久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản đầy đủ màu xanh lá cây FlashBoot Pro v2.0.1.9

软件大小:52.08 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-06-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
FlashBoot Pro là một phần mềm ứng dụng có giao diện rất rõ ràng và gọn gàng cũng như bố cục rất đơn giản và rõ ràng cho phép người dùng bắt đầu dễ dàng. Phần mềm này có kích thước rất nhỏ và là một công cụ giải pháp đĩa U rất thiết thực. Nó sẽ không chiếm bộ nhớ máy tính của người dùng và bạn cũng có thể sử dụng phần mềm khác khi sử dụng phần mềm này. Các chức năng của phần mềm rất mạnh mẽ và xuất sắc. lớn, nhưng nó có thể được sử dụng trên các ổ USB lớn hơn 32GB. Nó có thể tạo hệ thống tệp FA T32 trên ổ đĩa và cũng có thể được sử dụng với các ổ đĩa chưa được phân bổ hoặc ổ USB được phân vùng. phần mềm không tạo ảnh đĩa. Khoảng 45 PC sẽ được mã hóa thông qua khóa nhóm, vì vậy ngay cả khi người dùng sử dụng phần cứng khác, phần mềm có thể khôi phục hoặc khởi động ảnh đĩa đã tạo từ bất kỳ số lượng PC khác nhau nào. phần mềm rất tốt, rất thiết thực và rất mạnh mẽ. Người dùng có thể sử dụng chức năng của phần mềm để cài đặt lại hệ thống mới một cách nhanh chóng và an toàn khi máy tính sắp gặp sự cố, nhờ đó người dùng không còn phải lo lắng về việc cài đặt lại hệ thống. Nếu quan tâm đến phiên bản FlashBoot Pro crack này, bạn có thể vào trang web này để trải nghiệm tải xuống miễn phí. FlashBoot Pro phiên bản bẻ khóa

Hướng dẫn về Android

1. ;< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0629/eohjktqyrlh.jpg" />2. Nhấp đúp để mở ứng dụng flashboot-pro_3.2x.exe để vào trình hướng dẫn cài đặt  3. Nhấp vào "Tiếp theo" sau khi vào trình hướng dẫn cài đặt; 4. Lựa chọn mặc định là "Tôi chấp nhận" ...", tiếp tục nhấp vào "Tiếp theo"; 5. Chọn chương trình vị trí cài đặt, rồi tiếp tục nhấp vào "Tiếp theo"; 6. Nhấp vào "Tiếp theo" rồi nhấp vào "Cài đặt" để bắt đầu chương trình cài đặt. ; 7. Sau khi cài đặt, hãy xóa hộp kiểm và nhấp vào "Tiếp theo" để thoát; upload/2021/0629/ae1ks0elh0a.jpg" />8. Thay đổi tài liệu license_key.xml Chỉ cần sao chép nó vào đường dẫn cài đặt của bạn. Trình chỉnh sửa ở đây là đường dẫn mặc định [C:\Program Files\FlashBoot];  9. Cuối cùng, chương trình đã được crack thành công và bạn có thể mở phần mềm và sử dụng miễn phí.

Tính năng phần mềm

1. Chuẩn bị ổ USB để cài đặt Windows 7, Windows 10, Windows 8/8.1 hoặc Windows Vista sang ổ cứng/SSD gắn trong. 2. Cài đặt Windows 10 hoặc Windows 8/8.1 đầy đủ chức năng vào ổ USB, ổ này sẽ khởi động độc lập với hệ điều hành chính trên HDD/SSD. 3. Lưu ổ USB vào tập tin hình ảnh. 4. Khôi phục ổ USB từ tập tin hình ảnh. 5. Sao chép ổ USB sang ổ USB khác để duy trì khả năng khởi động.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cài đặt DOS vào ổ USB. 2. Cài đặt UEFIShell vào ổ USB. 3. FlashBoot Pro có thể nhanh chóng định dạng ổ USB. 4. Lau sạch ổ USB. (Xóa tất cả dữ liệu một cách an toàn)

Tính năng phần mềm

1. Sao chép cài đặt có thể chuyển toàn bộ hệ điều hành sang một máy tính khác, ngay cả khi sử dụng phần cứng khác. 2. Boot Clone cho phép bạn khởi động Windows trực tiếp từ thiết bị lưu trữ USB trên bất kỳ PC nào, giữ một bản sao máy tính trong túi của bạn và sẵn sàng sử dụng trong mọi tình huống. 3. Cài đặt Windows 7 vào máy tính mới ngay cả với thiết bị lưu trữ NVMe và bộ điều khiển USB 3.0. Trình cài đặt Windows tích hợp tất cả các trình điều khiển cần thiết có thể được chuẩn bị trên ổ USB.

Nhật ký cập nhật

1. Tạo bản sao có thể cài đặt của Windows 7, Windows 8/8.1 hoặc Windows 10 bằng cách sử dụng tích hợp trình điều khiển tùy chọn (USB 3.0, NVMe, AHCI/RAID hoặc trình điều khiển do người dùng cung cấp). 2. Tạo một bản sao có khả năng khởi động của Windows 10 hoặc Windows 8.1 trên ổ USB sẽ khởi động độc lập với hệ điều hành chính trên HDD/SSD. 3. Chuẩn bị ổ USB để cài đặt Windows 7, Windows 10, Windows 8/8.1 hoặc Windows Vista vào ổ cứng HDD/SSD gắn trong có tích hợp trình điều khiển (USB 3.0, NVMe, AHCI/RAID hoặc trình điều khiển do người dùng cung cấp). 4. Chuẩn bị ổ USB để cài đặt Windows XP vào ổ cứng/SSD gắn trong. 5. Cài đặt một phiên bản nhỏ của Windows XP (BartPE) vào ổ USB, ổ này sẽ khởi động độc lập với hệ điều hành chính trên HDD/SSD. 6. Tạo kho lưu trữ tự giải nén (bộ định dạng USB có nội dung được xác định trước).
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản đầy đủ màu xanh lá cây FlashBoot Pro v2.0.1.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn
返回顶部