久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0

软件大小:1.01 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-04-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình điều khiển phổ quát USB2.0 là trình điều khiển thiết bị USB hoàn toàn miễn phí, đáp ứng nhu cầu về giao diện dữ liệu của nhiều kiểu máy khác nhau trên thị trường khi đối mặt với các thiết bị USB khác nhau. Cung cấp trình tự trình điều khiển tương ứng. Trước sự thúc đẩy ngày càng nhiều của các nhà sản xuất chipset USB2.0, USB2.0 đang trở thành xu hướng chủ đạo trên thị trường. Trong tương lai sẽ chỉ có ngày càng nhiều thiết bị USB2.0, nhưng do những hạn chế của bản thân mỗi hệ điều hành. Vấn đề về thời gian cập nhật lâu là các mẫu thiết bị chính không có trình điều khiển cho nhiều thiết bị USB2.0 hiện có trên thị trường. Điều này đòi hỏi tôi phải tự cài đặt trình điều khiển. Khi tôi thường tìm trình tự trình điều khiển, các trình tự trình điều khiển khác nhau. khác nhau. Các hướng dẫn đều bằng tiếng Anh khiến tôi khó tải xuống thiết bị. Trình điều khiển phổ thông USB2.0 ra đời trong tình huống này, ngoài việc hoàn toàn bao gồm các giao diện Trung Quốc, nó còn có thể kết nối với toàn bộ mạng, tìm kiếm trình tự trình điều khiển USB2.0 mà mọi người cần một cách hiệu quả và giải quyết vấn đề Bo mạch chủ không có trình tự driver liên quan. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ các hệ điều hành Windows7, Windows8, Windows9, Windows10 và XP, với khả năng tương thích cực cao. Để thiết bị mới mua của bạn không trở thành màn hình, hãy đến và trải nghiệm phần mềm trình điều khiển phổ thông này! Phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ biến USB2.0

Chức năng phần mềm

Trình điều khiển phổ quát USB2.0 chủ yếu được sử dụng để giải quyết một số vấn đề phổ biến sự cố Sự cố trình điều khiển thiết bị USB, chẳng hạn như không thể sử dụng chuột khi kết nối với máy tính, bàn phím không phản hồi khi kết nối với máy tính, không thể nhận dạng ổ flash USB, không thể cài đặt trình điều khiển và cài đặt trình điều khiển không thành công sau đó. thiết bị USB được kết nối với máy tính, v.v.

Các bước cài đặt

1. Tải xuống gói cài đặt trình điều khiển chung USB2.0; 2. Giải nén gói cài đặt. Nhấp đúp vào tệp "Setup.exe" để chạy nó và giao diện thao tác sau sẽ xuất hiện; 3. Sau khi nhấp vào "Bắt đầu", chương trình sẽ tự động phát hiện trạng thái trình điều khiển của thiết bị USB hiện được kết nối với máy tính của bạn. người dùng chọn kiểu cài đặt, nhấp vào "Bắt đầu" Quá trình cài đặt trình điều khiển sẽ tự động bắt đầu.

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Tôi nên làm gì nếu không thể nhận dạng được trình điều khiển phổ thông USB2.0? Trả lời: 1. Đầu tiên, bạn nhấp vào biểu tượng "Máy tính của tôi" trên màn hình nền, nhấp chuột phải vào Thuộc tính, sau đó hộp thoại "Thuộc tính hệ thống" sẽ mở ra. Ở đây chúng ta chuyển tab phía trên thành "Phần cứng". Ở đây chúng ta có thể thấy có một "Trình quản lý thiết bị", nhấp để mở nó. 2. Sau đó, bạn sẽ vào giao diện "Device Manager", như trong hình bên dưới, tìm tùy chọn "Universal Serial Bus Controller" tại đây: 3. Sau đó nhấp vào tùy chọn "Universal Serial Bus Controller" và nhấp vào Bạn sẽ thấy điều đó ở đây có nhiều trình điều khiển. Sau khi chọn mục ở đây, hãy nhấp vào nút "Gỡ cài đặt" trên giao diện hiện tại. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn mục đó và nhấp chuột phải trực tiếp và chọn "Gỡ cài đặt". 4. Sau đó đợi chương trình tự động gỡ cài đặt. Sau khi quá trình gỡ cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào và chọn nút "Quét các thay đổi phần cứng" phía trên giao diện. Lúc này, hệ thống sẽ tự động cài đặt trình điều khiển đã gỡ cài đặt. 5. Cuối cùng, khi bạn cắm phần cứng không sử dụng được vào, hệ thống sẽ tự động phát hiện và cài đặt driver. Nói chung, phần cứng đó có thể sử dụng được vào lúc này.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa một số chức năng; 2. Trình điều khiển phổ quát usb2.0 là trình điều khiển phổ biến cho tất cả các thiết bị usb Trang web này cung cấp các bản tải xuống trình điều khiển usb này. bởi vì họ cũng vậy Có rất nhiều vấn đề hoặc vấn đề khi sử dụng bình thường.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về
返回顶部