久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản đồ trò chơi
更多下载地址
Phiên bản chính thức của Warcraft Map Hero's Road v1.2.0 (có mật khẩu anh hùng ẩn)

软件大小:1.16MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản đồ trò chơi

软件等级:

更新时间:2023-07-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Con đường anh hùng kể về câu chuyện Illidan lấy lại sự tự tin và đánh bại Lich King sau thất bại trong Frozen Throne. Tổng cộng có 11 chương trong trò chơi có thể tổng hợp được và các loại trang bị. Trang bị sau khi tổng hợp vẫn có thể sử dụng tinh thể năng lượng để nâng cấp lại! Ngoài ra, lối chơi ở bản đồ bên ngoài tương đối khác vì bạn chỉ có thể xây dựng một tòa tháp trong trò chơi và hiện tại chỉ có ba độ khó cho người chơi lựa chọn; Ngoại trừ độ khó về kinh nghiệm, những chế độ khác đều là vô tận, tôi cần nhắc nhở mọi người rằng trang bị chỉ là một khía cạnh, đừng bao giờ bỏ qua kỹ năng, bởi vì đây cũng là chìa khóa để chiến thắng mặc dù trong game chỉ có một kỹ năng sát thương chính; Chính vì lý do này mà nó cần được tăng cường thông qua các kỹ năng chủ động phụ trợ, nếu không bạn sẽ bị đánh bại vì mục đích bắt nạt, bạn có thể trích xuất các kỹ năng phụ trợ từ cửa hàng ở giữa. Nếu nó hoạt động tốt, nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. bản đồ World of Warcraft hay và thú vị

Cài đặt bản đồ

1. Tải file ở định dạng Zip, nhấp chuột phải để giải nén thư mục và đặt file đã giải nén vào bất kỳ thư mục nào trong thư mục Maps của Warcraft. Cuối cùng, chọn bản đồ này sau khi vào game.
2. Gói chiến dịch có hậu tố W3N phải được đặt trong thư mục Chiến dịch Warcraft. Sau khi vào game, hãy chọn Trò chơi đơn và Chiến dịch tùy chỉnh.
3. Tệp video có hậu tố W3G là một tệp video. Vui lòng đặt nó vào thư mục phát lại Warcraft. Bạn cần có bản đồ tương ứng để xem. Khi không tìm thấy bản đồ tương ứng, nó sẽ nhắc "Tệp bản đồ trong đã chỉ định. không thể tìm thấy thư mục." Vui lòng tìm kiếm bản đồ tương ứng. Bản đồ được đặt trong thư mục được chỉ định.

Hướng dẫn bản đồ

1. Đầu tiên là lựa chọn độ khó. Hiện tại chỉ có ba lựa chọn độ khó. Sau khi chọn độ khó, vì đây là bản đồ dành cho một người chiến đấu nên bạn chỉ cần đặt tháp trên người xuống và đặt vào góc. Sau đó, chúng tôi vẫn còn mang theo hai mặt hàng, một mặt hàng là hướng dẫn cho người mới bắt đầu. Sau khi đọc xong, chúng tôi có thể bán nó trực tiếp và nhận được 800 đồng vàng trong tài khoản của mình.
2. Ngoài ra còn có một kỹ năng ban đầu được hệ thống cung cấp cho bạn. Sau khi nhấp để sử dụng, bạn sẽ ngẫu nhiên được cấp một kỹ năng sát thương chính để học cho tháp. Nếu không, bạn sẽ không thể tiêu diệt quái vật cấp A. . Nếu không muốn kỹ năng này, bạn có thể xóa kỹ năng đó, sau đó đến cửa hàng kỹ năng cơ bản ở giữa bản đồ để mua những kỹ năng cơ bản mà bạn muốn, nhưng một số kỹ năng không thể mua được ở đây.
3. Sau đó, hãy tiết kiệm tiền và bắt đầu mua trang bị. Nếu bạn muốn mua trang bị, hãy mua nó ở giữa bản đồ. Có tổng cộng 4 loại trang bị để lựa chọn. kỹ năng và thể loại của tháp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trang bị bạn mua không có thuộc tính nếu bạn trang bị trực tiếp cho tháp sẽ vô dụng. Sau khi mua thiết bị ở đây, hãy đến cửa hàng tiền tệ bên dưới để mua đá sửa đổi.
4. Sử dụng đá sửa đổi để cung cấp thuộc tính cho trang bị. Nếu bạn muốn các thuộc tính phù hợp với kỹ năng của mình, bạn phải mua chúng nhiều lần để rửa thuộc tính. Trang bị chỉ là một khía cạnh, kỹ năng cũng là chìa khóa thành công. Tuy chúng ta chỉ có thể có một kỹ năng sát thương chính nhưng chúng ta có thể cường hóa nó thông qua các kỹ năng bị động phụ trợ. Các kỹ năng phụ trợ có thể được rút ra từ cửa hàng giữa và sẽ được gán ngẫu nhiên cho các kỹ năng thuộc bất kỳ thuộc tính nào. Điều tôi muốn nói ở đây là kỹ năng phụ chỉ có thể phát huy vai trò của nó nếu kỹ năng chính của chúng ta có gắn thẻ kỹ năng phụ trợ.
5. Ví dụ: nếu thẻ của kỹ năng chính có hai thẻ: phạm vi vật lý, thì các kỹ năng phụ có thể được sử dụng sẽ có thẻ vật lý hoặc cả hai. Nếu thẻ được rút ra là một câu thần chú hoặc thứ tương tự, nó sẽ vô dụng nếu được sử dụng. Không có hạn chế nào đối với các kỹ năng phụ trợ của nhãn chung và chúng đều có thể phát huy tác dụng. Một điều cần lưu ý nữa là nếu các kỹ năng phụ trợ của bạn đã đầy, bạn có thể xóa các kỹ năng không muốn hoặc mua đá liên kết để tăng giới hạn kỹ năng. Bạn có thể mua chúng trong cửa hàng trung gian. Đừng chỉ học trực tiếp, vì trò chơi này không thể quay lại. Nếu nó biến mất, nó sẽ biến mất. Bước tiếp theo là nâng cấp trang bị. Trang bị nâng cao yêu cầu đá quý cấp cao hơn. Những thứ này có thể mua được trong cửa hàng tiền tệ và sẽ rơi ra khi tiêu diệt quái vật.
6. Tuy nhiên, các thuộc tính vẫn cần phải được rửa nhiều lần và không được nâng cấp vượt quá cấp độ. Ví dụ: không thể nâng cấp trực tiếp từ hiếm lên sử thi và đá được sử dụng miễn là nó được sử dụng. không thể quay trở lại... Đá bầu trời đầy sao tương đối hiếm trong số các loại tiền tệ. Loại đá đặc biệt có thể trực tiếp thêm thuộc tính vào trang bị. Đôi khi nếu bạn may mắn, một thuộc tính tốt sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, mỗi khi trang bị được nâng cấp và tinh chế. , thuộc tính bầu trời đầy sao sẽ bị mất. Bạn có thể lấy nó bằng cách đánh bại quái vật bằng những viên đá bầu trời đầy sao hoặc mua chúng từ cửa hàng tiền tệ.
7. Đối với thử thách, bạn có thể mua nó từ NPC Zana ở giữa. Sau khi bạn sử dụng nó, độ khó của mỗi thử thách là khác nhau. Việc tiêu diệt quái vật và trùm sẽ đánh rơi sách kỹ năng phụ trợ và nhạc blues khám phá tiền tệ. Hang mỏ pha lê tương đương với hệ thống xổ số. Sử dụng gỗ để rút đạo cụ, sách kỹ năng và tiền tệ ngẫu nhiên. Trên đây gần như là nội dung game cơ bản của hình ảnh mới này. Nếu bạn muốn trải nghiệm mức độ khó, bạn chỉ cần đánh bại trùm cuối để vượt qua cấp độ. Nếu mức độ khó cao hơn, nó sẽ vào cấp độ vô tận. Xem bạn có thể tồn tại được bao lâu.

  • 下载地址
Phiên bản chính thức của Warcraft Map Hero's Road v1.2.0 (có mật khẩu anh hùng ẩn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Left 4 Dead 2 Toy World Brawl Map MOD (Có Hướng Dẫn) Demon Temple Last Dignity phiên bản chính thức v1.5.9 (có hướng dẫn chơi) Dream Trail Shahe 2 phiên bản chính thức v1.2.27 (có hướng dẫn chơi) Lost Memory phiên bản chính thức v1.7.22 (có hướng dẫn nghề nghiệp) Ninja Village War phiên bản chính thức mới v3.29 (có hướng dẫn chơi) Tải xuống bản đồ Elegy of the Ancient God Warcraft v1.56 Cừu thách thức thần (bao gồm chiến lược và thông tin ẩn) Phiên bản chính thức của May's Fat Sheep Colosseum v20.06.27 (có hướng dẫn chơi) Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Battle of Souls Không có CD Phiên bản Blue P không giới hạn v1.2 Audou Lingtian phiên bản chính thức v2.62 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản Westworld 3 v3.1.17 mới nhất (có hướng dẫn chơi) World RPG phiên bản Trung Quốc crack download v0.36d (có cheat code và hướng dẫn sử dụng) Hộ Kiếm Đình Wheel of Time phiên bản chính thức v2.22 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Secret Rift phiên bản chính thức v1.50 (có mật khẩu tướng ẩn) Tải xuống phiên bản chính thức của Small Town Dark Fight (có hướng dẫn chơi) v3.0.5 Defend Sparta 6.7.3 phiên bản chính thức (có hướng dẫn chơi) Bảo Vệ Kiếm Các Trận Định Mệnh phiên bản chính thức v4.27 (có mật khẩu anh hùng ẩn) Ye Nian You Ge phiên bản chính thức v1.46 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của Magic Mirror 13.0 The Betrayal of the God King (có hướng dẫn cài đặt) Chibi Gaiden 1.6.8 phiên bản chính thức (có mật khẩu anh hùng ẩn)
返回顶部