và zombie v1.3.30 Battle of the Lines VII Final Battle phiên bản chính thức v2.3.0 (có hướng dẫn chơi) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) New Wings of Dreams 3 The Origin of Evil phiên bản chính thức v1.0 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Fantasy Jin Yong Heroes 5.9 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của Warcraft Map Hero's Road v1.2.0 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Far Realm phiên bản chính thức v1.15 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của bản đồ Rise of Shu Han v4.7.9 (có hướng dẫn chơi) Path of Destiny II Luna's Secret phiên bản chính thức v1.1.0 (có hướng dẫn chơi Tải xuống phiên bản chính thức của Đường Tu Thần 1.0.7 (có cheat code) Phiên bản chính thức Tự Học Anh Hùng Tam Quốc v1.0.4 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Pokemon Defense phiên bản mới nhất v4.8 Phiên bản chính thức của Bloody Dragon Valley v1.0.17 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng)
返回顶部