久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16

软件大小:54 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-03-20

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình điều khiển có thể nói là linh hồn đảm bảo cho nhiều trình điều khiển máy tính khác nhau có thể chạy hiệu quả, chẳng hạn như card mạng, bàn phím, chuột, card âm thanh và card đồ họa. Trình điều khiển đồ họa phổ thông là một gói tích hợp tích hợp nhiều loại. của trình điều khiển card đồ họa. Khi cơ sở vật chất phần cứng yêu cầu hỗ trợ trình điều khiển tương ứng và card đồ họa không có hỗ trợ trình điều khiển, quá trình xử lý đồ họa của máy tính sẽ rất chậm, điều này thể hiện ở một số vấn đề về hiển thị, chẳng hạn như những người thích trò chơi có độ phân giải cao và hiệu suất cao. Không còn xa lạ với card đồ họa Ngày nay, nhiều game có đồ họa rất tinh tế và yêu cầu về hiệu năng của card đồ họa. Tuy nhiên, nếu người dùng không có trình điều khiển tương ứng thì ngay cả khi hiệu năng của card đồ họa tốt. màn hình vẫn sẽ bị kẹt, tạm dừng, v.v. và thậm chí là màn hình nhấp nháy nghiêm trọng. Quá trình tìm kiếm trình điều khiển tương ứng trực tuyến vẫn còn rắc rối và tốn thời gian. có thể được sử dụng rất dễ dàng. Nó giúp người dùng xử lý tình huống trình điều khiển card đồ họa bị mất hoặc bị hỏng. Nó tích hợp các trình điều khiển card đồ họa phổ biến trên thị trường và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Việc cài đặt cũng rất thuận tiện. Bạn bè có nhu cầu có thể sử dụng thử tải từ trang web.

Phiên bản ngoại tuyến trình điều khiển card đồ họa phổ quát

Chức năng phần mềm

1. Sử dụng công cụ trình điều khiển được thiết kế mới. Ổ đĩa truy xuất hiệu quả và chính xác hơn. 2. Cài đặt nhiều trình điều khiển khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột, dễ vận hành. 3. Sửa lỗi driver card âm thanh, card đồ họa. 4. Phần mềm cài đặt sẵn tùy chỉnh mang lại sự thuận tiện cho người dùng cài đặt lại.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi giải nén gói nén driver card đồ họa phổ thông thì dùng phần mềm nén 360 để giải nén. 2. Sau khi giải nén xong chọn phiên bản tương ứng.

Lưu ý

1. Sau khi tải về, giải nén các bạn nhớ địa chỉ lưu driver đó là Path , vị trí của thư mục hệ thống. 2. Cài đặt card mạng không dây. Nếu hệ thống nhắc tìm thấy phần cứng mới, một hộp thoại sẽ bật lên. Nếu không có lời nhắc, hãy làm theo các bước bên dưới: Nhấp chuột phải vào biểu tượng "Máy tính của tôi" trên màn hình nền và chọn Thuộc tính; trong cửa sổ "Thuộc tính hệ thống" bật lên, nhấp vào "Phần cứng" - "Trình quản lý thiết bị" - " Vận hành" - - "Quét các thay đổi phần cứng". Sau đó, một cửa sổ khám phá phần cứng mới sẽ bật lên, hãy làm theo bước 3. 3. WINDOWS, tôi có thể kết nối với windows update để tìm kiếm phần mềm không? Không, chưa, bước tiếp theo. 4. Bạn mong đợi người hướng dẫn sẽ làm gì? Cài đặt từ danh sách hoặc vị trí được chỉ định, bước tiếp theo. 5. Chọn loại phần cứng và nhấp vào Tiếp theo. Chọn "Bộ điều hợp mạng" từ danh sách và nhấp vào Tiếp theo. 6. Vui lòng chọn tùy chọn tìm kiếm và cài đặt của bạn. Đừng tìm kiếm, tôi muốn chọn driver để tự cài đặt, bước tiếp theo. 7. Bạn muốn cài đặt card mạng nào? Nhấp vào "Có đĩa" và nhấp vào Tiếp theo. 8. Cài đặt từ đĩa. Nhấp vào "Duyệt", tìm thư mục winxp và xác nhận. 9. Quay lại cửa sổ card mạng bạn muốn cài đặt, nhấp vào cửa sổ đầu tiên, là chuỗi từ dài nhất và nhấp vào Tiếp theo. 10. Trình hướng dẫn đang cài đặt phần mềm, vui lòng đợi. Một thông báo sẽ bật lên cho biết phần mềm này chưa vượt qua quá trình xác minh WINDOWS, hãy chọn "Vẫn tiếp tục". 11. Hoàn thành Trình hướng dẫn phần cứng mới được tìm thấy. Nhấp vào "Hoàn tất".

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Định vị chính xác: Phiên bản ngoại tuyến trình điều khiển card đồ họa phổ thông có phạm vi phủ sóng rộng, nhận dạng thông minh và chính xác các thiết bị phần cứng và là trợ thủ đắc lực cho người dùng máy tính thông thường cài đặt trình điều khiển phần cứng máy tính ngoại tuyến. đối tác tốt nhất cho nhân viên bảo trì triển khai hệ thống. Trình điều khiển được cài đặt sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu để cài đặt dễ dàng. 2. Hỗ trợ phần cứng đầy đủ: Được trang bị gói trình điều khiển được biên soạn và sản xuất cẩn thận bởi đội ngũ vận hành cuộc sống lái xe. Đây là bộ trình điều khiển toàn diện nhất mà chúng tôi đã thu thập và sắp xếp cho đến nay dành cho các thiết bị phần cứng phổ thông hiện nay. Nó hỗ trợ hầu hết các phần cứng phổ thông trên thị trường và tương thích với hầu hết các phần cứng cũ trước đây. Gói trình điều khiển trải qua quá trình tích hợp và nén hợp lý để hỗ trợ nhiều thiết bị phần cứng nhất có thể ở kích thước nhỏ nhất có thể. 3. Cài đặt trình điều khiển đơn giản: Trình điều khiển card đồ họa phổ thông chỉ cần giải nén và sử dụng, cài đặt bằng một cú nhấp chuột, khớp hoàn toàn tự động, phù hợp với hệ thống xp và win7.

Nhật ký cập nhật

v52.16: 1. Tối ưu hóa nội dung. 2. Các chi tiết nổi bật hơn và không còn lỗi.
  • 下载地址
Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0
返回顶部