久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Driver Elf 9 loại bỏ quảng cáo phiên bản crack v9.61.3708

软件大小:21.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-02-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Việc sử dụng nhiều phần cứng máy tính không thể tách rời khỏi sự hỗ trợ của nhiều driver khác nhau như âm thanh, chuột, bàn phím, driver card mạng... và nhiều phần mềm driver khác. Driver Wizard 9 là một thiết bị phát hiện driver rất tốt và được cập nhật. phần mềm. Driver bị thiếu hoặc hư hỏng sẽ khiến các chức năng tương ứng của máy tính không thể sử dụng được như máy tính không có âm thanh, chuột và bàn phím kết nối nhưng không hoạt động, mạng không kết nối được... và các vấn đề khác có thể xảy ra. do cài đặt lại hệ thống do thiếu trình điều khiển tương ứng Có một chút rắc rối vì có rất nhiều mẫu thiết bị phần cứng khác nhau và nhiều trình điều khiển tương ứng nên chắc chắn người dùng sẽ gặp một chút rắc rối khi tự tìm và cài đặt chúng. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều phần mềm thiết bị phát hiện trình điều khiển rất tiện lợi và dễ sử dụng. Phần mềm này được coi là tốt nhất trong số các loại phần mềm này. Nó có các chức năng rất đầy đủ, chẳng hạn như phát hiện trình điều khiển, phát hiện sự cố máy tính, một. -nhấp vào sửa chữa, cập nhật và nâng cấp trình điều khiển... Nó rất thân thiện với người dùng và có cửa sổ bật lên quảng cáo. Phiên bản bẻ khóa không có quảng cáo của Driver Elf 9 do người chỉnh sửa đưa ra hôm nay được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. loại bỏ phiên bản một tệp của thiết bị người dùng, đồng thời loại bỏ nhiều quảng cáo bật lên khác nhau trong phần mềm, cung cấp cho người dùng môi trường sử dụng Xanh rất thuần khiết.

Driver Elf 9 Quảng cáo Phiên bản Cracked

Tính năng của Phiên bản

1. , Bản vá hệ thống, nút dọn rác. 2. Loại bỏ hành vi đề xuất Cheetah Wifi khi quét bằng một cú nhấp chuột. 3. Loại bỏ các tùy chọn thừa khỏi menu. 4. Xóa tất cả phần mềm quảng cáo, giữ lại trình điều khiển, bản sao lưu và chức năng trợ lý hệ thống. 5. Hỗ trợ lựa chọn, gỡ cài đặt đường dẫn lưu trữ trình điều khiển và hỗ trợ có xóa các tệp trình điều khiển đã tải xuống hay không.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Driver Wizard 9 này được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. Nó chỉ có một tệp, người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén nó từ đây. địa điểm.

Chức năng phần mềm

1. Các vấn đề về trình điều khiển có thể được giải quyết dễ dàng. Có thiết bị máy tính nào không hoạt động không? Không thể tìm thấy trình điều khiển? Phiên bản driver quá cũ và luôn gặp vấn đề khi chơi game mới? Đây không phải là vấn đề, Driver Wizard 9 sẽ giúp bạn làm điều đó. 2. Bạn chưa cài đặt nhanh tất cả các bản vá hệ điều hành sao? Có phải chương trình không thể chạy do thiếu các thư viện thời gian chạy .Net và VC khác nhau không? Phần mềm này có thể làm cho hệ thống của bạn an toàn, ổn định và đầy đủ chức năng. 3. Kho tàng phần mềm Đừng lo lắng về việc cài đặt Hệ thống vừa được cài đặt và bạn cần nhiều phần mềm khác nhau? Kho tàng phần mềm tích hợp giúp bạn cài đặt nhanh chóng chỉ trong một lần. Bạn có thể trực tiếp chọn phần mềm mình muốn, nhanh chóng và an toàn. 4. Phát hiện phần cứng: Chức năng phát hiện phần cứng chuyên nghiệp để xác định tính xác thực, với nội dung phong phú và kết quả chính xác. Nhìn qua bề ngoài để thấy được bản chất giúp bạn xác định được trạng thái model của các thiết bị phần cứng. Những kẻ lừa đảo JS không có nơi nào để lẩn trốn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Khi chạy lần đầu tiên, bạn có thể thực hiện kiểm tra thể chất chỉ bằng một cú nhấp chuột. 2. Nhấp vào trình điều khiển, quét để cài đặt trình điều khiển hoặc nâng cấp trình điều khiển. 3. Sau khi nhấp vào "Cài đặt", trình điều khiển sẽ được tự động tải xuống và cài đặt từ Internet. Tất nhiên, tiền đề là driver card mạng đã được cài đặt và bạn có thể truy cập Internet.

Câu hỏi thường gặp

Mẹo: Vì Driver Wizard 9 là phiên bản crack loại bỏ quảng cáo nên việc một số cảnh báo sai từ phần mềm diệt virus bảo mật là điều hoàn toàn bình thường. Hãy thêm niềm tin hoặc tắt hết phần mềm diệt virus nhé!
  • 下载地址
Driver Elf 9 loại bỏ quảng cáo phiên bản crack v9.61.3708
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life
返回顶部