久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý âm thanh
更多下载地址
Chuyên gia lồng tiếng Haoyixun phiên bản crack vip v4.3.27 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:30 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý âm thanh

软件等级:

更新时间:2021-05-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ví dụ: để lồng tiếng cho video, Haoyixun Dubbing Expert là một công cụ tổng hợp giọng nói chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Lồng tiếng được sử dụng trong nhiều tình huống. Lồng tiếng cho việc bán hàng rong trong trung tâm mua sắm, lồng tiếng cho việc đọc báo, v.v. Nhưng đôi khi tôi không muốn sử dụng giọng nói của chính mình để lồng tiếng và phần mềm lồng tiếng đóng vai trò rất tốt trong trường hợp này. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để chuyển đổi văn bản thành giọng nói rất dễ dàng. Dựa trên công cụ tiên tiến, nó có thể đạt được độ trung thực của giọng nói cực cao và cung cấp hơn 70 giọng nam, giọng nữ, giọng trẻ em và các phương ngữ để bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có các mẫu phù hợp với nhiều tình huống khác nhau như khuyến mãi siêu thị, sự kiện đặc biệt, bán hàng rong, v.v. để bạn lựa chọn. Giao diện phần mềm đơn giản và rất dễ sử dụng. Khi cần tổng hợp giọng nói, bạn chỉ cần nhập văn bản vào ô trống bên phải, sau đó nhấn “Convert” và đợi đến khi hoàn tất. đến bài phát biểu. Nếu bạn hài lòng, bạn có thể thay đổi nó. Sau khi không có vấn đề gì, bạn có thể "xuất" giọng nói như vậy và quá trình sản xuất hoàn tất. đăng nhập, bạn sẽ là thành viên và có thể sử dụng miễn phí tất cả các đặc quyền thành viên mãi mãi

Haoyixun Dubbing Expert VIP Cracked Version

Tính năng phần mềm

1. Chức năng mẫu, chức năng chụp nhanh 2. Chức năng phát lại vòng lặp Thật thuận tiện khi kết nối trực tiếp với loa Bluetooth để phát lại liên tục 3. Chức năng trộn nền, bạn có thể dễ dàng thêm hoặc thay đổi nền. âm nhạc 4. Danh sách tổng hợp, thuận tiện để xem kết quả tổng hợp 5. Đi kèm với 13 bản nhạc đệm và hỗ trợ chức năng tùy chỉnh âm nhạc

Chức năng phần mềm

1. rất đơn giản và dễ sử dụng. Các chuyên gia lồng tiếng Haoyixun tập trung vào giải quyết vấn đề tổng hợp giọng nói. Nhận dạng giọng nói tương thích với tất cả các phiên bản hệ điều hành trên Windows XP, mang đến cho bạn trải nghiệm mới 2. Thư viện âm thanh rất phong phú về loa và có sẵn nhiều loa, cung cấp 72 giọng nói của người nói bao gồm tiếng địa phương, tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và giọng trẻ em, để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn 3. Chuyển đổi nhanh chóng và chính xác Nội dung với tốc độ 1 giờ có thể được hoàn thành trong 8-15 phút bằng cách sử dụng phiên âm giọng nói YiXun! , với tiếng Quan thoại rõ ràng và tỷ lệ chính xác lên tới 98%! 4. Công nghệ động cơ hàng đầu của iFlytek áp dụng công cụ nhận dạng giọng nói tốt nhất, iFlytek, nó có công nghệ giọng nói hàng đầu trong và ngoài nước và quá trình chuyển đổi văn bản diễn ra mượt mà, rõ ràng, tự nhiên và biểu cảm!

Haoyi Cách sử dụng Xun Dubbing Expert

1. Nhập văn bản vào khoảng trống trên bên phải > Nhấp vào "Chuyển đổi" > Sau khi chuyển đổi hoàn tất, hãy nhấp vào "Phát". Nếu không có vấn đề gì sau khi nghe, hãy nhấp vào "Xuất". 2. Cách thêm nhạc nền cục bộ > Chọn "Tùy chỉnh" và chọn nhạc cục bộ. trong hộp bật lên. 3. Cách điều chỉnh âm lượng nhạc nền. Có hai thanh điều chỉnh âm lượng bên dưới âm lượng nhạc nền. Thanh thứ nhất là: âm lượng khi chỉ phát nhạc nền (Lưu ý: Không hợp lệ trong hệ thống XP; ) Thứ hai là: âm lượng nhạc nền khi phát radio 4. Cách để nhạc phát ra vài giây rồi phát âm thanh lúc đầu 5. Những điều khác bạn cần chú ý. : Các ký hiệu đặc phái viên không được hỗ trợ, chẳng hạn như += và cần được thay thế bằng các ký tự tiếng Trung "cộng" và "bằng".

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật V4.3.11: 1. Phát lại vòng lặp. chức năng hỗ trợ kết nối trực tiếp với loa Bluetooth 2. Đã thêm chức năng trộn nền để dễ dàng thêm hoặc thay đổi nhạc nền 3. Đã thêm danh sách tổng hợp để tạo điều kiện xem kết quả tổng hợp. 4. Thêm chức năng mẫu và chức năng chụp nhanh.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Chuyên gia lồng tiếng Haoyixun phiên bản crack vip v4.3.27 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải BandLab Cakewalk phiên bản Trung Quốc crack v26.08.0.1 (có bản crack WinForm Kugou lossless tải xuống và phát lại công cụ phiên bản xanh tải xuống V1.4 mới nhất Download Waves 10 phiên bản crack v10.0.1.3 (kèm file kích hoạt và hướng dẫn crack) liveprofessor2 phiên bản máy chủ crack V2.4.2 phiên bản mã đăng ký miễn phí Tải trực tiếp phần mềm iZotope RX 8 phiên bản crack nâng cao v8.0.0.496 Boom 3D (phần mềm tăng cường âm thanh vòm 3D) tải phiên bản crack v1.0.5 (bao gồm cả bị hỏng Reason Studios Reason 12 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc (có bản crack) Máy đăng ký kích hoạt Cubase 11 code-cube 11 (có hướng dẫn bẻ khóa) Phiên âm tải bản crack tiếng Trung v7.31.0 kèm hướng dẫn sử dụng Download Adobe Audition (AU) CC 2018 bản crack Trung Quốc (bao gồm cả máy đăng ký) tải xuống plug-in tech cl 1b mkii v1.0 audacity phiên bản Trung Quốc mới nhất v3.0.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Notion V6.6 Download Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói)_Reading Girl (phần mềm đọc giọng nói) v9.19 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Vidmore Video Enhancer Trung Quốc v1.0.6 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Zortam Mp3 Media Studio Pro Trung Quốc v27.30 Renren Live Assistant Phiên bản chính thức v1.3 Program4Pc DJ Music Mixer Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v8.4.0 Cockos REAPER Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v6.0 Phần mềm Abelssoft Tagman 2021 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部