久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
3delite MP3 Silence Cut phiên bản crack v1.0.12.18 (có bản crack)

软件大小:19 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-06-03

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
3delite MP3 Silence Cut có thể đánh dấu các tệp riêng lẻ là im lặng. Phần mềm hỗ trợ người dùng xử lý hàng loạt nhiều file và là công cụ xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Phần mềm này cho phép người dùng chia file âm thanh thành nhiều đoạn. Nó cũng cho phép người dùng xử lý toàn bộ danh sách được chèn trong một tệp hoặc phân tích từng tệp được chèn riêng lẻ để có được phần họ cần. Người dùng cũng có thể đặt các tham số nhất định thông qua phần mềm để sửa đổi tệp nhằm đáp ứng mong đợi. Phần mềm hỗ trợ một số lượng lớn các định dạng âm thanh Người dùng có thể thêm file vào danh sách công khai để xử lý. Click đúp vào bất kỳ file nào trong danh sách sẽ hiển thị giao diện phân tích riêng cho file. Âm lượng và tần suất của file sẽ được hiển thị tại đây. , cho phép Người dùng có thể hiểu rõ ràng rằng khi chạy phần mềm, người dùng có thể định cấu hình tệp phát hiện im lặng bằng cách tăng hoặc giảm một giá trị nhất định, rất thuận tiện. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phiên bản crack của 3delite MP3 Silence Cut. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. 3delite MP3 Silence Cut phiên bản bẻ khóa

Các bước cài đặt

1. Tải xuống tệp giải nén trên trang web này.2. Nhấp vào tệp exe và đồng ý với thỏa thuận 3. Chọn đường dẫn cài đặt4. Nhấp để cài đặt 5. Đang tiến hành cài đặt, vui lòng đợi6. Quá trình cài đặt đã hoàn tất7. Copy bản crack vào thư mục cài đặt

Chức năng phần mềm< /h3> 1. Phân tích nhanh tệp 3delite MP3 Silence Cut có thể quản lý nhiều tệp cùng lúc. Không hỗ trợ kéo và thả tệp trong giao diện của nó, nhưng bạn có thể dễ dàng thêm tệp vào danh sách bằng cách nhấp vào nút chuyên dụng trên thanh công cụ thứ hai. Bạn có thể không nhập được toàn bộ thư mục. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm MP2 và MP1, tất cả đều có thể được thêm vào danh sách công khai để xử lý. Nhấp đúp vào bất kỳ tệp nào trong danh sách sẽ hiển thị một màn hình phân tích riêng với âm lượng và tần số được hiển thị dưới dạng biểu đồ dạng sóng. Do đó, bạn có thể hình dung các phân đoạn im lặng trong tệp quan sát. 2. Tự động phân chia tệp âm thanh Nếu phát hiện thấy các phần im lặng trong tệp được phân tích, nó có thể thực hiện cắt tại các vị trí cụ thể này để chia dự án thành hai hoặc nhiều tệp âm thanh ngắn hơn. Bạn có thể chọn thủ công clip muốn cắt, dùng chuột trái để cắt đoạn từ đầu bài hát và bấm chuột phải để cắt clip. Nhấp vào nút Đóng trên thanh công cụ để đi tới màn hình giật gân và phần còn lại của danh sách. Lưu kết quả vào vị trí đã chỉ định bằng tên tệp đã sửa đổi. 3. Các tham số phát hiện im lặng cho phép bạn định cấu hình quy trình phát hiện im lặng bằng cách tăng hoặc giảm các giá trị nhất định. Do đó, bạn có thể thay đổi độ dài tối thiểu của các đoạn im lặng, âm lượng tối đa của các đoạn im lặng, phần mở đầu và độ dài bổ sung. Chương trình có trình phát âm thanh tích hợp mà bạn có thể sử dụng để xem trước kết quả.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cắt file MP2, MP1 bằng cách tắt tiếng (không thực hiện nén lại, file đầu ra được tạo ra có chất lượng 100% so với bản gốc). 2. Chỉ định độ dài của khoảng lặng, âm lượng của khoảng lặng và duy trì độ dài trước và sau phần ồn ào. 3. Xử lý hàng loạt nhiều tập tin. 4. 3delite MP3 Silence Cut hỗ trợ chia tỷ lệ dpi giao diện người dùng.
  • 下载地址
3delite MP3 Silence Cut phiên bản crack v1.0.12.18 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cockos REAPER Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.0 Máy đăng ký kích hoạt Cubase 11 code-cube 11 (có hướng dẫn bẻ khóa) Download Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói)_Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói) v9.19 phiên bản chính thức WinForm Kugou lossless tải xuống và phát lại công cụ phiên bản xanh tải xuống V1.4 mới nhất Tải trực tiếp phần mềm iZotope RX 8 phiên bản crack nâng cao v8.0.0.496 Renren Live Assistant Phiên bản chính thức v1.3 Download Adobe Audition (AU) CC 2018 bản crack Trung Quốc (bao gồm cả máy đăng ký) Tải BandLab Cakewalk phiên bản Trung Quốc crack v26.08.0.1 (có bản crack Phiên âm tải bản crack tiếng Trung v7.31.0 kèm hướng dẫn sử dụng audacity phiên bản Trung Quốc mới nhất v3.0.0 liveprofessor2 phiên bản máy chủ crack V2.4.2 phiên bản mã đăng ký miễn phí Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Zortam Mp3 Media Studio Pro Trung Quốc v27.30 Tải xuống phiên bản chính thức của Notion V6.6 Phần mềm Abelssoft Tagman 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Download Waves 10 phiên bản crack v10.0.1.3 (kèm file kích hoạt và hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Vidmore Video Enhancer Trung Quốc v1.0.6 Program4Pc DJ Music Mixer Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v8.4.0 Reason Studios Reason 12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack)
返回顶部