久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7,

软件大小:3.7 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-04-19

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phần mềm này có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ trợ lý trình điều khiển mạnh mẽ. Phiên bản bẻ khóa trợ lý trình điều khiển phổ biến là một phần mềm phụ trợ hệ thống phổ biến. Phần mềm sẽ phát hiện máy tính theo nhu cầu của người dùng, từ đó cung cấp cho người dùng giải pháp cài đặt và nâng cấp driver tốt nhất, để driver của người dùng luôn duy trì tình trạng tốt nhất và giúp máy tính của người dùng chạy ổn định, an toàn.

Ảnh chụp màn hình của phiên bản bẻ khóa Universal Driver Assistant

Các tính năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa Universal Driver Assistant

< p>Hỗ trợ thiết bị phần cứng

Universal Driver Assistant được trang bị gói trình điều khiển được biên soạn và sản xuất cẩn thận bởi đội ngũ phát triển IT Sky. Cho đến nay, đây là bộ tệp trình điều khiển toàn diện nhất mà chúng tôi đã thu thập và sắp xếp cho các thiết bị phần cứng phổ thông hiện nay, hỗ trợ đại đa số các thiết bị phần cứng trên thị trường (và tương thích với hầu hết các phần cứng cũ trước đây). Gói trình điều khiển đã được tùy chỉnh và tích hợp hợp lý và hỗ trợ hầu hết các thiết bị phần cứng trong số các gói trình điều khiển có kích thước tương tự thấy trên thị trường.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hỗ trợ các hệ điều hành tiếng Trung giản thể, tiếng Trung (truyền thống) và tiếng Anh. Hệ thống ở các ngôn ngữ khác nhau sẽ hiển thị giao diện người dùng bằng các ngôn ngữ tương ứng. Hệ điều hành Trung Quốc, Giao diện người dùng tiếng Anh được hiển thị theo mặc định.

Hỗ trợ đa nền tảng

Universal Installation Assistant được chia thành phiên bản 32 bit và phiên bản 64 bit. Phiên bản 32 bit hỗ trợ Windows 8/7/XP/Win9x/Me. /NT/2000, Server 2003 ; Phiên bản 64-bit hỗ trợ Windows 8/7 và Server 2008 R2.

Điểm nổi bật của phiên bản bẻ khóa Universal Driver Assistant

Universal Driver Assistant (viết tắt là WanDrv) là công cụ do IT Sky sản xuất có khả năng nhận dạng thông minh phần cứng máy tính và tự động cài đặt trình điều khiển. Nó có giao diện người dùng đơn giản và thân thiện và rất thuận tiện để sử dụng. Việc theo đuổi "toàn năng" là thái độ thể hiện triết lý của chúng tôi là làm cho sản phẩm trở nên hoàn hảo. Chúng tôi cũng hy vọng rằng mọi người có thể hợp tác với chúng tôi để không ngừng cải tiến nó, để mọi người có thể tự mình cảm nhận được "sự toàn năng" của nó trong việc cài đặt trình điều khiển ".

Với phạm vi phủ sóng trình điều khiển rộng và khả năng nhận dạng thông minh và chính xác các thiết bị phần cứng, đây là công cụ trợ giúp tốt cho người dùng máy tính thông thường cài đặt trình điều khiển phần cứng máy tính ngoại tuyến và là đối tác tốt nhất cho người cài đặt, kỹ sư hệ thống và bảo trì hệ thống nhân sự triển khai hệ thống. Trình điều khiển được cài đặt sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu để cài đặt dễ dàng.

Nó được trang bị gói trình điều khiển được tổ chức và sản xuất cẩn thận bởi nhóm phát triển IT Sky. Đây là bộ trình điều khiển toàn diện nhất mà chúng tôi đã thu thập và sắp xếp cho đến nay dành cho các thiết bị phần cứng phổ thông hiện nay. Nó hỗ trợ hầu hết các phần cứng phổ thông trên thị trường và tương thích với hầu hết các phần cứng cũ trước đây. Gói trình điều khiển trải qua quá trình tích hợp và nén hợp lý để hỗ trợ nhiều thiết bị phần cứng nhất có thể ở kích thước nhỏ nhất có thể.

  • 下载地址
Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7,
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30
返回顶部