久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30

软件大小:10.66 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-04-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Driver máy in laser Canon LBP2900 hiện đang là phần mềm driver máy in chủ đạo trong lĩnh vực văn phòng. Công ty phát triển nó là Canon, cũng là nhà sản xuất máy in lớn nhất Trung Quốc. Đây là một phần mềm điều khiển văn phòng rất thiết thực. Hơn nữa, hàng năm hãng đều tung ra các sản phẩm mới của riêng mình và cũng tung ra các trình điều khiển phù hợp, nhưng trình điều khiển của hãng không được cập nhật tự động, có nghĩa là mỗi máy in đều có một trình điều khiển chuyên dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, máy in laser Canon LBP2900 có tỷ lệ sử dụng cao nhất tại Trung Quốc. Là sản phẩm hàng năm, máy in này kết hợp các đặc điểm của các thế hệ sản phẩm trước, cho kết quả in rất tốt và hỗ trợ in đen. Hôm nay người biên tập sẽ giới thiệu phần mềm điều khiển máy in laser Canon LBP2900 đi kèm. Còn lý do tôi giới thiệu thì chủ yếu là do bạn bè thường không tìm được driver này trên mạng, hoặc thậm chí là trên trang web chính thức của Canon. phát hiện ra rằng Canon L11121 và Canon LBP2900 do Canon sản xuất không tương thích! Không dài dòng nữa, hãy đi vào vấn đề chính nhé. Hãy cùng mình điểm qua các chức năng, tính năng và thông số tương ứng của phần mềm driver này nhé. Bài viết cũng kèm theo các phương pháp cài đặt tương ứng nhé các bạn quan tâm nhé! Canon LBP2900 trình điều khiển máy in laser phiên bản chính thức

Tính năng

1. Thao tác đơn giản, tốc độ in nhanh và nhiều hỗ trợ vận hành hệ thống. 2. Là driver cần thiết cho máy in laser đen trắng Canon LBP-2900. 3. Hỗ trợ WindowsVista, Win7 và các hệ thống tiên tiến hơn khác. 4. Sau khi tải xuống, hãy chạy trực tiếp chương trình để đăng ký các thông tin liên quan đến máy in.

Phương pháp cài đặt

1. Đầu tiên, tải xuống gói phần mềm điều khiển máy in laser Canon LBP2900 chính thức từ trang web này. Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn sẽ nhận được một gói nén ở định dạng zip. Chúng ta cần nhấp chuột phải vào tệp. gói nén và chọn giải nén vào thư mục hiện tại để lấy ứng dụng exe. Sau khi chúng ta bấm đúp vào nó để mở, một thư mục sẽ tự động được giải nén cho bạn, như trong hình bên dưới. 2. Chúng ta mở thư mục đã giải nén, sau đó tìm các tệp cài đặt Setup và exe trong thư mục có tên X64, sau đó Tiếp theo, chúng ta có thể vào giao diện cài đặt trình điều khiển máy in lbp bằng cách nhấp đúp vào file exe bằng chuột trái. 3. Vào giao diện cài đặt driver máy in Canon lbp2900. Như trong hình bên dưới, chúng ta có thể nhấn Next để tiếp tục cài đặt. 4. Nhập giao diện thỏa thuận cấp phép người dùng. Trước tiên, bạn có thể đọc thỏa thuận cấp phép trên giao diện. Sau khi đọc, nhấp vào "Có" tại. ở dưới cùng của giao diện", hãy chuyển sang bước tiếp theo. 5. Nhập giao diện chương trình cài đặt trình điều khiển máy in lbp2900, như trong hình bên dưới. Bạn có thể chọn cài đặt cửa sổ theo cách thủ công. đã cài đặt và sử dụng USB Có hai lựa chọn cho việc kết nối và cài đặt. Chúng ta chọn sử dụng cài đặt USB và nhấn Next. 6 Lúc này, một hộp cảnh báo sẽ bật lên, nhắc nhở bạn rằng nếu bạn muốn hiển thị trạng thái của máy in được chia sẻ, bạn cần xóa cài đặt chặn của Tường lửa Windows trên phần mềm, nếu muốn thay đổi, bạn có thể nhấp vào tùy chọn "Có" bên dưới. Nếu không muốn thay đổi, hãy nhấp vào "Không", sau đó sẽ có cảnh báo. xuất hiện. Không thể dừng lại sau khi quá trình cài đặt bắt đầu. Nếu bạn muốn tiếp tục cài đặt, chúng tôi nhấp vào Có để chuyển sang bước tiếp theo. 7. Trình điều khiển máy in lbp2900 đang được cài đặt. Chúng tôi kiên nhẫn chờ quá trình cài đặt hoàn tất trước khi có thể sử dụng. 8. Trong quá trình cài đặt trình điều khiển máy in lbp2900, cửa sổ kết nối USB có thể xuất hiện ở cuối giao diện. đang phát hiện kết nối giữa máy tính và Kiểm tra xem thiết bị in đã được kết nối chưa. Sau khi phát hiện thành công, bạn có thể tiếp tục cài đặt. Nếu không phát hiện thấy kết nối thì không thể thực hiện cài đặt, do đó máy in phải được kết nối với máy tính bằng cáp dữ liệu USB.

Mô hình tham số

Tốc độ in: LBP2900+14 trang mỗi phút (A4); Độ phân giải in: 600dpi×600dpi ; Thời gian khởi động: (từ khi bật nguồn đến trạng thái sẵn sàng) khoảng 10 giây hoặc ít hơn; In trang đầu tiên: 9, 3 giây hoặc ít hơn; Vật tư tiêu hao: Cartridge303: khoảng 2000 trang Đầu vào giấy (chuẩn): 150 trang 163g/m2); nạp giấy thủ công: 1 trang (64-163g/m2); giấy ra: úp xuống: 100 trang; khổ giấy: A4, B5, A5, LGL, LTR, EXEC, phong bì, kích cỡ tùy chỉnh; : 220-240V (±10%) 50/60Hz (±2Hz); điện năng tiêu thụ: khoảng 726W (tối đa) khoảng 2W (trung bình ở chế độ chờ), trạng thái in trung bình khoảng 280W (W×D×H): 369; , 8×250, 5×216, 7 (mm); Trọng lượng (không bao gồm hộp mực): khoảng 5, 7kg (không bao gồm hộp mực); Bộ nhớ (tiêu chuẩn): 2MB (Hi-SCoA); 0 tốc độ cao; hệ điều hành được hỗ trợ: Windows2000/XP/Vista/Win7/Server2003/Server2008/Server2008R2, MacOSX, Linux; mức hiệu quả năng lượng: Cấp 3/0, 78kW·h.

Lưu ý

1. Trong quá trình cài đặt driver máy in laser Canon LBP2900, nếu có thông báo chương trình cài đặt Wizard cài đặt đã bị gián đoạn. Nguyên nhân sự cố: Trình điều khiển máy in bị cấm cài đặt do dịch vụ hệ thống bị tắt. Giải pháp: Máy tính để bàn - nhấp chuột phải vào Máy tính của tôi - Quản lý - Dịch vụ và Dịch vụ ứng dụng - Bắt đầu dịch vụ PrintSpooler. 2. Nếu không thể khởi động PrintSpooler, hãy xem các thuộc tính và phụ thuộc của PrintSpooler để xem dịch vụ PrintSpooler phụ thuộc vào thành phần hệ thống nào, sau đó tìm kiếm chúng trong dịch vụ. Tất cả sẽ thay đổi thành tự động\khởi động, sau đó khởi động PrintSpooler. . Khởi động Lexbceserver, RemoteProceduveCallt, WindowsImageAcquisition(WIA) và các dịch vụ khác, nếu không thì không thể gỡ cài đặt và cài đặt trình điều khiển máy in.
  • 下载地址
Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0
返回顶部