久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2

软件大小:2.18MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-01-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tính năng quan trọng nhất của trò chơi Warcraft, còn được gọi là War3, là các phiên bản khác nhau được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất bản đồ hoang dã. Có nhiều loại bản đồ và lối chơi khác nhau như đối đầu, sinh tồn, quản lý, nhập vai... và. v.v. Bạn có thể tìm thấy các bản đồ tương ứng trong trò chơi này cho nhiều kiểu chơi khác nhau. Với sự hỗ trợ đầy đủ của nhiều nền tảng trò chơi khác nhau, các kết nối trực tuyến cũng rất thuận tiện. chơi bản đồ rất tốt ngay cả khi bạn chơi trò chơi một người chơi trực tiếp trên sân. Kích thước của bản đồ không đặc biệt lớn, vì về cơ bản nó sử dụng mô hình của chính Warcraft. thay đổi bản đồ giống như Cách chơi tương tự như một bản đồ khác, rất thú vị. Hôm nay người biên tập mang đến cho bạn War of Souls Dominator, một bản đồ phòng thủ rất tốt cho Warcraft. Phiên bản Doomsday Edition này của Battle Soul: Domination là một phiên bản tương đối hoàn chỉnh, nó không chỉ sửa tất cả các lỗi có trong bản đồ mà còn khiến sức mạnh của trùm trong giai đoạn sau cũng được cân bằng hơn. được sửa đổi, làm cho nó hiệu quả hơn về tổng thể. Cân bằng, nó cũng đi kèm với các anh hùng ẩn, CD không giới hạn và P màu xanh không giới hạn, điều này rõ ràng làm giảm độ khó của trò chơi. Sẽ thuận tiện hơn cho người chơi khi bắt đầu với bản đồ này. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống. nó trực tiếp từ trang web này để trải nghiệm nó.

Thông tin bản đồ

Tên bản đồ: Soul of War - Domination Loại bản đồ: Bản đồ phòng thủ Warcraft Tác giả bản đồ: Mimi, __ Mie/Ngôn ngữ bản đồ: Trung Quốc Số người ủng hộ: 2-6 Phiên bản World of Warcraft: 1.20-1.24E

Hướng dẫn

1. Bản đồ có hậu tố W3X là bản đồ Frozen Throne (TFT).
2. Bản đồ có hậu tố W3M là bản đồ Reign of Chaos (ROC).
3. Vui lòng đặt nó vào thư mục MapsDownload của Warcraft và chọn bản đồ này sau khi vào game.
4. Hậu tố W3N là gói chiến dịch, vui lòng đặt nó trong thư mục Chiến dịch Warcraft.
5. Vui lòng chạy bản đồ một người chơi, bản đồ phim và bản đồ demo trong trò chơi một người chơi.

Anh hùng ẩn giấu

Mật khẩu anh hùng ẩn giấu: King of the Hill: Little K Shadow Hunter: Little X

Hướng dẫn trò chơi

Trong giai đoạn đầu, việc lựa chọn anh hùng là rất quan trọng. Ai đó phải chọn phép thuật lửa và triệu hồi phượng hoàng. Bạn hầu như không thể vượt qua 15 đợt đầu tiên (cứ 5 đợt thì có một BOSS). cận chiến, bạn có thể làm một phòng một mình, nếu là giai đoạn đầu của cuộc chiến xa, bạn phải đi theo đồng đội của mình để farm lệnh và bạn sẽ chết. Sau khi đạt cấp 200, hãy học kỹ năng thứ ba, sau đó Ghi nhớ. tiền farm.. Lấy 500.000 tiền để đổi lấy gỗ mua sách kinh nghiệm (ít nhất là cấp 100) rồi tiếp tục farm Tiền. 50W tương tự được đổi lấy gỗ để mua sách. Lúc này bạn đã gần đạt cấp 400. Sau khi học xong cấp độ thứ hai, hãy lao vào phòng gỗ để sơn gỗ (10 miếng gỗ vào một lần). Không cần phải nói, đi mua một cuốn sách kinh nghiệm có giá 500. gỗ sau khi mua về bạn sẽ đạt cấp độ khoảng 800. Sau đó bạn có thể đánh một ít gỗ nhỏ với giá khoảng 200 và bạn sẽ đạt cấp độ 1000. Lúc này, bạn có thể trực tiếp đến phòng gỗ lớn và ném 1000 gỗ lớn. ít nhất 1000↑. Kiếm tiền. Sau đó thay đổi công việc trước (nên học hào quang tập trung với khả năng phòng thủ +50W khi thay đổi công việc). Tất nhiên, nếu bạn đang cận chiến, bạn có thể mua một đòn chí mạng. . Lưu ý! (Sau khi thay đổi công việc, bạn có thể học các kỹ năng và chải gỗ nhỏ mà không gặp bất kỳ áp lực nào. , nhà gỗ lớn cũng có thể chống lại, nhưng rất dễ chết.) Vậy thì tôi sẽ không nói nhiều về trang bị. bạn có tiền vui lòng đọc phần giới thiệu trò chơi. Lưu ý (BOSS bạn muốn chiến ở vòng 2 rất BT. Nên mua trực tiếp gỗ 3W. Lần chuyển đầu tiên chỉ tốn 1000 gỗ, lần chuyển thứ hai yêu cầu 3W1000 gỗ) . Bạn chỉ có thể học một kỹ năng cấp hai, và những kỹ năng khác nên học không tốt lắm, nhưng việc bật lại thì không sao. Mua thêm đồ hồi sinh sẽ rất mạnh để chiến đấu với BOSS. sau 20 đợt, mỗi đợt BOSS đều rất BT. Cấp độ thứ hai là tất cả BOSS ở cấp độ đầu tiên cộng với BOSS cuối cùng, rất BT. là một hoặc nhiều người chơi chiến đấu đường dài trong bức ảnh này, nếu không, những con rùa ở cấp độ 36 sẽ bị thương trở lại và bạn sẽ chết nếu chạm vào chúng trong trận cận chiến. và xem liệu tôi có thể tìm ra cách đánh bại cấp độ thứ hai hay không.

Sửa đổi nội dung

Master of Souls hỗ trợ người chơi 1 và đồng minh của người chơi 1. Phím p bay khắp bản đồ và nhấp nháy. Đồng minh của Người chơi 1 xóa CD ngay lập tức (Kẻ thù của người chơi 1 không bị xóa ngay sau khi sử dụng kỹ năng). Ngoài ra còn có thêm chức năng Điều chỉnh hệ số kinh nghiệm. Người chơi chủ 1 vào -suffer XX để điều chỉnh hệ số kinh nghiệm cho tất cả người chơi

Giá trị tối đa của XX không được vượt quá 99. Theo mặc định, tập lệnh đặt trải nghiệm của tất cả người chơi là 10 lần sau 1 phút. Nếu không muốn nhân đôi trải nghiệm, bạn có thể nhập -suffer 1 ở đầu bản đồ, để tất cả người chơi có 1 lần kinh nghiệm. Không có giới hạn về số lượng đầu vào. Nếu bạn cảm thấy hệ số kinh nghiệm quá cao hoặc thấp, hãy nhập lại bất cứ lúc nào và hệ số kinh nghiệm sẽ được thiết lập lại. cứ sau 60 giây (dựa trên hệ số nhân được người chơi 1 nhập)

Nhật ký cập nhật

Battle Soul Master v1.2 Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn:
1. Những thay đổi lớn sau này
2. Sửa đổi độ khó của BOSS cuối cùng
3. Sửa đổi BUG bị treo
4. Nền tảng trò chơi cạnh tranh VS—Warcraft RPG—Viễn thông và các game nhập vai khác—Phòng đặc biệt 55YoU Wuyou.com

  • 下载地址
Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn) Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi)
返回顶部