久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Hộp công cụ Tuba 2021 Phiên bản xanh v2021

软件大小:209 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-04-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giống như một rương kho báu có thể cung cấp các công cụ để giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến máy tính, Tuba Toolbox là một bộ sưu tập rất tốt các công cụ phát hiện phụ trợ hệ thống. Với nó, người dùng không phải lo lắng về nhiều vấn đề nhỏ khác nhau với máy tính của họ. Nó rất nhanh chóng và hiệu quả. Nếu người dùng quan tâm đến máy tính, chắc hẳn họ đã nghe nói từ ông chủ của Tuba, bạn có thể cấu hình một chiếc máy tính rất mạnh với số tiền rất ít. Người ta nói rằng nó có thể được cấu hình với giá khoảng 500 nhân dân tệ. Máy tính có thể đập được 100 khung hình và nói có tuyệt vời hay không, việc phần mềm này có cùng tên chứng tỏ nó cũng rất mạnh mẽ trong việc giải quyết các vấn đề về máy tính và cách hoạt động của nó cũng rất tiện lợi. Người dùng chỉ cần thao tác theo. đối với các chức năng liên quan do giao diện cung cấp để hoàn thành các yêu cầu và bất kể đó là hệ thống máy tính nào, nó đều có thể được hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng nhiều nhất có thể. Phần mềm quan trọng nhất là tạo tác mại dâm miễn phí mở. source và hoàn toàn miễn phí sử dụng, biên tập viên còn mang đến phiên bản màu xanh lá cây mới nhất của Tuba Toolbox 2021, có thể giải nén và sử dụng trực tiếp. Các bạn quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm!

Tuba Toolbox 2021 Phiên bản xanh mới nhất

Tính năng phần mềm

1. Yêu cầu cấp phép thấp Tuba Phần cứng hộp công cụ công cụ phát hiện là một trong số ít công cụ có thể triển khai các chức năng phát hiện phần cứng theo quyền của Ring3, loại bỏ hoàn toàn rắc rối khi mua chữ ký trình điều khiển trong danh sách trắng. 2. Kích thước tệp công cụ cực kỳ nhẹ được kiểm soát trong khoảng 1-2 MB và có thể giảm thêm xuống mức KB sau khi thêm vỏ nén. 3. Ngưỡng sử dụng thấp. Thư viện liên kết động (.dll) và các quy trình ngôn ngữ lập trình chính thống được cung cấp. Một số ngôn ngữ lập trình chỉ cần một dòng mã để thực hiện chức năng phát hiện phần cứng. 4. Cơ sở dữ liệu bên ngoài có thể được cập nhật riêng để hỗ trợ thêm phần cứng mới mà không cần cập nhật toàn bộ công cụ. 5. Cấp phép miễn phí khác với SDK chính thống tính phí theo thời gian. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng sau khi tải xuống.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phát hiện toàn diện bao gồm phát hiện kiểu máy tính, hệ thống, bộ xử lý, bo mạch chủ, bộ nhớ, card đồ họa, đĩa cứng, card âm thanh và card mạng của người dùng. 2. Các công cụ thường được sử dụng bao gồm ccleaner, ghost32, công cụ chọn màu, khôi phục menu hệ thống, giám sát lưu lượng mạng, cpu-z, hdtune, gpu-z, v.v. 3. Phát hiện phần cứng bao gồm phát hiện CPU, phát hiện bộ nhớ memtest, định dạng thấp ổ cứng llftool, phát hiện toàn diện aida64, v.v. 4. Máy nướng bánh tiêu chuẩn bao gồm cờ fritz, pi, wprime, furmark, v.v. 5. Ép xung bao gồm ép xung thẻ A, ép xung au, ép xung thẻ N, softfsb, v.v. 6. Bios bao gồm amitool, mmtool, Awardtool và các công cụ khác.

Cách sử dụng Hộp công cụ Tuba

1. Nhấp đúp vào tệp ".exe" để chạy phần mềm trực tiếp mà không cần cài đặt 2. Sau khi khởi động cùng lúc, bạn có thể thấy nhiều công cụ khác nhau ở bên trái; 3. Nhấp để chọn một công cụ để xem mô tả công cụ ở trên; 4. Nhấp đúp để cài đặt công cụ khởi động; 5. Giống như trình chỉnh sửa ở đây, tôi chỉ nhấp đúp vào CPU-Z, bây giờ bạn có thể xem quá trình khởi động và xem bộ xử lý, bộ đệm, bộ nhớ, card đồ họa và các thông số khác của máy tính; />6. Ngoài ra, Nhiều người hỏi cách kích hoạt win10 bằng Tuba Toolbox. Bạn có thể xem công cụ kích hoạt trong số các công cụ khác và sử dụng nó.

Chức năng phần mềm

1. Thông tin phần cứng 2. Công cụ CPU 3. Công cụ bộ nhớ đang chạy 4. Công cụ card đồ họa độc lập 5 , Công cụ đĩa cứng máy tính 6, Công cụ màn hình hiển thị 7, Kiểm tra toàn diện 8, Công cụ sản phẩm bên ngoài 9, Công cụ sao chép 10, Công cụ khác

Nhật ký cập nhật

v20211, Đã khắc phục sự cố không thể mở được một số công cụ. 2. Thêm một loạt công cụ. 3. Cập nhật công cụ lên phiên bản mới nhất. 4. Cập nhật biểu đồ bậc thang. Do lịch làm việc bận rộn nên tôi không có thời gian thực hiện từng ý tưởng một nên bản cập nhật này chứa ít nội dung hơn khi có thời gian, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Cũng do hạn chế về thời gian nên bản cập nhật này tạm thời chưa có chữ ký số và sẽ được bổ sung sau.
  • 下载地址
Hộp công cụ Tuba 2021 Phiên bản xanh v2021
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC
返回顶部