久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
GiliSoft USB Lock 10 phiên bản crack v10.0 (gồm máy đăng ký)

软件大小:6.47MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

GiliSoft USB Lock là phần mềm có thể giúp người dùng hạn chế quyền truy cập của người dùng khác vào ổ flash USB, trang web DVDCD, tiện ích và các thiết bị khác của họ và thậm chí có thể ngăn chặn hành vi trộm cắp hoặc tấn công của hacker, để khi bạn chia sẻ PC của mình với bất kỳ ai, bạn có thể Không cần phải lo lắng về việc dữ liệu bị đánh cắp. Ở đây còn có các tính năng khác, bao gồm khả năng người dùng chọn hiển thị thông báo của riêng họ và tất nhiên nếu ai đó muốn thử chạy một chuỗi bị khóa thì đây là một phần mềm ngăn chặn rò rỉ dữ liệu rất mạnh mẽ. Bạn cũng có thể đặt mật khẩu để duy trì, để chỉ bạn mới có thể mở khóa chương trình và chỉ trình tự đã mở khóa mới có thể sử dụng chương trình. Tôi cũng cho phép toàn bộ máy tính tiếp tục hoạt động và chạy, đồng thời phần mềm sẽ chỉ khóa các chương trình mà người dùng biết là không truy cập được. Khóa tuần tự này cũng có thể vô hiệu hóa Trình chỉnh sửa sổ đăng ký, tắt Trình quản lý thanh tác vụ và tắt Remote Desktop. GiliSoft USB Lock 10 phiên bản crack có giao diện hoàn toàn dễ sử dụng, hiển thị trạng thái hiện tại của chuỗi khóa, đồng thời cho phép người dùng dễ dàng nhấp chuột để mở khóa! Với nó, bạn có thể khóa USB hoặc đĩa quang. Sau khi khóa, bạn có thể cấm đọc và ghi đĩa USB cũng như việc đọc và ghi đĩa quang. Bạn thậm chí có thể khóa trang web, điều này hạn chế hoàn toàn việc duyệt các trang web cụ thể. , hạn chế thay đổi IP và thậm chí chặn Người dùng thay đổi địa chỉ IP và ngắt kết nối khỏi mạng. Những gì trình soạn thảo mang đến hôm nay là phiên bản bẻ khóa của phần mềm này và tôi cũng bao gồm các bản vá bẻ khóa và hướng dẫn bẻ khóa, giúp mở khóa hoàn hảo tất cả các chức năng của phần mềm. Bạn bè có nhu cầu có thể tự tin truy cập trang web của tôi để tải xuống. Kinh nghiệm!

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải file nén của phần mềm về, nhấn đúp để mở chương trình cài đặt và chọn ngôn ngữ cài đặt

2. Đặt mật khẩu khi cần mở chương trình

3. Đọc thỏa thuận cấp phép của phần mềm Sau khi đọc, nhấp vào Tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép. Bạn phải chấp nhận thỏa thuận để tiếp tục cài đặt phần mềm
.
4. Nhấp vào "Duyệt" để thay đổi vị trí của phần mềm cài đặt; đường dẫn cài đặt phần mềm mặc định do trình hướng dẫn cài đặt đặt là C:Program Files (x86)GiliSoftUSB Lock

5. Sau khi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất, trình hướng dẫn cài đặt sẽ nhắc bạn hoàn tất trình hướng dẫn cài đặt phần mềm và thoát trực tiếp

6. Copy máy đăng ký dưới máy đăng ký vào file phần mềm, click đúp để mở máy đăng ký, chọn USB Lock rồi nhấn Tạo

7. Click đúp để mở phần mềm, click để kích hoạt, copy mã đăng ký trong máy đăng ký vào vị trí tương ứng của phần mềm, nhập địa chỉ email theo ý muốn và click để kích hoạt

8. Nhấp vào Giới thiệu trong Trợ giúp, như minh họa bên dưới. Phiên bản bẻ khóa GiliSoft USB Lock đã bị bẻ khóa và bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm

Tính năng phần mềm

1. Chặn ổ USB/SD cấm đọc từ đĩa USB/SD, cấm ghi vào đĩa USB/SD và chặn các phân vùng phi hệ thống. Nó không cho phép bất kỳ loại ổ USB/SD nào truy cập vào máy tính của bạn trừ khi bạn đã ủy quyền hoặc nó nằm trong danh sách trắng của thiết bị đáng tin cậy.
2. Khóa CD, chặn phương tiện và đĩa Blu-ray bằng cách tắt tính năng đọc từ đĩa DVD/CD hoặc đặt ổ ghi DVD/CD thành chỉ đọc. Ứng dụng này cũng chặn tất cả các đĩa bằng cách sử dụng hub đĩa, khoang đĩa, tổ hợp hoặc ổ đĩa CD/DVD và gán ký tự ổ đĩa.
3. Danh sách trắng các thiết bị đáng tin cậy Bạn có thể tạo danh sách trắng để cho phép các ổ USB "được phê duyệt nhất định". Sau đó, nó sẽ chặn tất cả các ổ USB ngoại trừ những ổ nằm trong danh sách trắng.
4. Báo cáo và Nhật ký USB Lock cung cấp các báo cáo và nhật ký đầy đủ: (1) Hoạt động USB - Giám sát mọi hoạt động của tệp (chẳng hạn như tạo và xóa tệp) trên tất cả các đĩa USB được kết nối với máy tính. (2) Từ chối và cho phép truy cập vào lịch sử. (3) Danh sách trắng hoạt động.
5. Khóa trang web cấm truy cập vào một số trang web nhất định. Tiện ích này cho phép bạn chặn các trang web không mong muốn hiển thị trong Internet Explorer. Nếu một trang web bị chặn, người dùng sẽ được đưa đến một trang trống hoặc "trang bị chặn" và nội dung của trang gốc không được tải trên PC của bạn.
6. Khóa thiết bị Chương trình này có thể được sử dụng để hạn chế quyền truy cập đọc và ghi vào các thiết bị đa phương tiện di động như CD, DVD, đĩa mềm, đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ flash và ổ USB. Nó cũng có thể được sử dụng để vô hiệu hóa iPhone, điện thoại Android, máy in, modem, cổng COM, hồng ngoại, Bluetooth, cổng 1394.
7. Khóa chương trình ngăn không cho bất kỳ chương trình nào chạy, bao gồm IE, Outlook, AOL, AIM, Dropbox, v.v. Bạn thậm chí có thể khóa bảng điều khiển chỉ bằng một cú nhấp chuột.
8. Chế độ tự bảo vệ mạnh mẽ Không ai có thể gỡ cài đặt phần mềm nếu không có mật khẩu và bạn có thể ẩn chương trình ở "chế độ ẩn". Nếu ai đó nhập sai mật khẩu quá 5 lần, nó sẽ gửi thông báo cảnh báo đến email được xác định trước của bạn và những lần đăng nhập không xác định sẽ tạm thời bị cấm.
9. Bảo vệ bản sao Chương trình này sử dụng công nghệ ngăn chặn rò rỉ dữ liệu tiên tiến và không cho phép sao chép các tệp quan trọng và tài liệu có bản quyền của bạn sang bất kỳ ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ nào khác mà không có sự cho phép của bạn.
10. Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu Nó cho phép bạn kiểm soát thiết bị nào có thể truy cập vào máy tính của bạn đồng thời chặn tất cả các thiết bị trái phép khác không thuộc về bạn, do đó ngăn chặn rò rỉ dữ liệu sang ổ USB và các thiết bị lưu trữ khác.

  • 下载地址
GiliSoft USB Lock 10 phiên bản crack v10.0 (gồm máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí IObit Driver Booster Trung Quốc v7.5.0.753 360 Driver Master phiên bản mới nhất_Tải phiên bản 360 Driver Master cho PC Driver President phiên bản PC_Tải xuống Drive President chính thức Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống ASUS Live Update_ASUS Live Update phiên bản PC Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Phiên bản Driver Master cho PC Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Phiên bản tệp đơn của Hardware Dog v2.0.1.5 Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Trang web chính thức của Master Lu PC_Cách tải xuống phiên bản mới nhất của Master Lu Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 IObit Driver Booster PRO 8 phiên bản di động màu xanh lá cây v8.4.0.432 (có mã kích hoạt Hộp công cụ Tuba 2021 Phiên bản xanh v2021 Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Tải xuống chính thức Driver Angel v3.0.909.1 phiên bản chính thức Driver Wizard Tải xuống Phiên bản PC Phiên bản Card mạng Phiên bản PC v2021 Phiên bản cài đặt ngoại tuyến Trình điều khiển máy ảnh phổ thông tải xuống phiên bản chính thức v1.0 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Tải xuống phiên bản ép xung miễn phí card đồ họa AORUS Gigabyte v1.30 (có hướng dẫn ép xung)
返回顶部