久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về

软件大小:13.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

360 Driver Master là thư viện driver tích hợp khổng lồ được 360 ra mắt, hỗ trợ hàng triệu driver máy tính. Phần mềm này có thể dễ dàng phát hiện trạng thái của các driver khác nhau trong máy tính, cho phép người dùng hiểu trực quan trạng thái của các phiên bản driver máy tính. Nó có thể hiển thị phiên bản trình điều khiển, trình điều khiển nào cần cập nhật và phiên bản trình điều khiển nào là mới nhất. Nó cho thấy không cần cập nhật Thông qua công nghệ đám mây trực tuyến độc đáo, trình điều khiển có thể được xác định chính xác và nhanh chóng. Phiên bản có thể được phát hiện nhanh chóng. Công nghệ phát hiện cập nhật trình điều khiển đầu tiên đã được ra mắt. Nó có thể xác định thông tin máy tính nhanh hơn. Đối với các trình điều khiển đã hết hạn cần nâng cấp, chỉ cần nâng cấp và cài đặt bằng một cú nhấp chuột. chỉ với một cú nhấp chuột. Quá trình cài đặt cực kỳ nhanh chóng, cho phép người dùng nhanh chóng hoàn tất cài đặt trình điều khiển mà không cần theo dõi và cài đặt thủ công. Ngay cả khi không có trình điều khiển card mạng, nó vẫn có thể tự động cài đặt trình điều khiển card mạng. Thích hợp cho người dùng mới cài đặt trình điều khiển. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp khả năng kiểm tra thông tin phần cứng, theo dõi nhiệt độ phần cứng và các chức năng khác, có thể dễ dàng hiểu thông tin phần cứng máy tính của bạn, bao gồm card đồ họa CPU, ổ cứng và các thông tin phần cứng khác, kiểm tra. nhiệt độ của từng phần cứng, theo dõi nhiệt độ một cách toàn diện và có thể hỗ trợ cảnh báo nhiệt độ cao theo thời gian thực để tránh làm hỏng phần cứng máy tính do nhiệt độ quá cao. Đây là một công cụ cập nhật trình điều khiển rất thiết thực. Nó được đưa vào đây để loại bỏ quảng cáo. . Phiên bản một tệp, phiên bản một tệp, không cần cài đặt, đã xóa quảng cáo, người dùng có nhu cầu có thể tải xuống. Một phần mềm cập nhật driver chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sửa đổi

Xóa phần tự kiểm tra của chương trình chính; các phần không cần thiết của tệp; loại bỏ các liên kết dư thừa trong chương trình; phiên bản này chỉ để sử dụng ngay một tệp duy nhất;

Tính năng

1. , việc cho phép cài đặt driver trở nên đơn giản hơn. 2. Sao lưu đám mây Drive Dễ dàng sao lưu ổ đĩa lên đám mây chỉ bằng một cú nhấp chuột, đơn giản và không cần lo lắng. 3. Cài đặt và vận hành cực nhanh, cài đặt nhanh, nhanh hơn và nhẹ hơn, trải nghiệm tốt hơn. 4. Cắm và chạy Trải nghiệm sự thú vị của việc cắm và chạy và loại bỏ quá trình cài đặt phức tạp. 5. Nhận dạng phần cứng có thể xác định một cách thông minh card đồ họa giả và phần cứng giả chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến các nhà cung cấp phần cứng vô đạo đức không thể trốn tránh. 6. Khám sức khỏe lái xe Công nghệ khám sức khỏe lái xe mới có thể xác định thông tin máy tính của bạn nhanh hơn và chính xác hơn.

Câu hỏi thường gặp

Trình điều khiển được 360 Driver Master tải xuống ở đâu? 1. Mở Driver Master, nhấp vào tùy chọn mũi tên nhỏ (menu) ở góc trên bên phải và chọn [Cài đặt] trong menu thả xuống bật lên; 2. Trong giao diện cài đặt trình điều khiển chính, bạn có thể xem vị trí tải xuống của trình điều khiển chính 360. Nếu muốn sửa đổi vị trí tải xuống, hãy nhấp vào biểu tượng thư mục để sửa đổi vị trí tải xuống của phần mềm.

  • 下载地址
360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf
返回顶部