久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển phần cứng
更多下载地址
Driver Wizard Tải xuống Phiên bản PC Phiên bản Card mạng Phiên bản PC v2021 Phiên bản cài đặt ngoại tuyến

软件大小:82 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong phiên bản Driver Wizard Universal Network Card Edition PC, Driver Wizard tải xuống phiên bản PC, đây là phần mềm quản lý driver hàng đầu tại Trung Quốc. Nó cung cấp chức năng cài đặt ngoại tuyến và có thể cài đặt driver card mạng cho bạn mà không cần đến các dịch vụ mạng, giúp người dùng thuận tiện trong việc cập nhật driver, giúp hệ thống hoạt động bình thường, đồng thời ngăn ngừa lỗi hệ thống. cũng hỗ trợ sao lưu, phục hồi, cài đặt, xóa trình điều khiển và các chức năng khác.

Trình hướng dẫn trình điều khiển tải xuống phiên bản PC

Giới thiệu về Trình hướng dẫn trình điều khiển tải xuống phiên bản PC

Trình hướng dẫn trình điều khiển tải xuống phiên bản PC

Driver Wizard là công cụ quản lý và bảo trì trình điều khiển cấp độ chuyên nghiệp tích hợp quản lý trình điều khiển và phát hiện phần cứng. Driver Wizard cung cấp cho người dùng các chức năng thiết thực như sao lưu, khôi phục, cài đặt, xóa và cập nhật trực tuyến driver. Ngoài ra, Driver Wizard còn cung cấp khả năng sao lưu và phục hồi sổ địa chỉ Outlook, email và các mục yêu thích trên IE, đồng thời có giao diện đa ngôn ngữ để người dùng lựa chọn.

Phiên bản cài đặt ngoại tuyến của Driver Wizard

Các tính năng và chức năng của phiên bản PC tải xuống Driver Wizard

h3>

1. Driver card mạng, tải xuống ngay

2. Khám thực thể chỉ bằng một cú nhấp chuột, chẩn đoán toàn diện

3. yên tâm

4. Trình điều khiển hoàn hảo, dưới sự kiểm soát của bạn

5. Quản lý phần mềm, mang đến cho bạn những gì bạn cần

Driver Wizard Universal Phiên bản card mạng PC

Có cần cài đặt trình hướng dẫn trình điều khiển không?

Nếu bạn có thì không sao rối loạn ám ảnh cưỡng chế và muốn cập nhật lên phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, có thể có những trường hợp cài đặt trình điều khiển được đề xuất sẽ khiến chức năng không thành công (ví dụ: cài đặt trình điều khiển âm thanh được đề xuất sẽ không có âm thanh). Nếu bạn muốn cải thiện một số hiệu suất phần cứng (chẳng hạn như card đồ họa hoặc ép xung card đồ họa), thì tốt hơn hết bạn nên truy cập trang web chính thức và tải xuống phiên bản mới nhất hoặc phiên bản do hướng dẫn ép xung cung cấp. Tôi không biết trình điều khiển trên trình hướng dẫn trình điều khiển đến từ đâu. Nói chung, nếu các chức năng bình thường thì không nên cài đặt trình điều khiển Driver Wizard. Đối với các trình điều khiển không thể tìm thấy hoặc khó tìm (chẳng hạn như trình điều khiển camera bên ngoài), hãy sử dụng trình hướng dẫn trình điều khiển để cài đặt trình điều khiển.

Hướng dẫn sử dụng phiên bản cài đặt ngoại tuyến Driver Elf

Cách cài đặt trình điều khiển card mạng Driver Elf

Đối với phiên bản card mạng phổ thông Driver Elf, trước tiên hãy tải xuống phiên bản card mạng Driver Elf từ trang này, sao chép nó vào ổ flash USB của bạn.

Vào trang web Driver Wizard và click tìm phiên bản card mạng phổ thông Driver Wizard để tải về.

Sao chép phiên bản card mạng driver Wizard vào máy tính của bạn. Sau đó nhấp vào Cài đặt

Cài đặt phiên bản card mạng phổ thông của trình hướng dẫn trình điều khiển rồi nhấp vào "Kiểm tra thể chất ngay".

Sau khi nhấn Check Now, anh ta sẽ kiểm tra việc sử dụng driver.

Nhấp vào Quản lý trình điều khiển và tìm trình điều khiển card mạng. Bấm vào để cài đặt driver card mạng và các driver bất thường khác.

Tất nhiên, bạn cũng có thể nhấp trực tiếp để sửa chữa nó chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể nhanh chóng chọn cài đặt trình điều khiển. Sau khi cài đặt driver, khởi động lại máy tính.

Ngoài ra, phiên bản card mạng phổ thông driver Wizard còn cung cấp các cài đặt bảo mật khác liên quan đến máy tính.

  • 下载地址
Driver Wizard Tải xuống Phiên bản PC Phiên bản Card mạng Phiên bản PC v2021 Phiên bản cài đặt ngoại tuyến
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trình điều khiển máy in laser Canon Canon LBP2900 phiên bản chính thức v3.30 Tải xuống gói trình điều khiển card đồ họa phổ thông v52.16 Drive Life v8.0.0.2 Phiên bản crack miễn phí không giới hạn 360 Driver Master v2.0.0.1470 Vào phiên bản file quảng cáo để tải về Phiên bản Master Lu PC_Master Lu tải xuống phiên bản PC chính thức Tải xuống phiên bản DriverEasy Tôi thích phiên bản crack v5.6.8.35406 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Driver Talent Pro v7.1.33.8 không có quảng cáo Công cụ nhập ngoại tuyến trình điều khiển CeoMSX v3.0.2020.1104 Phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc (đính kèm Phiên bản Drive Life mới nhất_Tải và cài đặt phiên bản Drive Life trên PC Tải xuống trang web chính thức của 360 Driver Master_360 Driver Master Tải xuống phiên bản miễn phí trình điều khiển phổ quát USB2.0 Tải xuống phiên bản miễn phí EVGA Precision X1 (trợ lý ép xung card đồ họa) v1.2.2.0 Tải xuống trình điều khiển card đồ họa mới nhất Cyberpunk 2077 v460.79 Tải xuống phiên bản tệp đơn giản 360 Driver Master v2.0.0.1590 Bản tải xuống mới nhất của Driver Elf_Trang web chính thức của Drive Elf Universal Driver Assistant phiên bản crack v2021 miễn phí mới nhất (hỗ trợ win7, Tải xuống Drive Life máy tính_Trang web chính thức của Drive Life Tải xuống trình điều khiển đồ họa AMD (Radeon Software Adrenalin Edition) Moving Life Phiên bản nước ngoài Phiên bản Trung Quốc xanh v7.1.28.102 Sinh ra cho trình điều khiển Lenovo Driver Management 2.4 tập tin duy nhất
返回顶部