久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Outbyte Driver Updater tải phiên bản crack v2.0.3 (có bản crack)

软件大小:12.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-01-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Outbyte Driver Updater có thể chỉ ra các trình điều khiển lỗi thời, tìm trình điều khiển mới nhất và sau đó cài đặt thủ công hoặc tự động. Quan trọng nhất là nó cũng cung cấp cho tôi thông tin chi tiết về phần cứng. Phần mềm có thể tự động quét và phát hiện các driver phần cứng trên máy tính của bạn và cập nhật miễn phí lên phiên bản mới nhất và phù hợp nhất để phần cứng máy tính của bạn có thể hoạt động tốt nhất. giúp bạn quét các driver phần cứng trong máy tính, sau đó cung cấp các file driver có thể nâng cấp được. Như các bạn đã biết, việc theo dõi các bản cập nhật thành phần và đảm bảo mỗi thành phần có trình tự trình điều khiển mới nhất có thể rất phức tạp và tốn thời gian. Ngoài ra, việc vô tình cài đặt sai trình tự driver cũng có thể gây ra các vấn đề như lỗi thiết bị trong hệ thống. Sau đó, bạn có thể sử dụng phần mềm này để giúp bạn cài đặt và cập nhật trình điều khiển một cách chính xác. Phần mềm có cơ sở dữ liệu phong phú bao gồm các trình điều khiển mới nhất cho thiết bị phần mềm và phần cứng. Với quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu toàn diện gồm hơn 200.000 trình điều khiển, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ luôn có các bản cập nhật mới nhất và tận hưởng hoạt động thiết bị không bị gián đoạn. Phiên bản bẻ khóa của Outbyte Driver Updater mà trình soạn thảo mang đến cho bạn ở đây đi kèm với các bản vá bẻ khóa và hướng dẫn đồ họa bẻ khóa thiết bị chi tiết để hỗ trợ người dùng và bạn bè hoàn tất việc bẻ khóa phần mềm. Các bạn cần công cụ điều khiển không nên bỏ lỡ! Một công cụ thông minh.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt và bản crack;

2. Bấm đúp vào "driver-updater-setup.exe" để bắt đầu cài đặt phần mềm;

3. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi trong giây lát;

4. Quá trình cài đặt hoàn tất, chúng ta chưa cần chạy phần mềm;

5. Copy bản crack trong crack vào thư mục cài đặt;

6. Lúc này chúng ta mở phần mềm lên sẽ thấy phần mềm đã bị crack.

Tính năng

1. Cung cấp nhiều thông tin hệ thống Sau khi cài đặt, việc đầu tiên ứng dụng làm là thực hiện quét toàn bộ số liệu thống kê phần cứng và trình điều khiển lỗi thời. Tổng quan về hệ thống liệt kê các bộ phận như CPU, GPU, bo mạch chủ, ổ cứng, bộ nhớ và thậm chí cả hệ điều hành. Phần trên của tab Chẩn đoán liệt kê tất cả thông tin chi tiết về các phần tử này. Cuộn xuống sẽ đưa chúng ta đến một danh mục phụ mới, Báo cáo hiện tại về trạng thái thiết bị. Thông tin bạn có được từ danh sách này chỉ mang tính tham khảo vì nó liên quan đến một phần hiệu suất và so sánh nó với các kết quả trung bình nhất định có thể liên quan đến năm hiện tại. Việc so sánh dành cho tốc độ CPU và giá trị tải, thông số bộ nhớ, tốc độ SSD và dung lượng đĩa trống. Nếu bạn có một chiếc PC mạnh mẽ, các thanh vàng phải nằm thoải mái trên nền trắng, nhưng nếu hệ thống của bạn cũ hơn thì các thanh vàng ít nhất phải bằng nhau.
2. Kiểm tra hiệu suất thiết bị và trình điều khiển Đây sẽ là tiêu đề danh mục phụ quan trọng nhất. Tại đây bạn sẽ tìm thấy thông tin về tất cả các trình điều khiển lỗi thời và cách cập nhật chúng. Nhấp vào trình điều khiển cụ thể sẽ hiển thị phiên bản hiện được cài đặt và phiên bản mới nhất. Ngoài ra, ứng dụng sẽ cung cấp thông tin về nhà sản xuất. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng các trình điều khiển được đề xuất đến từ các nguồn xác thực. Tuy nhiên, việc cập nhật trình điều khiển yêu cầu bạn phải đăng ký ứng dụng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để mở khóa tính năng này. Tuy nhiên, có một cách để xác minh xem ứng dụng có xứng đáng với thời gian và tiền bạc của bạn hay không và kích hoạt phiên bản cơ sở để bạn có thể cập nhật tất cả cùng một lúc. Nói chung, Outbyte Driver Updater dường như là một ứng dụng tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ cho PC của bạn và làm cho nó mượt mà nhất có thể. Mặt khác, phiên bản miễn phí không làm được gì nhiều ngoại trừ việc kiểm tra thông tin hệ thống và trình điều khiển lỗi thời.
3. Quét và cập nhật trình điều khiển Với trình điều khiển mới nhất, phần cứng của bạn sẽ hoạt động tốt nhất. Trình cập nhật trình điều khiển sẽ quét máy tính của bạn để tìm các trình điều khiển lỗi thời, bị hỏng hoặc bị thiếu và cho phép bạn dễ dàng cập nhật chúng lên phiên bản ổn định mới nhất cùng một lúc. Điều này có thể giải quyết các sự cố PC liên quan đến trình điều khiển và lỗi thiết bị, giúp đảm bảo hiệu suất tốt hơn.
4. Tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả Không cần tốn nhiều thời gian hơn cho việc cập nhật thủ công Cố gắng tìm đúng trình điều khiển theo cách thủ công sẽ mất chút thời gian và có thể dẫn đến phiên bản trình điều khiển không chính xác hoặc thậm chí bị nhiễm phần mềm độc hại, gây ra sự cố lớn hơn. Trình cập nhật trình điều khiển có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu những rủi ro này, đảm bảo bạn có được trình điều khiển chính xác cho loại và kiểu thiết bị của mình.
5. Cải thiện tính ổn định và hiệu suất của PC Tận hưởng tốc độ nhanh hơn và độ ổn định của hệ thống tốt hơn Các nhà sản xuất đôi khi thực hiện các cải tiến trong bản cập nhật trình điều khiển để giúp thiết bị của họ chạy tốt hơn hoặc nhanh hơn. Trình cập nhật trình điều khiển cho phép bạn tận dụng những cải tiến này bằng cách phát hành các bản cập nhật trình điều khiển. Nó giúp ngăn ngừa các lỗi liên quan đến trình điều khiển và giúp PC của bạn chạy nhanh hơn và mượt mà hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tiết kiệm thời gian của bạn So với việc tìm kiếm thủ công trên web để tìm các bản cập nhật chính xác cho từng trình điều khiển, bạn có thể cập nhật tất cả các trình điều khiển của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.
2. Đảm bảo tính tương thích. Chỉ tải xuống các phiên bản trình điều khiển chính thức được tạo riêng cho loại và kiểu thiết bị của bạn và cài đặt chúng trên PC của bạn.
3. Sao lưu để giữ an toàn Tạo bản sao lưu trước khi cập nhật trình điều khiển, vì vậy nếu không thích trình điều khiển đã cập nhật, bạn luôn có thể quay lại phiên bản trình điều khiển trước đó.
4. Chất lượng được ngành công nhận Công nghệ Auslogics độc quyền đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả qua nhiều thử nghiệm, được các nhà sản xuất PC sử dụng và các chuyên gia khuyên dùng.

  • 下载地址
Outbyte Driver Updater tải phiên bản crack v2.0.3 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản ép xung miễn phí card đồ họa AORUS Gigabyte v1.30 (có hướng dẫn ép xung) Tải xuống phiên bản miễn phí IObit Driver Booster Trung Quốc v7.5.0.753 Driver Wizard Tải xuống Phiên bản PC Phiên bản Card mạng Phiên bản PC v2021 Phiên bản cài đặt ngoại tuyến Hộp công cụ Tuba 2021 Phiên bản xanh v2021 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Tải xuống ASUS Live Update_ASUS Live Update phiên bản PC Driver President phiên bản PC_Tải xuống Drive President chính thức Trang web chính thức của Master Lu PC_Cách tải xuống phiên bản mới nhất của Master Lu Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Phiên bản Driver Master cho PC Trình điều khiển máy ảnh phổ thông tải xuống phiên bản chính thức v1.0 Phiên bản tệp đơn của Hardware Dog v2.0.1.5 360 Driver Master phiên bản mới nhất_Tải phiên bản 360 Driver Master cho PC Tải xuống chính thức Driver Angel v3.0.909.1 phiên bản chính thức IObit Driver Booster PRO 8 phiên bản di động màu xanh lá cây v8.4.0.432 (có mã kích hoạt Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0
返回顶部