久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn)

软件大小:25.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-06-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Red Cliff Gaiden là trò chơi lấy bối cảnh Tào Tháo trở về Giang Lăng sau khi bị đánh bại trong Trận chiến Xích Bích. Sau này tình cờ lấy được viên đá ma thuật còn sót lại từ xa xưa, sau đó Tào Tháo bị quỷ ám, quân đội của ông ta cũng vậy. Vì vậy, Tôn gia và Lưu gia đã đoàn tụ, chiến tranh sắp bắt đầu! Cài đặt này có thể được sao chép theo cách tương tự, điều này rất thú vị. Hơn nữa, trò chơi này còn bổ sung thêm giọng nói của một cô gái dễ thương và bạn cũng có thể xem thời gian hồi sinh của quái vật trong thời gian thực, v.v. Hơn nữa, tất cả các lỗi trò chơi được phát hiện trước đó đã được sửa chữa, chẳng hạn như việc sinh sản của quái vật sẽ dừng lại khi bạn đi đến rìa của Phòng Cua và kim cương không bị xóa sau khi hợp nhất Thanh kiếm chiến tranh bất tận. hãy chọn nhân vật mình yêu thích để bắt đầu trò chơi và Các nhân vật đều là những nhân vật quen thuộc thời Tam Quốc, có thể nói là rất hấp dẫn! Tất nhiên, bạn phải liên tục phòng thủ trước các đợt tấn công của kẻ thù và tìm cơ hội nâng cao khả năng của mình để đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng trong trò chơi; nhìn chung, bản đồ bên ngoài rất dễ chơi và phù hợp để vượt qua thời gian. Bản đồ phòng thủ World of Warcraft rất thú vị.

Ẩn mật khẩu anh hùng

Kimimaro: 397348 Ác ma bóng tối: 455425 Chỉ huy hạm đội: 835228 Kiếm sĩ lang thang: 734438 Lựa chọn VIP: Vào chương trình để hiển thị tất cả các anh hùng VIP, nhấp đúp để chọn trực tiếp

Hướng dẫn trò chơi

1. Sau khi vào game hãy chọn tướng mà bạn thích
2. Sau khi chọn tướng, nhận mọi nhiệm vụ gần điểm sinh và bắt đầu giết gà.
3. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và đạt 5.000 vàng, hãy mua những viên đá nhiều màu sắc từ trưởng thị trấn và bắt đầu giao nước.
4. Khi vàng đạt 1,8W, hãy bán đá màu hoặc đặt ở nhà, sau đó mua một tấm bùa nhỏ và tăng cường lên +5
5. Sau đó nhận nhiệm vụ thử nghiệm nhỏ từ thợ rèn và bắt đầu tiêu diệt bọn cướp (nếu không phải độ khó cao nhất thì bùa nhỏ +5 chắc chắn là đủ)
6. Sau đó hoàn thành nhiệm vụ và nhận thanh kiếm sắt.
7. Sau đó đổi lấy búa đúc ở nhà buôn vật liệu và nâng cấp vũ khí.

Nhật ký cập nhật

Đã thêm phiên bản chính thức của Chibi Gaiden. Đã thêm loạt vũ khí mới: Móng vuốt. Đã thêm BOSS mới: Vua tôm hùm. Đã thêm trang bị mới: Legend of the Deep, Sword of Leviathan, Disaster of Dawn, High Beam Battle Axe. có cơ hội được hợp nhất khi hợp nhất vũ khí bóng tối, với thuộc tính cao hơn và hiệu ứng đặc biệt thú vị hơn. Đã thêm chức năng giọng nói cho các cô gái dễ thương, điều này sẽ khiến bạn rùng mình. ~ Đã thêm chức năng hiển thị thời gian hồi sinh cho các quái vật ưu tú. : Đã sửa lỗi dừng sinh sản quái vật khi đi đến rìa trong phòng cua. Sau khi hợp nhất Thanh kiếm của Thần chiến tranh bất tận, LỖI kim cương không bị xóa Cân bằng: chai máu do tên cướp ném giáo đánh rơi đã được thay đổi. chỉ giảm khi giá trị sức khỏe của anh hùng dưới 50%. Cơ hội rơi ra tất cả bụi quỷ đã tăng lên. Các thuộc tính của một số vũ khí chính đã được cải thiện. Kỹ thuật giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của Lu Bu bị quỷ hóa. Hiệu ứng của lưỡi Rồng lửa giảm từ 3% xuống 1%. Khác: Tổ chức lại địa hình ở phía bên trái của căn cứ. Thay đổi vị trí sinh của mọi NPC. gia đình đã tham gia. Mô tả văn bản nổi Thay đổi vị trí của con sói xấu xa lớn và thêm các nhiệm vụ liên quan. Thay đổi vị trí của bọn cướp. Giết bốn con thú thánh sẽ không còn rơi ra túi thỏi mà trực tiếp nhận được phần thưởng của gà-. nhiệm vụ tiêu diệt. Đặt độ khó cao nhất chỉ bằng một cú nhấp chuột và trực tiếp thay đổi độ khó cũng như số lượng đường dẫn và chế độ.

  • 下载地址
Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi)
返回顶部