久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406

软件大小:3.55 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-03-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
DriverEasy sử dụng phần mềm này để dễ dàng phát hiện phần cứng và trình điều khiển trên máy tính. Phần mềm này là phần mềm cập nhật và cài đặt trình điều khiển máy tính rất chuyên nghiệp. Và kiểm tra cài đặt và cập nhật phần cứng, trình điều khiển, v.v. và gỡ cài đặt các trình điều khiển vô dụng. Các chương trình trình điều khiển không có chất lượng cao nhưng phiên bản trình điều khiển cần thiết để máy tính chạy không phải là phiên bản mới nhất hoặc thậm chí đã bị hỏng. Trong trường hợp này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng. Card âm thanh, card mạng, màn hình, bàn phím, chuột, máy tính bảng vẽ tay... và các phần cứng khác đều được hỗ trợ bởi driver card âm thanh và mạng. Card driver sẽ không có âm thanh hoặc không hoạt động. Lên mạng và cập nhật cũng là một điều rắc rối. Phiên bản DriverEasi crack do trình soạn thảo đưa ra hiện nay có thể quản lý rất dễ dàng. 8 triệu và được hỗ trợ cập nhật driver hàng ngày, thao tác đơn giản, dễ sử dụng, hoàn toàn tự động phát hiện các thiết bị phần cứng không rõ nguồn gốc nên người dùng không phải mất hàng giờ tìm kiếm driver trên Internet, một phần mềm rất hiệu quả. , và đã hoàn tất kích hoạt và bẻ khóa vĩnh viễn, không cần cài đặt, bạn có thể sử dụng trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống từ trang này và dùng thử. DriverEasy Tôi thích phiên bản bẻ khóa

Các tính năng của phần mềm

1. thiết bị phần cứng! 2. Luôn cập nhật trình điều khiển của bạn. 3. Hơn 1.000.000 cơ sở dữ liệu trình điều khiển phần cứng! 4. Chức năng sao lưu, phục hồi và gỡ cài đặt driver! 5. Giao diện đa ngôn ngữ, thao tác đơn giản và dễ sử dụng. 6. Hỗ trợ chức năng tải bản vá hệ thống! Điều này rất thuận tiện cho người dùng mới cài đặt hệ thống! 7. Hỗ trợ chức năng quét ngoại tuyến! 8. Kích thước nhỏ, dưới 4M, khá nhỏ so với Driver Wizard và 360.

Tính năng phần mềm

1. Cơ sở dữ liệu trình điều khiển khổng lồ Được hỗ trợ bởi cơ sở dữ liệu hơn 8 triệu trình điều khiển và cập nhật trình điều khiển hàng ngày, DriverEasy luôn cập nhật tất cả các trình điều khiển trong máy tính của bạn để tối đa hóa hiệu suất PC. Với phần mềm này, bạn không phải lo lắng về việc cài đặt trình điều khiển không chính xác hoặc lỗi thời, cơ sở dữ liệu phần mềm đảm bảo bạn luôn có trình điều khiển chính thức mới nhất. 2. Luôn cập nhật các trình điều khiển hiện có và khắc phục các sự cố về trình điều khiển Khi sử dụng nó, bạn không cần phải mất hàng giờ để tìm kiếm trình điều khiển trên các trang web ngẫu nhiên trên Internet. Easy Drivers cập nhật tất cả các trình điều khiển trong máy tính của bạn chỉ trong vài phút. Phần mềm này được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm thời gian và giải quyết mọi vấn đề đau đầu liên quan. 3. Quét ngoại tuyến an toàn cung cấp khả năng quét ngoại tuyến an toàn cho máy tính ngoại tuyến. Cho phép bạn lưu các tệp phân tích trình điều khiển trên máy tính của mình mà không cần kết nối Internet và giúp bạn tải xuống trình điều khiển từ các máy tính có kết nối Internet. Tính năng quét ngoại tuyến cung cấp cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng để tìm trình điều khiển mạng chính xác nhất cho máy tính của bạn. 4. Sao lưu và phục hồi trình điều khiển Chức năng sao lưu và phục hồi trong Backup Easy Restore là sao lưu và phục hồi trình điều khiển thiết bị trong hệ điều hành Windows. Cung cấp giải pháp chuyên nghiệp. Nó xác định tất cả phần cứng trong hệ thống, trích xuất các trình điều khiển có liên quan từ ổ cứng và sao lưu chúng vào một vị trí an toàn. Sao lưu trình điều khiển của bạn rất hữu ích và đóng vai trò quan trọng trong các tình huống thảm họa dữ liệu. Ngoài ra, nếu bạn không chắc chắn liệu trình điều khiển mới có tương thích với hệ thống của mình hay không, bạn có thể sao lưu trình điều khiển hiện có và khôi phục lại sau, đây là một tính năng hữu ích. 5. Gỡ cài đặt driver phần cứng đã gỡ bỏ Khi thay card đồ họa mới, bạn có biết rằng Windows vẫn giữ lại driver hiện tại và khởi động nó mỗi khi Windows khởi động? Điều này có thể khiến hệ thống khởi động chậm và tệ nhất là có thể gây ra xung đột hệ thống. Tính năng gỡ cài đặt trình điều khiển cho phép bạn gỡ cài đặt phần cứng đã gỡ bỏ và dọn dẹp hệ thống của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói phần mềm về và giải nén, chạy chương trình "DriverEasyPortable.exe" để mở phần mềm, giao diện bằng tiếng Anh, bấm vào nút cài đặt ở góc dưới bên trái để vào giao diện cài đặt. 2. Nhấp vào cài đặt cá nhân chung, chọn ngôn ngữ trong cột ngôn ngữ và chọn tiếng Trung. 3. Sau đó đặt sang tiếng Trung, nhấp vào Lưu. 4. Các cài đặt đã có hiệu lực, nhấp vào OK. 5. Nhấp vào Giới thiệu, bạn có thể thấy rằng phần mềm đã được kích hoạt và có thể sử dụng mà không bị hạn chế.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master
返回顶部